Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 13: Thongdee mang thai con của Mit?

VOH - Càng tệ hơn khi mẹ của Weerachai xuất hiện, tiết lộ về quá khứ của nữ chính, khiến cô bị mẹ chồng mới ghét nhiều hơn.

Thiên Sứ Tội Lỗi đã công chiếu được 12/20 tập, nữ chính do Baifern Pimchanok đảm nhận cũng đã trải qua 4/9 đời chồng như nhà sản xuất đã thông báo. Đến thời điểm hiện tại, Montra do Jes Jespipat đóng có lẽ là chàng trai được lòng nhiều khán giả nhất. Nhân vật này yêu Thongdee thật lòng và tình cảm đó phát triển dần qua từng ngày, yên bình, mộc mạc và chân thành.

thien-su-toi-loi-tap-13 (19)
Montra - mẫu bạn trai lý tưởng được khán giả yêu mến - Ảnh: one31

Ban đầu, Montra đến với Thongdee với vai trò là người giúp cô trốn khỏi chốn ngục tù của Mit. Anh tốt bụng, hiền lành và dũng cảm, mặc cho bản thân có thể bị thanh tra làm khó dễ nhưng vẫn đâm đầu vào.

Qua thời gian tiếp xúc, mối quan hệ giữa Montra và Thongdee phát triển từ người lạ thành ân nhân, chớm nở chút tình cảm trai gái. Sự phát triển tâm lý, tình cảm của hai nhân vật không gấp gáp như những chuyện tình trước mà có thời gian để hun đúc, đọng lại nhiều suy nghĩ trong lòng khán giả. 

thien-su-toi-loi-tap-13 (29)
Montra - Thongdee: có duyên nhưng không phận - Ảnh: one31thailand

Montra yêu Thongdee đến độ anh chỉ cần nhìn thấy cô vui là đủ, không bắt ép nữ chính phải ở bên cạnh mình. Dù đối phương từ chối, nhân vật này cũng không có ý ép buộc mà từ tốn tiếp cận, làm mềm lòng Thongdee bằng những hành động xuất phát từ trái tim của mình. Xét cho cùng, Montra như tình yêu đích thực của Thongdee, là một nơi bình yên cho cô dựa vào sau tất cả mọi chuyện. 

“Anh không quan tâm đến quá khứ của em, miễn là bây giờ chúng ta có nhau và thấy ổn với điều đó là đủ”. Montra có ngạc nhiên với những gì Thongdee đã làm? Tất nhiên là có và nó được thể hiện rõ qua ánh mắt của anh khi nghe nữ chính kể hết sự tình. Nhưng sau cùng, nhân vật này vẫn lựa chọn ở lại.

thien-su-toi-loi-tap-13 (4)
Lần đầu tiên Thongdee từ chối tình yêu của một chàng trai tốt bụng - Ảnh: chụp màn hình

Về phần Thongdee, giai đoạn khi yêu Montra, cô có sự khác biệt so với những người đàn ông trước. Nữ chính không còn nghĩ cho bản thân và biết lo cho nửa kia hơn. Sau cái chết của Pete (Kao Jirayu), Weerachai (Iang Sittha) và gần nhất là Bun (Tao Somchai), Thongdee nhận ra mình có số sát phu. Ngay khi tình yêu đang dạt dào và sâu đậm, ở giai đoạn mà bản thân đã biết suy nghĩ hơn, cô lo lắng, sợ Montra sẽ là “nạn nhân” tiếp theo của mình. 

thien-su-toi-loi-tap-13 (31)
Tâm lý lung lay, không muốn lùi nhưng cũng chả muốn tiến - Ảnh: one31

Đoạn Thongdee tranh cãi với mẹ của Montra càng thể hiện rõ tâm tư, uất ức của nữ chính. Cô không hề muốn bản thân là nguyên nhân khiến ai đó phải bỏ mạng. Tình yêu là thứ cô luôn khao khát nhưng để đạt được sao lại khó quá. 

Suốt từ đầu phim đến hiện tại, Thongdee hiếm khi rơi nước mắt, cô thuộc loại người nếu đời có chật vật đến mấy cũng sẽ quật cường chống lại. Tuy nhiên, nỗi oan ức về một đời sát phu khiến Thongdee không thể chịu được, những giọt nước mắt của nữ chính rơi xuống ở tập 12 càng thể hiện cô yêu Montra đến nhường nào, tủi thân ra sao.

thien-su-toi-loi-tap-13 (32)
Thongdee vốn không thích làm việc nhà, nhưng lại bình tĩnh, nhẫn nại làm việc để làm mẹ Montra vui - Ảnh: one31thailand
thien-su-toi-loi-tap-13 (34)
Sự thay đổi trong thái độ và hành động chứng minh nữ chính toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ với Montra - Ảnh: one31thailand
thien-su-toi-loi-tap-13 (24)
thien-su-toi-loi-tap-13 (26)
thien-su-toi-loi-tap-13 (25)
thien-su-toi-loi-tap-13 (27)
Montra và Thongdee là cặp đôi có chuyện tình yêu đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại. Một bộ phận khán giả cho biết bộ phim nên dừng lại ở người chồng này là vừa đẹp - Ảnh: one31

Đến tập 13, cuộc sống làm dâu và số phận của Thongdee một lần nữa gặp bao sóng gió. Trong lúc đi chùa, nữ chính gặp lại bà Wanna (mẹ của Weerachai), từ đây, những chuyện trước kia của cô bị phơi bày, thậm chí, còn bị bà Wanna “thêm mắm dặm muối”.

thien-su-toi-loi-tap-13 (9)
Thongdee bị bà Wanna "trừng phạt" ngay tại chùa - Ảnh: chụp màn hình
thien-su-toi-loi-tap-13 (13)
Mẹ chồng ra "tối hậu thư" - Ảnh: chụp màn hình

Chuyện xấu đến tai mẹ chồng, cuộc sống vừa êm đềm của Thongdee từ đó tiếp tục xảy ra nhiều biến động. Mẹ Montra giận giữ và ghét Thongdee nhiều hơn. Ghê tởm với những việc cô đã làm, lo sợ con trai sẽ không may bỏ mạng, thế nên, bà đưa ra “tối hậu thư” buộc Montra phải chia tay hoặc cắt đứt tình mẹ con. 

thien-su-toi-loi-tap-13 (11)
Nữ chính nôn mửa, liệu có phải cô đang mang thai? - Ảnh: chụp màn hình

Khi tình hình đang căng thẳng, Thongdee bỗng nôn mửa nghiêm trọng, đặt ra nghi vấn liệu có phải cô đang mang thai con của thanh tra hay không. Muôn chuyện xảy ra, khiến cho nữ chính không thể suy nghĩ kịp, không thể mạnh mẽ đối đầu như trước.

thien-su-toi-loi-tap-13 (10)
Chuyện nhà chưa xong, Thongdee còn bị Yem buộc tội thông đồng với Mit - Ảnh: chụp màn hình

Làm thế nào để nàng Thongdee vượt qua những chuyện này? Liệu sẽ còn gì đáng sợ kéo đến nữa? Cùng theo dõi tập tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi để biết được bạn nhé!

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.