Chờ...

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên

(VOH) – Hình Phi cùng Kinh Siêu, Trạch Tử Lộ sẽ mang đến một câu chuyện "3 phần ngọt ngào 7 phần cẩu huyết" trong Phúc Lưu Niên.

Web drama mới mang tên Phúc Lưu Niên (覆流年) với sự góp mặt của Hình Phi, Trạch Tử Lộ, Kinh Siêu,... vừa ấn định ngày chiếu bắt đầu từ 31/8 trên MangoTV. Cốt truyện chứa đựng yếu tố kỳ ảo, là một trong số ít phim có kịch bản gốc không phải chuyển thể như đa số phim cổ trang hiện nay. Nội dung phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện báo thù của nữ chính với nhiều tình tiết hấp dẫn, yêu hận đan xen.

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 1
Phim cổ trang Phúc Lưu Niên

Sơ qua về phim cổ trang chiếu mạng Phúc Lưu Niên

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 覆流年
  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Thời gian phát hành: 31/8/2022
  • Đạo diễn: Dịch Quân
  • Biên kịch: Từ Yến, Trần Dao, Điền Tuyết
  • Chủ diễn: Hình Phi, Trạch Tử Lộ, Kinh Siêu
  • Nền tảng phát sóng: MangoTV

Nội dung chính

Phúc Lưu Niên là tựa phim cổ trang chiếu mạng đề tài tình cảm, truyền tải động lực. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù của cô gái Lục An Nhiên (Hình Phi).

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 2
Hình Phi vai Lục An Nhiên

Khoảnh khắc Lục An Nhiên mở mắt ra, nội tâm nàng chấn động trước một màn mưa máu gió tanh suốt 10 năm. Hoa đào vẫn tươi thắm như thuở ban đầu, riêng nàng đã không còn đơn thuần, ngây thơ như trước mà lòng nàng giờ đây đã tràn ngập hận ý. Kẻ phụ bạc đứng đầu mũi thuyền vẫn chưa biến thành ác ma. Thiếu niên thích an nhàn tự do, du sơn ngoạn thủy và trái tim chỉ duy nhất trao trọn cho một người. Khi thời gian xoay chuyển, một lần nữa đứng trước ngã rẽ oan nghiệt, Lục An Nhiên sẽ quyết định lựa chọn như thế nào? 

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 3
Người yêu nhất cũng chính là kẻ thù đáng hận nhất!

Lục An Nhiên, người đứng đầu Thiên Hạ Hà Vận, chí tại núi sông, hào phóng rộng lượng, nàng luôn trọng tình trọng nghĩa lại vì một chữ tình dẫn đến cục diện thảm khốc. Không những bị âm mưu tính kế, mất đi tất cả, đến tính mạng cũng không giữ được. Nhưng ông trời đã cho nàng cơ hội, nàng nhất định sẽ bắt kẻ thù phải trả giá.

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 4
Liệu có thể tin vào tình yêu một lần nữa?

Mục Trạch, nhị hoàng tử triều Đại Hãn, người nhạy cảm lại cố chấp. Hắn vì hoàng vị mà bất chấp thủ đoạn, cả đời đều đang vùng vẫy trong nỗi ám ảnh của tuổi thơ không thể giải thoát. Nhưng một người tăm tối như hắn lại có thể hướng đến sự xán lạn đơn thuần và cuồng nhiệt, thậm chí không tiếc mà bị chính sự si mê đó “thiêu rụi”. Sau khi gặp được Lục An Nhiên, đời người của hắn phát đầu thay đổi lớn, là Lục An Nhiên dần chữa lành nội tâm của hắn, cho hắn sự ấm áp nhưng cuối cùng chính hắn là kẻ đã gián tiếp hủy hoại nàng.

Diễn viên chính

Hình phi vai Lục An Nhiên 

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 5
Cuộc đời đã bắt đầu lại lần nữa, ta tuyệt đối sẽ không lập lại sai lầm... 

Lục An Nhiên là người quản lý Thiên Hạ Vận Hà (vận chuyển hàng hóa bằng đường biển), một cô gái hào sảng, chỉ vì yêu lầm người mà khiến bản thân mất đi mọi thứ. Một màn đau thương thấu tận tâm can, trời đất cũng không thể làm ngơ, Lục An Nhiên bỗng dưng có cơ hội quay trở lại để bắt những kẻ thù hãm hại cô phải trả giá.

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 6
Hình Phi vai Lục An Nhiên

Nổi lên sau bộ phim ngôn tình Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, nữ diễn viên Hình Phi (1/10/1994) được chú ý bởi vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên, dường như cô nàng không mấy phù hợp với tạo hình cổ trang, vẫn còn thiếu một chút hào quang của nữ chính cổ đại. Trước đó, phim cổ trang Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn do Hình Phi và Vu Mông Lung đóng chính không được đánh giá cao so với những bộ phim hiện đại khác của cô nàng như Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh hay Xin Chào Tay Súng Thần

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 7
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 8
"Hồng y nữ tử" như hình ảnh gắn liền với nỗi đau thương...

Một lần nữa, Hình Phi thử thách trong thiết lập nhân vật cổ trang có chiều sâu nội tâm cũng như mang mối đại thù trong Phúc Lưu Niên, hy vọng cô nàng thanh xuân vườn trường sẽ mang đến sự bức phá mới.

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Hình Phi

Trạch Tử Lộ vai Mục Xuyên

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 9
Trạch Tử Lộ vào vai cửu hoàng tử Mục Xuyên

Mục Xuyên, cửu hoàng tử của triều Đại Hãn, tuy xuất thân thiên tử nhưng lại si mê cuộc sống hoang dã, du ngoạn tứ phương. Người thích bầu bạn với hương đồng cỏ nội, y là một mảnh điền viên thuần khiết trong trong tâm hồn đã nguội lạnh của Lục An Nhiên. Mục Xuyên mang tấm lòng vì muôn dân, dưới sự xoay chuyển của vận mệnh cuối cùng quay về với cuộc chiến tranh đoạt hoàng quyền.

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 10
Vì người ta muốn bảo vệ, gánh vác trọng trách, đi theo chính đạo...

Trạch Tử Lộ (25/3/1998) là nam diễn viên Hoa ngữ tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương khoa MC Phát thanh. Năm 2018, anh tham gia bộ phim Toàn Chức Cao Thủ và từ đó chính thức gia nhập giới giải trí. Cùng năm, Trạch Tử Lộ đóng chính trong phim đô thị tình cảm Thế Giới Nợ Tôi Một Tình Yêu Đầu Đời.

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 11
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 12
 

Vào năm 2019, nam diễn viên trẻ đoạt giải diễn viên truyền hình tiềm năng nhất năm của Tinh Quang Đại Thưởng Tencent. Sau đó, anh tiếp tục hăng hái tham gia các bộ phim và để lại dấu ấn khá tốt trong lòng khán giả như Tôi Thân Yêu, Cửu Lưu Bá Chủ, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Xin Chào Người Bạn Phản Biện 2,... 

Kinh Siêu vai Mục Trạch 

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 13
Để đạt được mục đích, ta có thể không từ thủ đoạn...

Nhị hoàng tử triều Đại Hãn, Khánh vương đương triều. Hắn mang nỗi lòng riêng nhưng điều hắn muốn hơn tất cả chính là vương vị và không từ thủ đoạn để đạt được.

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 14
Kinh Siêu vai Mục Trạch

Nam diễn viên người Trung Quốc, Kinh Siêu (15/4/1986) xuất thân từ chuyên ngành biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắt Kinh. Sở hữu chiều cao ấn tượng và ngoại hình nam tính, Kinh Siêu thường được "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn có tính cách mạnh mẽ, trầm ổn. Năm 2008, anh chính thức xuất đạo sau khi tham gia bộ phim Yêu Đương Với Vợ Cũ Của Tôi. Tiếp đó, anh tham gia một số bộ phim như Giang Tỷ, Cảnh Sát Dương Quang, Giải Mật, Thanh Xuân Tập Kết Hào,...

Diễn viên phụ

Ngưu Tử Phiên vai Thái Vọng Tân

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 15
Vì hoành đồ vĩ nghiệp của điện hạ, diệt trừ toàn bộ những chướng ngại ngáng đường...

Nhân vật Thái Vọng Tân là phụ tá phủ Khánh vương, quân sư của Mục Trạch, tâm cơ thâm trầm, luôn một lòng trung thành với Mục Trạch. Hắn là trợ thủ đắc lực nhất giúp Mục Trạch đạt được tham vọng.

Vương Tư Ý vai Lục Hân Nhiên

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 16
Tuy thua bởi xuất thân, nhưng ta nhất định là kẻ cuối cùng giành phần thắng...

Lục Hân Nhiên là em gái cùng cha khác mẹ của Lục An Nhiên, từ nhỏ đã bị hào quang của tỷ tỷ lấn át, khiến người khác khinh thường. Bề ngoài, Hân Nhiên rất ôn nhu hiền diệu, nhưng thực chất vô cùng đố kị, oán hận Lục An Nhiên. Dưới khát vọng của bản thân không có chuyện xấu nào không làm, đáng thương nhưng cũng đáng hận.

Trương Tiệp vai Tiêu Kinh Tước

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 17
Ta một lòng với người, người lại tàn nhẫn chà đạp tấm chân tình của ta...

Em gái duy nhất của đại tướng quân Tiêu Ương, Tiêu Kinh Tước ngang ngược tùy hứng, không xem ai ra gì. Trong mắt Kinh Tước chỉ có duy nhất một người và đem lòng yêu sâu đậm Mục Trạch. Cô không tiếc hạ thấp thân phận để được gả vào Khánh vương phủ, xem Lục An Nhiên như cái gai trong mắt.

Hạ Linh Dao vai Linh Hề

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 18
Mới không cần phức tạp như vậy, chân thành đối đãi đã đủ rồi...

Linh Hề là nha hoàn thân cận của Lục An Nhiên, cả hai đã cùng lớn lên bên nhau. Đây là một cô gái đáng yêu, chân thành và tin tưởng An Nhiên vô điều kiện. Linh Hề nguyện ý đồng hành cùng tiểu thư của mình, vì tiểu thư mà không tiếc bất cứ điều gì.

Hàn Diệp vai Đông Thanh

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 19
Ân cứu mạng của tiểu thư, dùng tính mạng cả đời còn lại để báo đáp...

Đông Thanh từ nhỏ đã lạc mất người thân, đã quen với tình người lạnh nhạt hay ấm áp. Sau khi được Lục An Nhiên cứu giúp, Đông Thanh luôn theo bên cạnh ân nhân. Một người ngoài lạnh trong nóng, trầm lặng ít nói nhưng lại nhạy cảm hơn bất cứ ai.

Cao Húc Dương vai Mục Lâm

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 20
Những kẻ chẳng có gì, dựa vào đâu mà dám tranh giành với ta?

Trình Vũ Phong vai Lục Quân

Em trai cùng cha khác mẹ của Lục An Nhiên, là thiếu niên tràn đầy nhiệt huyết. Lục Quân không quan tâm đến việc kinh doanh của gia đình mà một lòng nuôi ước mơ trở thành một đại tướng quân. Trải qua biến cố của gia tộc, Lục Quân cũng đã trưởng thành và chững chạc hơn xưa.

Một số vai phụ khác

Vu Thần vai Cảnh đế

Chu Hoành Gia vai Lục Khinh Châu

Lý Hiểu Hồng vai Thẩm Lan Khê

Dương Đồng vai Thẩm Trường Thanh

Uông Dung vai Sam Việt

Lịch chiếu Phúc Lưu Niên

Phúc Lưu Niên sẽ được phát sóng độc quyền trên MangoTV bắt đầu từ ngày 31/8. Tuần đầu tiên sẽ chiếu liên tục trong 5 ngày, tuần tiếp theo sẽ chiếu vào mỗi tối thứ 7 đến thứ 2 vào lúc 21h.

Trailer Phúc Lưu Niên

 

Sau một mùa hè đầy cảm xúc với Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan QuyếtTrầm Vụn Hương Phai thì dòng phim cổ trang Hoa ngữ có vẻ đang dần khởi sắc, bắt đầu thu hút khán giả trở lại sau một thời gian dài ảm đạm. Tuy chỉ là phim chiếu mạng không được đầu tư khủng để so sánh với những tựa phim làm khuynh đảo cộng đồng mọt phim thời gian qua, nhưng Phúc Lưu Niên có kịch bản không phải chuyển thể. Đây được xem là điểm đầu tiên để thu hút khán giả theo dõi tác phẩm này. 

Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 21
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 22
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 23
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 24
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 25
 
Dàn diễn viên Phúc Lưu Niên 26
 

Ngoài ra, Hình Phi, Kinh Siêu và Trạch Tử Lộ cũng là những gương mặt "lạ mà quen", có khả năng diễn xuất. Thông qua trailer cũng phần nào có thể thấy được sự kịch tính của cốt truyện, tình tiết có thể sẽ "cẩu huyết" nhưng đây chính là gia vị khá "bắt" để giúp tạo nên thành bại của một bộ phim cổ trang trong xu hướng hiện nay. Đồng thời, trang phục, tạo hình của dàn cast có vẻ "mát mắt" và được đầu tư chỉn chu nên hẳn đây cũng sẽ là một tựa phim mà mọt phim không nên bỏ lỡ.

Đừng quên đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Tổng hợp Internet)