Chờ...

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện?

(VOH) - Big Mouth quả xứng danh là bộ phim khó đoán nhất mùa phim Hàn tháng 8-9 bởi diễn biến ngày càng "điên rồ" của mình.

Tứ phía đều là kẻ địch, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (Yoona) lúc này chỉ có thể tự dựa vào bản thân mình. Nhưng trong một xã hội đầy rẫy kẻ mưu mô hiểm ác, liệu kế hoạch của họ có tiến triển thuận lợi?

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 1
 

Diễn biến chính tập 11 Big Mouth

Đúng như dự đoán, cảnh sát xét nghiệm được trong cơ thể Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) có chứa ma túy. Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) biết tin đã liên hệ cơ quan truyền thông đưa tin thật rầm rộ nhằm hủy hoại thanh danh vợ chồng thị trưởng.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 1
Truyền thông vây lấy Do Ha để hỏi về việc Joo Hee sử dụng ma túy

Choi Do Ha (Kim Joo Hun) lo cho Joo Hee đến rơi nước mắt. Hắn đoán rằng Big Mouse đang trả thù mình, cũng đoán rằng Chang Ho đang bắt tay với Big Mouse và đoán luôn chuyện vợ chồng Chang Ho đã biết việc xấu mình làm nhưng giả vờ hợp tác với mình.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 2
Do Ha đoán rằng vợ chồng Chang Ho đang giả vờ tin tưởng mình

Hóa ra trước nay Joo Hee quả thật không biết những việc ghê tởm mà NR Forum đang tiến hành ở phòng nghiên cứu của bệnh viện. Sau khi bị Big Mouse hại, cô cho rằng lỗi do cô đã che giấu cho NR Forum nên mới bị trừng phạt, vì vậy, cô đã chính thức đến phòng nghiên cứu để xem thử rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra ở đó.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 3
Joo Hee đến phòng nghiên cứu bí mật của bệnh viện

Sau khi trở ra, cô kinh hãi đến mức thẫn thờ, muốn ngay lập tức xuất viện. Trên đường về, Do Ha hỏi cô rốt cuộc đã thấy gì, nhưng Joo Hee tỏ ý không muốn Do Ha biết, vậy nên hắn cũng không hỏi cô nữa.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 4
Khi ra ngoài, cô thẫn thờ, muốn xuất viện ngay
Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 5
Nhưng Joo Hee từ chối kể những gì mình đã thấy cho chồng

Người bí ẩn giúp Mi Ho phân tích mẫu máu thì ra là Jang Hye Jin. Có vẻ như Hye Jin thường đi đi lại lại giữa Hàn Quốc và Mỹ. Một ai đó theo dõi cô và gửi hình ảnh về cho chồng cũ cô - Han Jae Ho. Han Jae Ho biết được vị trí Hye Jin nên theo dõi và tiếp cận cô khi cô ở một mình. Trong lúc cãi vã, xô xát, hắn đã vô tình đâm chết Hye Jin.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 6
Có người theo dõi Hye Jin
Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 7
Hye Jin và Mi Ho vẫn luôn hợp tác với nhau
Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 8
Hye Jin bị Han Jae Ho đâm

Kan Soo Chul sau khi lên chức sở trưởng tạm thời thì trở mặt không muốn hỗ trợ Chang Ho tìm Big Mouse mà muốn tự mình tìm ra hắn, mục đích là có được sự tín nhiệm của thị trưởng Choi và chính thức trở thành sở trưởng trại giam. Hắn ta công bố Chang Ho là Big Mouse giả, khiến mọi người bắt đầu tấn công anh.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 9
Kan Soo Chul muốn giành công đầu trong việc bắt Big Mouse nên không còn làm theo kế hoạch của Chang Ho nữa

Rất may là trùm giang hồ Yang Chun Sik tuy biết mình bị lừa nhưng vẫn đánh giá rất cao Chang Ho và tiếp tục hỗ trợ, bảo vệ anh. Nhờ vậy, Chang Ho vẫn được an toàn.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 10
Yang Chun Sik bảo vệ Chang Ho

Park Yoon Gab bị đưa về nhà tù Gucheon. Tại đây, hắn bị các tù nhân đánh đập thậm tệ. Thêm vào đó, sau khi Kan Soo Chul tuyên bố Yoon Gab chính là tay sai của Big Mouse và hứa hẹn sẽ thưởng lớn cho người nào bắt được Big Mouse, Yoon Gab càng bị hành hạ nhiều hơn vì ai cũng muốn hắn khai ra chân tướng.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 11
Park Yoon Gab bị đánh đập thậm tệ

Không chịu nỗi cảnh đòn roi, Yoon Gab đến gặp Chang Ho. Như lần trước, Chang Ho vẫn yêu cầu Big Mouse thật hãy đến gặp mình vào lúc 8 giờ tối ở nhà nguyện.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 12
Yoon Gab đến gặp Chang Ho để thỏa hiệp

Lúc này, thị trưởng Choi lệnh cho Kan Soo Chul giết vợ chồng Chang Ho. Hắn lén tạo một trận bạo động ở khu 2 nhà tù Gucheon, để các tù nhân đều thoát ra ngoài. Trong khi đó, hắn cho tay sai tìm giết Chang Ho và Mi Ho.

Chang Ho đang chờ Big Mouse ở nhà nguyện thì nhận được tin nhắn đổi điểm hẹn. Khi anh đến điểm hẹn mà Big Mouse yêu cầu, toàn bộ nhà giam bị ngắt điện. Một bóng người xuất hiện và ngồi xuống đối diện Chang Ho. Chang Ho lấy chiếc bật lửa trước mặt và thắp lên. Người ngồi đối diện anh chính là tù nhân No Bak.

Big Mouse là No Bak?

Những chứng cứ có được về thân phận Big Mouse cho đến nay đều khá khớp với No Bak. Duy chỉ có một điểm chúng ta chưa giải thích được đó là tiền vàng, ma túy trong văn phòng của Chang Ho được giấu từ lúc nào và bằng cách nào.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 13
No Bak chính là Big Mouse?

Tuy nhiên, trong tập 11, sau khi Chang Ho đưa ra yêu cầu được gặp mặt Big Mouse thì ta lại thấy Jerry nghe điện thoại từ ai đó, nói rằng "gặp mặt thì có gì tốt đâu", sau đó là yêu cầu được xuất viện.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 14
Jerry nghe điện thoại từ ai đó

Trước đây, chúng ta từng có giả thiết về việc Big Mouse là một tổ chức do 2 người đứng đầu. Tầm tập 11 - 12 như hiện tại đã là thời điểm thích hợp để lộ mặt Big Mouse rồi, cho nên khả năng cao No Bak đúng là Big Mouse đấy, nhưng có vẻ là vẫn còn một Big Mouse nữa. Vậy người này có phải là Jerry?

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 15
Big Mouse còn lại là Jerry...

Nhưng thật ra nếu có 2 Big Mouse, sẽ hợp lí hơn nếu một người trong tù và một người ở ngoài. Mà ban đầu khi Chang Ho mới vào tù, cả No Bak lẫn Jerry đều ở tù nên có vẻ không phải là Jerry. Có thể Jerry chỉ là một trong những tay chân thân tín nhất của Big Mouse mà thôi.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 16
...hay là Joo Hee?

Vợ chồng thị trưởng sẽ có kết cuộc thế nào?

Qua tập 11, chúng ta càng thấy rõ Choi Do Ha là kẻ mang vẻ ngoài đạo mạo nhưng lại âm thầm làm điều ác. Trong khi đó, Hyun Joo Hee có vẻ lạnh lùng, xa cách nhưng lại chưa từng nhúng tay vào những việc xấu xa quanh mình. Chúng ta cũng thấy rằng Do Ha thật lòng lo lắng cho Joo Hee và tức giận khi vợ mình bị đẩy vào nguy hiểm.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 17
Do Ha hết mực lo lắng cho vợ

Nhưng hai người đang đứng ở hai phía ngược với nhau. Sau này khi Joo Hee phát hiện ra chân tướng mọi việc, khả năng cao mối quan hệ giữa vợ chồng thị trưởng sẽ tan vỡ. Quả là đáng tiếc bởi cặp đôi này có chemistry tốt không kém gì đôi chính cả.

Review Big Mouth tập 11: Big Mouse chính thức lộ diện? 18
Phản ứng hóa học của vợ chồng thị trưởng cũng tốt không kém gì vợ chồng Chang Ho - Mi Ho

Nhìn chung, tập 11 của Big Mouth rất cuốn hút với những diễn biến đầy bất ngờ, mọi thứ bị đảo lộn liên tục. Nhịp phim nhanh, dồn dập càng khiến mọi căng thẳng trong phim được đẩy lên cao trào. Đặc biệt, cảnh các tù nhân bạo loạn ở cuối tập phim khá ấn tượng.

Rating tập 11 của Big Mouth tăng lên 11,4%. Theo preview tập 12, Chang Ho có dịp xuất hiện trước truyền thông và đưa ra tuyên bố công khai về luận văn của cố bác sĩ Seo Jae Young. Big Mouse sẽ hỗ trợ Chang Ho thế nào trong cuộc chiến với NR Forum, đặc biệt là với thị trưởng Choi Do Ha? Cùng đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để biết nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)