Chờ...

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse?

(VOH) - Trùm cuối đứng sau vụ sát hại bác sĩ Seo đã lộ diện. Cùng lúc đó, Lee Jong Suk yêu cầu được gặp mặt Big Mouse.

Big Mouth đã đi được nửa chặng đường. Giờ đây, đã đến lúc từng bí mật lần lượt được hé mở. Bí mật đầu tiên chính là kẻ đứng sau sai khiến 3 VIP hại bác sĩ Seo.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 1
Một khoảnh khắc ấm lòng trong tập 9

Diễn biến chính của tập phim

Trên sóng livestream, Chang Ho (Lee Jong Suk) đoán đúng hết trình tự phiên tòa xét xử 3 VIP. Thật ra lý do anh biết được mọi chuyện chính là vì ban đầu, anh được chỉ định làm luật sư cho họ và đã có trong tay kịch bản những việc sẽ xảy ra ở tòa. Như đã tính toán trước, các VIP được phán vô tội vì thiếu chứng cứ.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 2
Chang Ho trên sóng livestream

Cùng lúc đó, Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) đến quán cafe gặp Jang Hye Jin (Hong Ji Hee) để trao đổi đơn ly hôn với usb của bác sĩ Seo. Nhưng khi mở nội dung luận văn lên kiểm tra, Ji Hoon nhận ra usb này là giả.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 3
Ji Hoon đến gặp Hye Jin để trao đổi

Khi 3 VIP ra khỏi tòa án, các phóng viên vây lấy họ. Đúng lúc này, một chiếc xe tải gắn màn hình LED dừng ngay trước mặt họ, trên màn hình phát cuộc gặp của Ji Hoon và Hye Jin. Ở quán cafe, Ji Hoon không hề biết mình bị quay lén nên đã vô tình nói hết chuyện 3 VIP là hung thủ giết bác sĩ Seo. Trong lúc bọn chúng đang hoang mang, Chang Ho xuất hiện.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 4
Màn hình LED phát trực tiếp cuộc trò chuyện của Ji Hoon và Hye Jin

 

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 5
Chang Ho tố cáo công tố viên thông đồng với tội phạm

Biết mình bị gài, Ji Hoon tức giận lôi Hye Jin đi, nhưng thị trưởng đến kịp để giải thoát cô. Đồng thời, Mi Ho (Yoona) cũng dẫn theo phóng viên đến, nhưng Ji Hoon đã sử dụng quyền lực đe dọa đuổi việc phóng viên rồi bỏ đi.

Chang Ho bị bắt trở lại nhà giam. Tuy vậy, nỗ lực của anh đã được đền đáp khi tòa án quyết định sẽ lật lại vụ án của 3 VIP, nhưng lần này họ sẽ giao cho một đội công tố khác để tránh tình trạng thông đồng giúp trốn tội.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 6
Tên công tố viên bực tức vì vụ án nay được giao cho đội khác xử lý

Chang Ho biết được Jerry (Kwak Dong Yeon) còn sống nên nhờ người bạn luật sư gửi một mảnh giấy ghi lời cảm ơn đến. Nhưng một tên bác sĩ trên tay có biểu tượng Big Mouse đã lén tráo đổi lời nhắn của Chang Ho thành mảnh giấy khác. Sau khi tỉnh lại và đọc những thứ viết trong mảnh giấy, Jerry lập tức xé nó.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 7
Jerry xé mảnh giấy sau khi đọc được nội dung bên trong

Ji Hoon đến gặp Chang Ho trong nhà giam. Sau một hồi lời qua tiếng lại, hắn nói người đứng sau vụ giết bác sĩ Seo không phải hắn. Nhưng khi Chang Ho hỏi vậy đó là ai, hắn lại không nói mà bảo anh hãy tự tìm hiểu.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 8
Ji Hoon khẳng định mình không phải kẻ chủ mưu trong vụ sát hại bác sĩ Seo

Sau đó, thông qua hồi tưởng của thị trưởng, chúng ta biết rằng chính anh ta là người đã liên lạc yêu cầu giết bác sĩ Seo. Anh cũng là người đang giữ video hộp đen, giữ usb luận văn và giữ đống vàng mà Gong Ji Hoon đang tìm kiếm.

 

Ở bệnh viện, chuyện Mi Ho lén lấy máu bệnh nhân đi xét nghiệm đã bị Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) phát hiện. Kết quả xét nghiệm lại không có gì bất thường. Joo Hee chỉ trích Mi Ho không có tư cách làm nhân viên y tế và yêu cầu cô thôi việc. Mi Ho cũng dự định thôi việc vì biết lần này hành động của mình không đúng.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 9
Mi Ho bị phát giác và yêu cầu nghĩ việc

Chang Ho liên lạc với Big Mouse, yêu cầu hắn hãy lộ diện, nếu không anh sẽ không giúp hắn nữa. Hôm sau, vào đúng giờ hẹn, Chang Ho ngồi chờ sẵn trong lễ đường. Lúc này, một bóng người xuất hiện.

 

Thị trưởng Choi Do Ha là Big Mouse?

Qua tập 9, chúng ta có thể khẳng định Choi Do Ha không tốt như chúng ta vẫn tưởng từ đầu phim đến nay. Hắn là chủ mưu vụ sát hại bác sĩ Seo nhưng lại ra vẻ như mình không liên quan và chỉ đang cố giải quyết hậu quả cho Ji Hoon.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đoán chính hắn là người lừa Chang Ho uống cafe có chứa ma túy sau khi biết Chang Ho có ý định phản bội mình để trao đổi video hộp đen với Ji Hoon. Vì người đã lấy video hộp đen từ chiếc xe vỡ nát của Chang Ho chính là thư kí của hắn.

Vợ hắn, Hyun Joo Hee có vẻ không biết gì về chuyện này bởi cô đã hỏi hắn có liên quan không và bày tỏ mong muốn rằng hắn sẽ không dính vào rắc rối. Vậy, Hyun Joo Hee chỉ liên quan đến bí mật bệnh viện chứ không liên quan đến bí mật của NR Forum.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 10
Joo Hee không biết gì về việc xấu chồng đã làm

Tuy nhiên, cũng chưa thể kết luận Choi Do Ha chính là Big Mouse bởi chúng ta chỉ mới thấy được hắn cất giấu vàng của NR Forum. Ở tập 2, lúc vừa nghe tin Chang Ho là Big Mouse hắn cũng khá ngạc nhiên, tất nhiên cũng chưa rõ là ngạc nhiên thật hay giả, nhưng với những gì Do Ha thể hiện cho đến nay, chỉ có thể kết luận hắn muốn lật đổ NR Forum và đang tính kế với riêng tổ chức này thôi.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 11
Do Ha có vẻ chỉ muốn lật đổ NR Forum

Bên cạnh đó, phim mới chỉ đi được nửa đoạn đường mà đã tiết lộ thân phận thật của Big Mouse rồi thì có vẻ vẫn còn quá sớm.

"Căn bệnh ma quỷ" trong nhà giam

"Căn bệnh ma quỷ" này có lẽ là kết quả của việc bệnh viện Gucheon thử nghiệm thuốc trái phép trên tù nhân. Việc chia tù nhân ra thành hai nhóm để nhận thuốc bổ và bắt buộc phải đứng đúng nhóm mới được rất kì lạ. Nếu chỉ đơn giản là thuốc bổ, thì đứng nhóm nào cũng như nhau cả.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 12
Cả nhà giam náo loạn vì căn bệnh lạ

Theo lời trùm giang hồ Yang Chun Sik, chỉ những tù nhân gương mẫu mới mắc chứng bệnh ma quỷ, nhưng không ai vì bệnh đó mà qua đời cả. Hơn nữa, trước đây tình trạng này đã từng xảy ra. Có lẽ trước đây bệnh viện Gucheon cũng từng thử thuốc nhưng thất bại, sau đó họ ngừng một thời gian để điều chỉnh lại phương thuốc và bây giờ họ đang tiếp tục thử nghiệm phiên bản thuốc mới. Nhưng tại sao đối tượng là là tù nhân gương mẫu?

Mi Ho thật sự từ bỏ

Chắc chắn là không. Nhưng Mi Ho biết rằng hành động liều lĩnh vừa qua đã khiến mình không thể tự do điều tra ở bệnh viện được nữa, vì vậy, cô ấy vẫn từ chức ở bệnh viện và dự định sẽ điều tra bằng cách khác.

Review Big Mouth tập 9: Thị trưởng chính là Big Mouse? 13
Mi Ho chắc hẳn đã có kế hoạch riêng

Khi trò chuyện với thị trưởng, dường như Mi Ho đã cảm nhận được có gì đó kì lạ, cho nên cô trả lời khá qua loa mọi câu hỏi, ra vẻ như mình không còn nghi ngờ gì bệnh viện Gucheon, cũng không muốn tìm kiếm luận văn của bác sĩ Seo nữa. Qua biểu cảm của Mi Ho, có thể chắc chắn rằng cô không còn tin tưởng Do Ha nữa.

 

Mi Ho vốn là một người thông minh và nhanh nhạy, cũng rất kiên quyết. Cô cũng không như chồng mình, gặp đủ giới hạn vì đang bị cầm tù, Mi Ho hoàn toàn tự do và có thể tiếp cận với nhiều nguồn thông tin nếu cô quyết tâm điều tra. Vì vậy, hẳn là cô đã tra ra được, hoặc nhìn thấy được điều gì đó đáng ngờ từ Choi Do Ha. 

 

Rating tập 9 của phim đã tăng trở lại với con số 11,5%. Ở preview tập sau, có vẻ thị trưởng Choi bắt đầu bộc lộ sự xấu xa của mình với vợ chồng Chang Ho. Mi Ho chuyển đến làm nhân viên y tế tại trại giam và tiếp tục điều tra bí mật của bệnh viện Gucheon. Chuyện gì đang chờ đón họ phía trước? Hãy đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để biết nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)