Chờ...

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34

(VOH) - Fan couple Tử Thịnh - Niệu Niệu chắc chắn rất hào hứng với 'một chút' cẩu lương hiếm có đến từ đôi trẻ. Nếu biết phải cách trở tận 5 năm, có lẽ Tử Thịnh đã sớm rước Niệu Niệu về nhà.

Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải tập 33, 34 mang đến "cẩu lương chất lượng nhất" tính từ những tập đầu tiên đến nay. Rồi cũng đến ngày Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) nắm bắt cơ hội cùng Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) trải qua cảm xúc ngọt ngào của nụ hôn đầu đời. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 1
Tam thư lục lễ... khi nào hai người mới thành thân?
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 1
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 1
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu nhau' vừa bi vừa hài, hệ thống nhân vật khủng liệu có giúp phim làm nên chuyện?

Nếu trong diễn biến trước, cả Văn đế (Bảo Kiếm Phong) và Việt phi (Tào Hi Văn) đều đã lên tiếng bảo kê cho hôn sự của Tử Thịnh và Niệu Niệu. Nhưng có những người vẫn mặt dày không chịu buông tha, vẫn muốn đến phá đám hôn sự này của “hai đứa trẻ đáng thương”, thật khiến người xem tức đến đỏ mắt.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 3
Dụ Xương quận chúa vốn là đối tượng được chọn để gán ghép cho Lăng Bất Nghi

Nhữ Dương vương phi (Phương Hiểu Lợi) đúng chất một nhân vật lão bà vừa ích kỷ, vừa khó ưa, cũng chỉ dựa vào chút công lao của gia tộc, chút quan hệ thân thích với Văn đế mà dương oai diễu võ, xem thường Niệu Niệu. Bà bị Việt phi nói đến cứng họng cũng đáng, con người này cứ để “chiến thần võ mồm” Việt Hằng ra tay thì mới chịu ngồi yên không làm điều chướng tai gai mắt. Muốn đến phá đám lễ đính hôn của Tử Thịnh và Niệu Niệu cũng chẳng chịu xem sẽ có mặt những ai, tưởng chừng như thành công đạt được mục đích thì Tử Thịnh cùng Văn đế (Bảo Kiếm Phong) và Việt phi bỗng dưng xuất hiện. Lão vương phi dù có to gan lớn mật cậy quan hệ thân thích với hoàng đế cũng chẳng thể làm càn được nữa. 

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 2
Nhữ Dương vương phi thuộc "hội những nhân vật khó ưa" trong Tinh Hán Xán Lạn

Trailer tập Tinh Hán Xán Lạn 33-34

 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Tại sao 'chiến thần võ mồm' Việt phi có thể mạnh miệng, bá khí như vậy?

Cho đến phần hai này, sự thay đổi trong cách suy nghĩ và tình cảm của Tử Thịnh và Niệu Niệu đã có nhiều tiến triển. Họ biết đặt bản thân ở vị trí đối phương để suy nghĩ, họ dần trưởng thành hơn, thẳng thắn với cảm xúc và tiếng lòng của mình. Tuy không dễ dàng gì, nhưng bước đầu cũng gần như ổn thỏa, cũng đã có những hứa hẹn, những dự định cho tương lai. Niệu Niệu đã nhận ra tình cảm của bản thân dành cho Tử Thịnh, biết được y tốt với nàng và quan trọng đến mức nào.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 4
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 5
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 6
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 3
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 4
Được ở bên cạnh nhau thật sự là niềm vui trọn vẹn nhất

Đáng nói, Lăng Bất Nghi cũng không muốn chờ đợi lâu thêm nữa, muốn nhanh chóng thành thân để cùng Thiếu Thương kề cận sớm hôm, cùng nhau đối mặt trước những sóng gió trong cuộc đời. Nếu như Lăng tướng quân biết trước phải xa cách tận 5 năm, suýt nữa đã chẳng nên nghĩa phu thê, liệu y có muốn sớm thành thân với Thiếu Thương tội nghiệp hay không

5 năm đằng đẵng, người lấy chém giết để vơi nỗi nhớ nhung, một người đau yếu nằm liệt giường vì thương nhớ ai kia

 

Đã là lần đính hôn thứ hai, đối với Niệu Niệu mà nói có sự khác biệt rất lớn. Trước đó, nàng chỉ nghĩ tìm một người có thể vui vẻ chơi đùa cùng nhau, có thể rời khỏi Trình gia thoát khỏi sự kìm kẹp của a mẫu Tiêu Nguyên Y (Tăng Lê) để sống một cuộc sống tự do, an ổn. Niệu Niệu của thời điểm đó chẳng biết cảm giác yêu và được yêu là gì, cũng chẳng biết vì đối phương có thể chấp nhận thay đổi và ngày càng trưởng thành, hiểu chuyện hơn.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 5
 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 6
 

Lăng Bất Nghi ngay từ đầu đã nhìn trúng Thiếu Thương, cũng định rằng cả đời chỉ có mỗi mình nàng. Dù khởi đầu không suôn sẻ thuận lợi, Lăng Bất Nghi từng rất muốn nhanh chóng tiến đến gần nàng hơn nhưng một võ tướng khô khan, tay nhuốm đầy máu tươi lại lo ngại khiến nàng sợ hãi thêm, càng xa cách mình hơn. Một sói xám lạnh lùng và một thỏ nhỏ bên ngoài mạnh mẽ nhưng thật sự vẫn rất mềm yếu và cần được bảo vệ, chỉ tiếc Lâu Nghiêu đã đi trước một bước. 

Tuy nhiên, số phận vốn đã an bài, người có tình ắt sẽ về bên nhau dù cho phải trải qua muôn vàn trắc trở cũng vậy. Từ sau lần chạm mặt đầu tiên ở lễ hội đèn lồng, Lăng Bất Nghi đã tự nhiên mà muôn phần đối tốt với Thiếu Thương vô điều kiện. Lăng tướng quân từng nhiều lần không màn nguy hiểm cứu nàng khỏi đám cháy ở lễ hội đèn lồng. Lần ở huyện Hoa, dù đang bị thương y vẫn tức tốc phi ngựa đến kịp thời cứu nàng thoát chết, trong lễ hội đi săn một lần nữa không màn vết thương cũ ở cánh tay mà liều mình đảm bảo an toàn cho Thiếu Thương. Đạo thánh chỉ khi Thiếu Thương đính hôn với Lâu Nghiêu nghe qua chẳng chút nào giống nàng, vậy mà chỉ vì muốn nàng nở mày nở mặt với nhà chồng liền mặt dày xin Văn đế hạ chỉ...

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 7
Chiếu chỉ anh nhà xin cha nuôi cho "vợ" nhưng nội dung với người thật khác xa một trời một vực
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 8
Đầu mũi tên, dây Thiếu Thương, khăn tay Niệu Niệu từng dùng
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 9
Chu đáo đưa khăn tay cho "vợ"
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 10
 

Không chỉ dừng lại ở đó, dẫu biết Niệu Niệu sắp thành thân cùng người khác vẫn lo lắng cho tương lai của nàng, còn ngỏ ý muốn giúp nàng lo nghĩ về cuộc sống sau này khi muốn rời khỏi đô thành, nàng thích uống rượu liền cho thái y điều chế loại rượu thảo dược uống nhiều cũng không hại thân, đi săn da rắn để làm đôi hài cho nàng mang trời nóng hay lạnh đều thoải mái vô cùng,...

Những gì từng liên quan đến Thiếu Thương, Lăng Bất Nghi đều giữ gìn cẩn thận, dây Thiếu Thương, mũi tên, khăn tay,... Bấy nhiêu cũng đủ thấy, dường như tâm can của Tử Thịnh đã dành trọn cho Thiếu Thương, những gì mà y có đều sẽ dành tất cả thứ tốt đẹp nhất cho nàng. Đồng thời, Lăng tướng quân chẳng quan tâm người khác nghĩ nàng ra sao, ai nói gì mặc kệ, chỉ cần nàng là chính nàng đó là người khiến y một lòng muốn trở thành phu thê chung sống cả đời, muốn bảo vệ nàng đến hơi thở cuối cùng.

Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 11
Ban đầu tiếp xúc, chẳng ai hiểu ai, Lăng tướng quân thể hiện quan tâm sai cách
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 12
Thế nào cũng được nhưng sẽ không để ai bắt nạt nàng
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 13
Một đêm uống rượu giải sầu cũng ngộ ra không thể lấy cứng đối đãi với vợ nhỏ
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 14
Lần đầu tiên được thơm trán vui mừng đến thức trắng cả đêm
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 15
Sáng nào cũng thức thật sớm để đưa đón vợ nhỏ "đi học", người vui là tướng quân người "khổ" là huynh đệ tiểu tướng 
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 16
Tấm chân tình đã trao nhưng cũng có thể lấy lại (chắc lấy lại được)
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 17
Nàng muốn làm gì thì làm, ta sẽ bảo vệ nàng
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 18
Cả đêm bị "hành" vì vợ nhỏ uống say làm loạn, vừa nôn mửa vừa đánh đá lung tung (đêm này sao đạo diễn lại không làm cảnh quay nào hết?)
Review Tinh Hán Xán Lạn tập 33-34 19
Nàng cứ mặc sức quậy, ta có nhiệm vụ "vác" nàng về!

Những diễn biến trước mắt của Tinh Hán Xán Lạn phần hai chắc hẳn rất hợp ý đối với fan OTP Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, càng về sau hứa hẹn sẽ càng kịch tính hơn rất nhiều. Hành trình đi đến hạnh phúc và đại nghĩa của Lăng Bất Nghi - Ngô Lỗi và Trình Thiếu Thương - Triệu Lộ Tư sẽ còn lắm gian truân đang đợi chờ ở phía trước. Vị hôn phu thứ hai của Niệu Niệu tưởng đã là lang quân như ý của nàng nào ngờ vẫn để Viên Thận (Lý Quân Nhuệ) có cơ hội chen chân vào, số phận của Niệu Niệu sao lại hẩm hiu đến thế?

Để rồi xem hai người hạnh phúc được bao lâu 

 

Tinh Hán Xán Lạn·Nguyệt Thăng Thương Hải đang được phát sóng trên Tencent Video và WeTV vào lúc 19h, mỗi tối thứ 3, 4, 5 đối với tài khoản VIP sẽ được xem hai tập. Tài khoản thường sẽ xem 1 tập mỗi tối thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh, video: Tencent, WeTV, Weibo