Chờ...

'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' sẽ làm sáng tỏ những bí mật nào trong tập 11 và 12?

(VOH) - 'Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?' đã đi được hơn nửa số tập, các bí mật dần được bật mí. Liệu có đúng với tầng lớp ý nghĩa phản ánh nạn bạo hành thể chất, tinh thần với phụ nữ mà phim đề ra?

Các tập gần đây của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? khá bình lặng, những âm mưu, cạnh tranh nơi thương trường luật, tư thù cá nhân đều được nới lỏng. Để lại cục diện cho Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) phát triển chuyện tình cảm, còn Choi Tae Guk (Heo Joon Ho) có thời gian xem xét kế hoạch của mình khi một số xung đột nổ ra trong chuyện làm ăn lẫn giới chính trị.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-se-lam-sang-to-5-bi-mat-nao-trong-tap-11-va-12-btv114-1
Dàn cast của phim

Chính vì vậy mà các điểm mấu chốt gợi ra trước đó sẽ được làm sáng tỏ trong hai tập phát sóng của tuần này. Cùng lướt ngay 5 bí mật gây sốc bên dưới bài viết này!

Bí mật của Chủ tịch Choi Tae Guk

Chủ tịch Choi vốn là một chiến binh bất khả chiến bại, dù Soo Jae có làm gì thì vị thế của công vẫn không hề lung lay. Nhưng vấn đề đặt ra là, ông phấn đấu để từ vị trí Trưởng Công tố lên nắm quyền điều hành công ty luật TK lớn nhất nước thì tại sao không tự mình leo lên thứ bậc cao hơn nữa, chẳng hạn như chức Tổng thống mà ông đang giúp nghị sĩ Lee In Soo (Jo Young Jin) tranh cử?

Với tính cách của mình, Choi Tae Guk không dễ gì chịu làm tay sai vặt “ngoài cười gượng trong tính toán” như vậy. Có vẻ ông đang cố chôn giấu bí mật nào đó, mà theo phỏng đoán là ngoài ông còn liên quan đến con trai cả Choi Joo Wan (Ji Seung Hyun) lẫn giáo sư “yêu râu xanh” Seo Joo Myung (Kim Young Pil).

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-se-lam-sang-to-5-bi-mat-nao-trong-tap-11-va-12-btv114-2
Choi Tae Guk

Hẳn có liên quan đến sự kiện 10 năm trước xoay quanh cái chết của em gái Gong Chan (Hwang In Yeop) và cô gái Kang Eun Seo (Han Sun Hwa), người đang ở trong bệnh viện tâm thần sau tai nạn cưỡng hiếp cùng va chạm xe.

Mẹ ruột của cháu gái Chủ tịch Choi

Người vợ sắp ly hôn của Choi Joo Wan đã hỏi chủ tịch Choi rằng, mẹ ruột của Choi Jae Yi (Han Joo Hyun) là ai? Ngay lập tức giả thuyết Soo Jae chính là mẹ của cháu gái ông khiến người xem không khỏi rùng mình.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-se-lam-sang-to-5-bi-mat-nao-trong-tap-11-va-12-btv114-3
 

Nếu đây là sự thật, có nghĩa là hai cha con họ Choi để Soo Jae sinh ra rồi bắt Jae Yi về, giam lỏng cô một mình bên Mỹ rồi bảo đứa bé đã chết và ra điều kiện bắt cô làm việc dưới trướng của Choi Tae Guk nếu muốn trở về nước. Tội ác chồng thêm tội ác, đúng là lắm tiền thì nhiều tật, liệu Soo Jae có phát hiện ra?

Thân phận của cô gái ở viện tâm thần

Kang Eun Seo được nhắc ở trên chính là con gái của Viện trưởng trường luật Baek Jin Ki (Kim Chang Wan) và là vợ sắp cưới của Yoon Se Pil (Choi Young Joon), người vừa mua lại biệt thự của tập đoàn Hansu, nơi được cho là hiện trường sự việc 10 năm trước khiến Eun Seo rơi vào hoảng loạn.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-se-lam-sang-to-5-bi-mat-nao-trong-tap-11-va-12-btv114-4
Yoon Se Pil

Có thể thấy, Yoon Se Pil và Oh Soo Jae đang có cùng đối tượng trả thù, mà ắt hẳn dính dáng đến Choi Joo Wan lẫn Choi Jae Yi. Thêm một giả định nữa được đưa ra, liệu Jae Yi có phải là con của Eun Seo, bởi vụ án cô bị cưỡng hiếp? Thật sự rất nhiều điều ẩn giấu trong quá khứ cần được phơi bày.

Hài cốt em gái Gong Chan được tìm thấy

Gong Chan đang chịu các cú sốc liên tiếp. Bắt đầu với việc mẹ kế nhận ra anh chỉ qua giọng nói khiến anh không biết phản ứng thế nào, vì bà luôn nghĩ anh là tên sát nhân giết hại em gái Jeon Na Jung (Hwang Ji Ah). Rồi đến chuyện hài cốt của Na Jung vừa được tìm thấy sau 10 năm bị chôn vùi không dấu vết.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-se-lam-sang-to-5-bi-mat-nao-trong-tap-11-va-12-btv114-5
Gong Chan

Từng chịu án oan sát hại con gái mẹ kế, liệu cái xác ấy có giúp tìm được hung thủ thật sự để Gong Chan không còn phải giấu giếm thân phận thật sự của mình, cũng như thoải mái gặp mặt mẹ kế?

Soo Jae phát hiện thân phận của Gong Chan

Tình cảm cô trò mới mở ra thì dường như đã phải khép lại khi mà Soo Jae vừa phát hiện những bí mật trong căn phòng khóa trên tầng thượng, cô nhận ra nam sinh viên chính là thân chủ 10 năm trước của mình, cũng biết được anh vẫn theo đuổi vụ án em gái bị giết hại. Sự lừa dối hẳn khiến nữ luật sư chịu thêm tổn thương không nhỏ.

tai-sao-lai-la-oh-soo-jae-se-lam-sang-to-5-bi-mat-nao-trong-tap-11-va-12-btv114-6
Soo Jae và Gong Chan sẽ đối diện thế nào?

Hai người sẽ đối diện với nhau như thế nào? Có lẽ những cái tên liên quan cần hợp lại để tìm đáp án cho mỗi vụ án mà chúng đều chung mắc xích là Choi Tae Guk, Choi Joo Wan và mấy tên ác nhân mang dáng dấp chính trị gia, tài phiệt.

Giới thiệu của Tập 11 tối nay

Hãy cùng VOH Giải trí theo dõi những diễn biến mới của Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? trên trang tin phim.

Ảnh & Video: Internet