Chờ...

Chung Kết 1 Rap Việt : "Ai cũng xứng đáng là Quán quân"

VOH - Tại vòng Chung Kết 1, 9 thí sinh đều mang đến những màn trình diễn xuất sắc để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Sẽ rất khó để chọn 1 cái tên cho vị trí Quán quân.

Tối 2/9, vòng Chung Kết 1 Rap Việt đã chính thức diễn ra với 9 phần trình diễn ấn tượng, đặc sắc. Các thí sinh trong vòng thi này bao gồm: Liu Grace - Mikelodic team Thái VG, Pháp Kiều - Double2T - Tez team Big Daddy, Huỳnh Công Hiếu - 24k.Right team Bray, SMO - Rhyder team Andree Right Hand.

Tại vòng Chung Kết, Tez chọn chủ đề tình yêu để thể hiện, khác với hình ảnh "cực chiến" mà rap fan đã quen thuộc lâu nay. Không hầm hố, không gai góc hay quá cầu kì, bản rap Khi Cơn Mưa Dần Phai len lỏi vào tim người nghe, để lại một cảm xúc đặc biệt. Về lý do lựa chọn bản rap này, Tez cho biết đây là những điều mà anh muốn gửi đến người bạn gái cũ, muốn dành một lời cảm ơn cho đối phương với những gì đã qua.

Chung Kết 1 Rap Việt :
Tez gửi tặng bạn gái cũ những lời chôn giấu trong tim từ lâu tại vòng Chung Kết Rap Việt

Giám khảo Karik không khỏi nghẹn ngào. Nam rapper chia sẻ: "Bản thân anh trong xuyên suốt 3 mùa anh ngồi ở đây thì đây là bài rap về tình yêu đầu tiên khiến anh xúc động".

Khác với 3 vòng trước, SMO xuất hiện tại Chung Kết Rap Việt cùng một phần trình diễn "nhiều chữ" và "trữ tình" hơn hẳn. Huhu Haha đã cho thấy một SMO tài năng có thể thử sức với nhiều thể loại, nhiều chủ đề. Bên cạnh đó, SMO còn nhận được sự hỗ trợ từ người anh em Lil' Wuyn, cả 2 đã mang đến một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu vòng chung kết.

Chung Kết 1 Rap Việt :
SMO "lột xác" với thể loại mới 

Với 24K.Right, anh khiến người nghe "mồm chữ A mắt chữ O" với phần trình diễn Truy Lùng Bảo Vật. Các huấn luyện viên và giám khảo khẳng định rằng cho đến thời điểm hiện tại, 24K.Right là nhân tố giữ vững phong độ tốt nhất qua những vòng thi. Bên cạnh đó, anh còn được khán giả đánh giá là thí sinh có màu sắc "Quán quân" nhất chương trình năm nay.

Chung Kết 1 Rap Việt :
24K.Right với Truy Lùng Bảo Vật gây ấn tượng

Được cứu bằng nón vàng của giám khảo JustaTee, Double2T chưa bao giờ khiến người xem thất vọng về âm nhạc cùng những màn trình diễn của mình. Đem đến tiết mục Kéo Em Về Làm Vợ, Double2T vẫn giữ nguyên "chất liệu" đồng bào miền núi, nhưng lại mới mẻ hơn khi kết hợp cùng con beat mang hơi hướng Hàn Quốc. Phần trình diễn của anh chàng đã hoàn toàn chinh phục khán giả. HLV Thái VG khẳng định: "Bây giờ chắc em là người nổi tiếng nhất 'Rap Việt' mùa 3 rồi!".

Chung Kết 1 Rap Việt :
Double2T và Kéo Em Về Làm Vợ chứng minh tài năng của bản thân

Tiết mục tràn đầy năng lượng Ai Cũng Có Thể Là Quán Quân của Huỳnh Công Hiếu kết hợp với ca sĩ hỗ trợ Bùi Công Nam, như một món quà mà anh chàng muốn gửi tặng cho các thí sinh đã cùng nhau cố gắng nỗ lực trong suốt cuộc hành trình. Huỳnh Công Hiếu chia sẻ mục tiêu muốn tham gia Rap Việt mùa 3 là để học hỏi, đồng hành cùng các anh em chung chí hướng chứ không hề quan trọng chuyện thắng thua.

Chung Kết 1 Rap Việt :
Huỳnh Công Hiếu đã hết "suy" 

Với phần trình diễn Lối Đi Riêng, Pháp Kiều làm chủ sân khấu với sự tự tin trong từng động tác nhảy. Giám khảo Karik cho biết, bước đến vòng này anh không biết có còn nên gọi Pháp Kiều là thí sinh nữa không vì Pháp Kiều có đầy đủ tố chất để làm 1 ngôi sao giải trí.

Chung Kết 1 Rap Việt :
Pháp Kiều vẫn luôn "slay" như mọi khi

Là thí sinh nữ duy nhất góp mặt tại vòng Chung kết 1, Liu Grace thể hiện đẳng cấp, mang đến một bản rap đậm chát Hip-hop nhất có thể. Có Nhiều Cái Khó Nói mang đến sự năng động và năng lượng cực chiến khiến ai nghe qua cũng bị thu hút.

Chung Kết 1 Rap Việt :
Liu Grace hip hop nhất đêm Chung Kết với bản rap Có Nhiều Cái Khó Nói

Mikelodic là nam rapper được toàn thể huấn luyện viên, giám khảo của chương trình đánh giá rất cao về tố chất nghệ sĩ. Tại đêm Chung Kết, Mikelodic thể hiện một phần thi chỉn chu không khác gì một nghệ sĩ chuyên nghiêp, biến sân khấn Rap Việt thành một cánh đồng tươi mát, mang năng lượng chữa lành.

Chung Kết 1 Rap Việt :
Mikelodic rap về mẹ

RHYDER trau chuốt từng câu chữ, cách thể hiện chỉn chu qua phần trình diễn Anh Không Xứng. HLV Thái VG có nhận xét: "Anh thích bài nhạc này, nó thật sự rất mượt mà, em ấy như sinh ra để dành cho sân khấu vậy. Em như thể đã trình diễn từ rất lâu rồi và anh cảm thấy sân khấu như nhà của em, nơi mà em có thể làm mọi thứ một cách thoải mái nhất. Đây đúng là phần trình diễn rất tuyệt vời!". 

Chung Kết 1 Rap Việt :
RHYDER vẫn nổi bật như mọi khi

Cổng bình chọn quán quân Rap Việt mùa 3 đang mở. Thời gian bình chọn kéo dài đến khi MC thông báo đóng cổng bình chọn vào đêm công bố và trao giải trực tiếp 9.9, sẽ được phát đồng thời trên kênh HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.