Chờ...

Kim Se Jun và Lee Soo E tương tác đáng yêu sau Địa Ngục Độc Thân

(VOH) - Cặp đôi không những tương tác trên show hẹn hò mà còn giữ mối liên hệ thân thiết ở ngoài đời. Kim Se Jun và Lee Soo E được trông đợi trở thành cặp đôi yêu nhau thật sự.

Show hẹn hò nổi tiếng Single’s Inferno mùa 2 (Địa Ngục Độc Thân mùa 2) đã kết thúc và mang đến nhiều cảm xúc tích cực, giải trí cho người xem. Hầu hết các cặp đôi trong phim đều gây được thiện cảm với khán giả nhưng đặc biệt, cặp đôi Kim Se Jun và Lee Soo E được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình nhất.

Sau màn dắt tay nhau ra về, cả hai được trông đợi trở thành một cặp đôi thật sự sau khi chương trình thực tế này kết thúc. Trong khi nhân vật nữ từng chia sẻ trong show cô là người kém may mắn trong chuyện tình cảm, thì sự xuất hiện của Se Jun đã thay đổi hoàn toàn điều đó. Anh chàng có vẻ như đã gặp phải “tiếng sét ái tình”, luôn luôn quan tâm và lo lắng đến Soo E khiến người xem không khỏi thích thú. 

tuong-tac-khien-fan-phat-cuong-lee-soo-e-kim-se-jun-singles-inferno-2
Kim Se Jun (phải) và Lee Soo E (trái) đang được "đẩy thuyền" rất nhiệt tình nhờ vào sự dễ thương của họ trong Single Inferno's mùa 2

Đặc biệt, những khoảnh khắc thân mật, tương tác cùng nhau của Kim Se Jun và Lee Soo E khiến ai nấy đều “phát cuồng” khi trông thấy. Sau khi chương trình kết thúc, cả hai cũng thoải mái hơn khi tương tác trên mạng xã hội. Điều này càng khiến cho người hâm mộ đặt thêm nhiều kỳ vọng cả hai có thể trở thành một cặp đôi thật ở ngoài đời.

Xem thêm: Profile dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người đang học song nghành tại Harvard

tuong-tac-khien-fan-phat-cuong-lee-soo-e-kim-se-jun-singles-inferno-1
Không chỉ thân thiết trên show, cặp đôi còn liên tục đăng ảnh và tương tác với nhau ngoài đời thật khiến các fan nháo nhào
tuong-tac-khien-fan-phat-cuong-lee-soo-e-kim-se-jun-singles-inferno-3
Cô nàng Soo E còn giữ lời hứa đến thăm nơi làm việc của Se Jun
tuong-tac-khien-fan-phat-cuong-lee-soo-e-kim-se-jun-singles-inferno-4
Anh chàng cũng không ngừng tương tác vào những bài post của nữ diễn viên. Chính những điểm này đã làm nhiều người hâm mộ hy vọng họ quen nhau ở đời thật

Thời gian gần gây, Single’s Infernno mùa 2 đã giúp cho tên tuổi của Lee Soo E được chú ý nhiều hơn. Từ đây, khán giả dần nhận ra rằng cô nàng từng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Snowdrop, Hellbound với những vai diễn phụ. Đáng chú ý, gần đây cô nàng còn xuất hiện trong siêu phẩm mới trên Netflix mang tên The Glory do Song Hye Kyo đảm nhận vai chính.

tuong-tac-khien-fan-phat-cuong-lee-soo-e-kim-se-jun-singles-inferno-4
Trước khi nổi tiếng với show hẹn hò, Lee Soo E đã góp mặt vào nhiều dự án phim lớn
tuong-tac-khien-fan-phat-cuong-lee-soo-e-kim-se-jun-singles-inferno-5
Gần đây nhất, nữ diễn viên đã xuất hiện trong The Glory

Nhờ sức hút của chương trình hẹn hò thực tế Địa Ngục Độc Thân mà cô nàng đang thu về lượng lớn fan hâm mộ cho riêng mình. Đây được xem là bàn đạp giúp cho Lee Soo E được thêm nhiều đạo diễn chú ý hơn trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: Internet