Chờ...

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao?

VOH - Trước sức hút của show hẹn hò Mười Chín Sang Hai Mươi trên Netflix, thông tin về dàn diễn viên Gen Z tham gia chương trình cũng trở thành chủ đề được khán giả quan tâm.

Sau thành công của Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân), Netflix mới đây đã cho ra mắt show hẹn hò Hàn Quốc mới Nineteen to Twenty (Mười Chín Sang Hai Mươi). Trong khi các chương trình thực tế về hẹn hò khác sẽ xoay quanh câu chuyện tình cảm của những người trưởng thành, thì Mười Chín Sang Hai Mươi lại khác biệt hơn khi nói về thế hệ Gen Z. 

Theo cách tính tuổi của Hàn Quốc, vào ngày 1/1, tất cả mọi người đều sẽ già thêm một tuổi, bất kể sinh nhật của họ là ngày nào. Dựa vào nguyên tắc này, Mười Chín Sang Hai Mươi sẽ theo chân những người trẻ đang ở tuổi 19 và chuẩn bị bước sang tuổi 20, cùng họ chứng kiến những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 1
Show hẹn hò Gen Z Mười Chín Sang Hai Mươi đang gây sốt trên Netflix

Cụ thể, người tham gia sẽ dành tuần cuối cùng ở tuổi 19 của mình ở "Trường 19". Họ được dạy những bài học trong cuộc sống như nấu ăn, kinh tế và các mối quan hệ giữa con người để mở rộng thế giới quan. Tại đây, họ sẽ cùng những người bạn mới trải qua những ngày tháng cuối cùng của tuổi thanh thiếu niên, đồng thời phải tuân thủ nguyên tắc "không được hẹn hò".

Vào khoảnh khắc chuyển giao sang tuổi mới, tất cả sẽ trở thành người trưởng thành và được chuyển đến "Nhà 20". Lúc này, những hạn chế về việc hẹn hò, uống rượu trước đó cũng sẽ không còn nữa. Những thay đổi đầy mới mẻ của tuổi trưởng thành tại "Nhà 20" sẽ giúp họ tìm kiếm những mối quan hệ lãng mạn, nhưng đồng thời cũng kéo theo những xung đột về mặt cảm xúc. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 2
Những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi thiếu niên
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 3
Cùng những cảm xúc rối bời của tuổi trưởng thành sẽ được thể hiện

Hãy cùng gặp gỡ những thành viên trẻ tuổi của Mười Chín Sang Hai Mươi, để xem điều gì ở những cô cậu thanh niên này đã khiến người xem không ngừng quan tâm và yêu thích như vậy nhé! 

Choi Ye Rin

Ngay từ khi xuất hiện ở những phân cảnh đầu tiên, Choi Ye Rin đã là thành viên được nhiều khán giả yêu mến. Cô bạn có vẻ ngoài đáng yêu, tự tin cùng nụ cười tỏa nắng, luôn phát ra nguồn năng lượng vui vẻ đến những người xung quanh. Càng theo dõi, nhiều người xem là càng "đổ" Ye Rin bởi sự cá tính, hiểu chuyện, thẳng thắn với cảm xúc của mình và đặc biệt là có phong cách thời trang ấn tượng. 

Giới thiệu về chính mình, Ye Rin cho biết cô ước mơ trở thành tiếp viên hàng không và muốn theo học chuyên ngành dịch vụ hàng không ở trường Đại học. Ye Rin hy vọng có thể học cách giao tiếp với những người có thể nói các ngôn ngữ khác nhau thông qua công việc này. Ngoài ra, cô nàng cũng thích pilates nên sở hữu vóc dáng rất khỏe khoắn. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 4
là thành viên nữ được nhiều khán giả yêu thích
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 5
Ye Rin sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn

Khi tham gia Mười Chín Sang Hai Mươi, Ye Rin mong muốn có thể trải nghiệm một tình yêu sâu sắc vì cô chưa từng cảm nhận được điều đó trước đây. Mối tình dài nhất của Ye Rin trước đó chỉ vỏn vẹn 47 ngày và trái tim cô chưa từng thật sự rung động trước một chàng trai nào. Nhưng mọi thứ đã sớm thay đổi khi Ye Rin gặp Moon Se Yeon và bị anh chàng thu hút hoàn toàn.

Thời gian đầu, cả hai đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian vui vẻ, nhưng nhiều chuyện xảy ra đã khiến cảm xúc của Se Yeon thay đổi. Giờ đây, điều khiến người xem mong đợi nhất chính là Ye Rin có thể vượt qua những tổn thương và tìm thấy một chàng trai của riêng mình. 

Instagram Choi Ye Rin: @choi_.168

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 6
Khán giả đều hy vọng Ye Rin sẽ tìm được một chàng trai thật sự yêu thương mình

Moon Se Yeon

Moon Se Yeon là thành viên nổi bật với ngoại hình điển trai cùng chiều cao ấn tượng. Anh chàng là vận động viên chơi bóng bàn từ năm lớp hai và đã có mười năm gắn bó với bộ môn này. Trong chương trình, Se Yeon cũng nhiều lần thể hiện những kĩ năng của mình ở câu lạc bộ bống bàn của Trường 19. Mục tiêu ngắn hạn của Se Yeon là giành chiến thắng trong giải đấu chuyên nghiệp và mục tiêu dài hạn là được ra nước ngoài luyện tập. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 7
Se Yeon là vận động viên bóng bàn

Mặc dù thừa nhận bản thân là người nhút nhát và rụt rè nhưng khi tham gia chương trình, anh chàng đã cho thấy mình có tài ăn nói và dẫn dắt mọi thứ rất tự nhiên nên dễ tạo cho mọi người xung quanh cảm giác gần gũi, dễ chịu. Khi có tình cảm với ai, Se Yeon thật sự biết cách thể hiện tình cảm thông qua lời nói và hành động khiến đối phương rung động. Nhưng cũng chính vì điều này nên không ít khán giả cho rằng Se Yeon mập mờ, không rõ ràng trong mối quan hệ.

Dù hướng về Ji Woo, nhưng Se Yeon vẫn không rõ ràng trước những câu hỏi của Ye Rin, khiến cô nàng có muốn tiếp tục cũng chẳng được mà buông bỏ cũng không xong. Tuy nhiên, không ít người cũng đã lên tiếng bênh vực Se Yeon, cho rằng ở độ tuổi này, đa số mọi người sẽ rất khó để có thể dứt khoác vì sợ làm tổn thương người khác. Ngoài ra, thông qua những cuộc trò chuyện sau đó, có thể thấy được Se Yeon cũng là chàng trai rất thâm tình và cẩn trọng. 

Instagram Moon Se Yeon: @msy.1004

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 8
Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười dễ mến
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 9
Nhiều khán giả cho rằng Se Yeon là chiếc "cờ đỏ" chính hiệu vì sự mập mờ

Lim Jung Yun

Khi còn nhỏ, Lim Jung Yun đã luyện tập vì muốn trở thành một cầu thủ bóng chày. Nhưng thời gian qua, anh chàng nhận ra mình muốn làm một diễn viên hơn nên đã quyết định từ bỏ bóng chày để học thêm về diễn xuất. Việc dành nhiều thời gian tham gia đội để thao của trường và học ở một ngôi trường toàn nam đã khiến Jung Yun không có cơ hội gặp gỡ, làm quen với các bạn gái. Anh chàng thừa nhận rằng mình chưa từng hẹn hò nên không có nhiều kinh nghiệm trong việc thể hiện tình cảm. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 10
Jung Yun khá rụt rè và nhút nhát trong việc tiếp cận crush

Thời gian đầu khi ở Trường 19, Jung Yun không hề có cảm xúc đặc biệt với bất cứ bạn nữ nào. Cho đến khi thành viên mới là Ji Woo xuất hiện, ngay từ giây đầu tiên cô nàng đã khiến Jung Yun rung động. Nhưng sự rụt rè và nhút nhát đã khiến Jung Yun gặp nhiều khó khăn trong việc làm quen và trò chuyện với "crush".

Đến khi sang Nhà 20, Ji Woo đã xác nhận tình cảm dành cho Jung Yun, nhưng anh chàng vẫn không thể nói ra những lời đối phương đã chờ đợi. Mặc dù quan tâm, chăm sóc đối phương chu đáo, nhưng việc Jung Yun không nói rõ ràng đã khiến Ji Woo nghĩ rằng anh chàng đang chơi đùa với tình cảm của cô. Nhiều người lo lắng rằng có thể về sau Jung Yun sẽ phải trả giá cho sự nhút nhát của mình. 

Instagram Lim Jung Yun: @im_jy_12

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 11
Không chỉ Ji Woo mà khán giả cũng rất bức bối khi chờ đợi mãi mà Jung Yun vẫn chưa chịu nói ra nỗi lòng

Jeong Ji Woo

Ji Woo là thành viên đến Trường 19 sau mọi người, nhưng ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã thu hút hết mọi sự chú ý. Cô nàng tự tin thừa nhận rằng bản thân khá nổi tiếng ở quê nhà Hwaseong vì sự xinh đẹp và dễ thương, đồng thời nói rằng những người vừa gặp cô lần đầu đều rất thích thú bởi sự chu đáo. Trong buổi giới thiệu, Ji Woo cũng tiết lộ ước mơ của mình là trở thành tiếp viên hàng không để có thể trải nghiệm nhiều nền văn hóa và gặp gỡ nhiều người khác nhau. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 12
Ji Woo gây ấn tượng ngay khi xuất hiện vì vẻ ngoài xinh xắn, giọng nói đáng yêu

Sự xuất hiện của Ji Woo đã gây ra nhiều thay đổi tại Trường 19 và cả những diễn biến sau đó của Mười Chín Sang Hai Mươi. Không chỉ khiến Jung Yun rung động, mà cả Se Yeon và Ji Min cũng thay đổi cảm xúc vì Ji Woo. Điều này đã tạo nên "bùng binh tình ái" phức tạp và căng thẳng khi họ chuyển đến Nhà 20. Tất nhiên, nhiều thành viên cũng sẽ khó tránh khỏi những tổn thương vì chuyện tình cảm vốn không thể lúc nào cũng được như ý muốn. 

Ban đầu, nhiều khán giả sẽ tỏ ra khó chịu vì sự xuất hiện của Ji Woo đã làm đảo lộn mọi thứ. Việc cô nàng thân thiết, trò chuyện vui vẻ với các chàng trai mà không xác nhận tình cảm của mình đã nhận nhiều bình luận tiêu cực. Tuy nhiên càng về sau, người xem sẽ càng hiểu rõ hơn tấm lòng của Ji Woo và yêu quý cô bạn này hơn. Dù có nhiều "vệ tinh" xung quanh nhưng một khi đã hiểu rõ lòng mình, Ji Woo sẽ chỉ chờ đợi và một lòng với "crush" mà thôi. 

Instagram Jeong Ji Woo: @jiwoo.o_1

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 13
Liệu rằng Ji Woo có đủ kiên nhẫn để chờ đợi Jung Yun?
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 14
Nhan sắc đời thường xinh xắn của Ji Woo

Lee Ji Min

Trong phần giới thiệu, Ji Min cho biết mình từng tập luyện taekwondo và mong muốn sẽ trở thành một huấn luyện viên thể thao. Ước mơ này được hình thành từ bé, khi anh chàng nhận ra bản thân bị thu hút bởi tất cả các hoạt động thể thao, bao gồm cả bóng đá và bóng chày. Có lẽ cũng chính vì tinh thần thể thao nên khi tham gia trò chơi, Ji Min luôn thể hiện khát khao chiến thắng và nỗ lực hết mình.  

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 15
Ji Min là anh chàng rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười duyên dáng, Ji Min chia sẻ rằng khi ở trường đã rất nổi tiếng với các cô gái. Vì thế nên vào những "ngày Pepero", anh luôn nhận được Pepero từ các bạn nữ nhiều hơn hẳn những chàng trai khác. 

Tham gia Mười Chín Sang Hai Mươi, Ji Min không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, mà còn vì những cảm xúc và suy nghĩ phức tạp trong chuyện tình cảm. Ban đầu, Ji Min đã bộc lộ tình cảm với Seo Yeong, nhưng khi Ji Woo xuất hiện, anh chàng đã đột ngột thay đổi cảm xúc. Càng về sau, Ji Min lại nảy sinh tình cảm với cô bạn thân Ye Rin. Điều này khiến người xem không khỏi lo lắng rằng anh chàng có đang thật lòng hay sẽ cứ liên tục thay đổi tình cảm của mình như vậy. 

Instagram Lee Ji Min: @easy_min_1

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 16
Vẻ ngoài điển trai giúp Ji Min được nhiều bạn nữ yêu thích
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 17
Người xem đều mong Ji Min sẽ giúp Ye Rin xoa dịu những tổn thương

Jeong Seo Yeong

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Seo Yeong được nhiều cư dân mạng nhận xét giống với Yeri (Red Velvet). Chia sẻ cùng với các thành viên, Seo Yeong cho biết ước mơ của mình chính là được tham gia diễn xuất. Khi đọc những quyển sách, cô nàng luôn bị cuốn hút và muốn tìm hiểu nhiều hơn số phận của các nhân vật. Vì thế nên bản thân Seo Yeong cũng hy vọng tương lai mình sẽ trở thành một diễn viên để lại ấn tượng trong tâm trí mọi người. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 18
Seo Yeong sở hữu nhan sắc xinh xắn, dịu dàng như nàng tiểu thư

So với các thành viên nữ khác, Seo Yeong không có nhiều screentime và nên không nhận được nhiều sự chú ý. Từ lúc ở Trường 19, Seo Yeong đã dành tình cảm cho Ji Min và luôn nỗ lực để tiến về phía đối phương. Tuy nhiên, bản thân Ji Min sau đó đã liên tục thay đổi tình cảm, đồng thời giữ khoảng cách rõ với Seo Yeong. Điều này đã khiến cô nàng buồn lòng và tự ti, đồng thời cũng đã quá trễ để tiếp cận các chàng trai khác. 

Nhiều người tiếc nuối vì Seo Yeong vốn rất xinh đẹp, lại còn hiền lành và hiểu chuyện, nhưng vì ít nói nên cô bạn đã không có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Thậm chí, trong những tập về sau, Seo Yeong gần như không còn xuất hiện khiến những ai yêu thích cô nàng đều tiết nuối. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 19
Việc không được crush hồi đáp tình cảm đã khiến Seo Yeong trở nên rụt rè
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 20
Cô nàng không có nhiều screentime khiến người xem tiếc nuối

Kim Pyeong Seok

Là thành viên mới chuyển đến Trường 19, Pyeong Seok với bản tính nhút nhát đã gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện với mọi người. May mắn là cô bạn lớp phó Hee Ji đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ, trò chuyện và kết nối Pyeong Seok đến gần hơn với mọi người. Cũng chính từ đây, 2 người bạn đáng yêu cùng bạn đã nảy sinh tình cảm dành cho đối phương lúc nào không hay. 

Pyeong Seok được gọi là chiếc "cờ xanh" hàng thật giá thật của Mười Chín Sang Hai Mươi. Khi đã xác nhận tình cảm dành cho Hee Ji, Pyeong Seok chỉ một lòng hướng về cô ấy. Dù cho các cô gái khác tiếp cận gần mình, anh chàng vẫn giữ khoảng cách và không ngại khẳng định ngoài Hee Ji thì mình không muốn tìm hiểu ai khác. 

Pyeong Seok và Hee Ji được xem là cặp đôi chữa lành giữa "bùng binh tình ái" đầy phức tạp ở Nhà 20. Những lúc ở bên nhau, cả hai luôn mang đến cho người xem cảm giác bình yên, dễ chịu. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét rằng Pyeong Seok và Hee Ji không khác gì đôi vợ chồng son đang đi hưởng tuần trăng mật của mình. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 21
 
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 22
Pyeong Seok và Hee Ji luôn khiến người xem phải rung động

Giới thiệu về bản thân, Pyeong Seok cho biết cha của mình điều hành một trung tâm Hapkido nên từ nhỏ anh chàng đã tham gia nhiều cuộc thi đấu võ thuật và giành chiến thắng. Hiện tại, Pyeong Seok đang dạy trẻ em ở trung tâm và mong muốn tương lai sẽ trở thành huấn luyện viên hapkido. 

Trong mắt bạn bè, Pyeong Seok ban đầu trông sẽ rất khó tiếp cận, nhưng dần dần khi đã thân thiết, anh chàng sẽ thoải mái thể hiện nhiều hơn những khía cạnh vui vẻ, đáng yêu của mình. Không chỉ vậy, Pyeong Seok còn cho thấy bản thân là một chàng trai chu đáo khi thường xuyên là người nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát cho cả hội. Anh chàng cũng có những phân cảnh khiến người xem phải bật cười vì quá hài hước và đáng yêu. 

Instagram Kim Pyeong Seok: @k._.psssss

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 23
Càng xem chương trình, khán giả càng yêu thích Pyeong Seok vì sự đáng yêu của anh chàng

Noh Hee Ji 

Thật không ngoa khi nói Hee Ji chính là ánh mặt trời ấm áp rạng rỡ của Mười Chín Sang Hai Mươi. Cô nàng với chiếc má lúm đồng tiền đáng yêu luôn cười tươi rạng rỡ, khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy dễ chịu, gần gũi. Bên cạnh đó, Hee Ji cũng thường xuyên là chiếc cầu nối, cho những lời khuyên và giúp đỡ các thành viên khác kết nối với nhau được tốt hơn. Cô nàng thật sự là một người bạn mà ai cũng mong muốn có được trong cuộc đời mình. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 24
Hee Ji là thành viên rất được yêu thích tại Mười Chín Sang Hai Mươi

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách tốt đẹp, việc Hee Ji được Pyeong Seok một lòng yêu thích là điều hoàn toàn xứng đáng. Sự quan tâm chân thành của Hee Ji đã giúp anh chàng "trai quê" nhút nhát dần mở lòng mình và biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn. Đặc biệt, bản thân Hee Ji cũng một lòng hướng về Pyeong Seok mà không hề nghĩ đến chuyện sẽ tiếp cận chàng trai nào khác. Cả hai thật sự đã có khoảng thời gian ấm áp và mui vẻ tại Mười Chín Đến Hai Mươi. 

Nói về Hee Ji, cô nàng có mẹ là huấn luyện viên pilates nên mong muốn lớn lên cũng sẽ làm công việc này. Từ nhỏ, Hee Ji đã yêu thích thể thao và thường xuyên đạp xe, nâng tạ và cả chạy bộ. Nhờ đó mà Hee Ji sở hữu vóc dáng vô cùng săn chắc, khoẻ khoắn. 

Hee Ji chia sẻ rằng mình là người khá cởi mở và thoải mái với cả nam lẫn nữ nên rất dễ kết bạn. Đáng tiếc là sau khi Hee Ji vào cấp 3, đại dịch bùng phát đã khiến cô bạn mất đi nhiều trải nghiệm thời trung học. Việc tham gia chương trình Mười Chín Đến Hai Mươi thật sự đã giúp Hee Ji được hồi tưởng lại những gì đã qua nên cô bạn cảm thấy rất hào hứng.

Instagram Noh Hee Ji: @no._.easy

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 25
Cô nàng sở hữu nụ cười tỏa nắng
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 26
Cùng với đó là niềm đam mê dành cho thể thao

Oh Sang Won

So với các thành viên khác, Sang Won có phần trưởng thành hơn khi đang là sinh viên năm nhất Đại học. Với ước mơ được làm việc trong lĩnh vực robot và trở thành kỹ sư chế tạo robot, Sang Won hiện đang theo học ngành POSTECH, Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 27
Sang Won hiện đang là sinh viên đại học

Vốn có nhiều kinh nghiệm hơn những thành viên còn lại, nên cách thể hiện tình cảm của Sang Won cũng khác biệt hơn rất nhiều. Anh chàng là tuýp người chỉ hướng về cô gái mình thích và không ngại nói những lời ngọt ngào khiến đối phương rung động.

Tuy nhiên, crush của Sang Won là Seo Hyeon vẫn đang trong trạng thái bối rối, mong muốn được tìm hiểu thêm những người khác nên cô nàng đã gặp không ít áp lực. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của anh và Seo Hyeon. Dù vậy thì đây vẫn là một cặp đôi đẹp, những khoảnh khắc của cả hai khi ở cạnh nhau đều rất tự nhiên. Hy vọng rằng Sang Won sẽ hiểu được nỗi lòng của Seo Hyeon và thận trọng hơn một chút để giữ được chuyện tình này. 

Instagram của Oh Sang Won: @sw_oh_04

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 28
Anh chàng không ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm của mình
Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 29
Nhưng sự quan tâm quá mức của Sang Won đôi lúc khiến cho Seo Hyeong thấy áp lực

Choi Seo Hyeon

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Seo Hyeon được nhiều bạn bè gọi là "nữ hoàng sắc đẹp" của trường trung học Sammyum. Thậm chí, nhiều nam sinh đã phải xếp hàng trước lớp để được gặp cô ấy. Seo Hyeon chia sẻ rằng điều ước ở tuổi 20 của cô là có một người bạn trai ở trường đại học và cùng chơi trò uống rượu với bạn bè. Trong tương lai, cô nàng mong muốn trở thành một kiến trúc sư, có thể xây nên những ngôi nhà xinh đẹp như cô đã thấy khi ghé thăm xưởng vẽ của bố. 

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 30
Seo Hyeon sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Từ khi ở Trường 19, Seo Hyeon đã có kết nối cảm xúc với Sang Won, cả hai cũng dành thời gian cùng nhau tạo nên những kỷ niệm vui vẻ. Tuy nhiên, khi đến Nhà 20, Seo Hyeon bắt đầu cảm thấy bối rối, không biết sự thoải mái của cô khi ở cạnh Sang Won là tình yêu hay tình bạn. Liệu rằng đến cuối cùng, cô nàng có thể xác định được cảm xúc thật sự của mình hay không chính là điều khiến khán giả lo lắng. 

Instagram Choi Seo Hyeon: @shyxxn

Profile dàn cast Mười Chín Sang Hai Mươi: Hội trai xinh gái đẹp Gen Z thú vị ra sao? 31
Liệu rằng cô nàng có xác định được cảm xúc của mình?

Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dàn cast tham gia chương trình Mười Chín Sang Hai Mươi nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

Ảnh: Netflix, IGNV