Chờ...

Bóng đá Việt Nam: Huỳnh Như thêm cột mốc, Quang HảI đấu Bordeaux

(VOH) - Với màn trình diễn xuất sắc trước Famalicao, Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha; Quảng Hải cùng Pau FC có trận derby với Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2.

Huỳnh Như lần đầu vào hội hình tiêu biểu  giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha

Tại vòng 6 Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo, qua đó giúp Lank FC hòa kịch tính Famalicao 3-3. Sau trận đấu, tiền đạo số 1 Việt Nam đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bên canh đó, mới đây Huỳnh Như đã được BTC giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 6. Đây là vinh dự đặc biệt của tiền đạo sinh năm 1991 này. Cô sánh bước cùng các ngôi sao của hàng đầu ở đội hình tiêu biểu vòng 6.

Bóng đá Việt Nam: Huỳnh Như thêm cột mốc, Quang HảI đối đầu Bordeaux
Đội hình tiêu biểu vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Quang Hải cùng đồng đội sẽ đối đầu Bordeaux ở trận derby lịch sử

Pau FC đang thi đấu thăng hoa khi vừa trải qua 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại vòng 15 Ligue 2 2022/2023, Quang hải và đồng đội sẽ đến làm khách trên sân của Bordeaux. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, hai đội bóng thuộc vùng Aquitaine chạm trán ở Ligue 2. So với bề dày lịch sử, truyền thống, đội bóng của Quang Hải không thể sánh bằng Bordeaux. Đội chủ sân Matmut-Atlantique được xem là một trong những CLB giàu thành tích nhất nước Pháp với 6 lần vô địch Ligue 1.

Trước đây, cả hai chỉ có một trận gặp nhau duy nhất ở một giải đấu chính thức. Trận đấu trong khuôn khổ Cup Quốc gia Pháp 2019/20. Lúc đó, Pau bất ngờ thắng đối thủ được đánh giá mạnh hơn với tỷ số 3-2.

Sau vòng đấu này, Ligue 2 sẽ tạm dừng để nhường sân chơi cho Cúp QG Pháp và World Cup 2022. Giải đấu chỉ sẽ trở lại vào ngày 26/12. Do đó, trận derby vùng Aquitaine mang đến cảm xúc đặc biệt cho cả hai đội cũng như cá nhân Quang Hải.

Bóng đá Việt Nam: Huỳnh Như thêm cột mốc, Quang HảI đối đầu Bordeaux
Quang Hải cùng đồng đội sẽ đối đầu Bordeaux ở trận derby lịch sử.Bóng đá Việt Nam.