Chờ...

Chuyển nhương hè 2022: Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập

(VOH) - Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập mới đây của Real Madrid; AS Roma đang là đội bóng quan tâm đến Wijnaldum nhất.

Barca huy động được 315 triệu euro mua sắm

Theo tờ GOAL, Barca đã huy động được 315 triệu euro thông qua việc bán thêm 15% bản quyền phát sóng giải La Liga của họ. Sixth Street, một công ty đầu tư toàn cầu, trước đây đã mua 10% bản quyền truyền hình của đội bóng xứ Catalunya. Nhưng giờ đây, thỏa thuận này sẽ tăng thêm 15% trong vòng 25 năm tới.

Theo Financial Times, công ty đầu tư Sixth Street của Mỹ có tài sản hơn 60 tỷ đô la (50 tỷ bảng Anh) và đã từng hợp tác với kình địch của Barca, Real Madrid, trong quá trình cải tạo sân vận động của đội bóng này.

Thỏa thuận trên là một phần của nỗ lực gây quỹ từ Barca nhằm cải thiện tình hình tài chính của họ và thúc đẩy hoạt động chuyển nhượng hơn nữa trước mùa giải 2022/23.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Barca bán thêm bản quyền truyền hình cho Sixth Street.

Ajax chặn cửa Antony sang MU

Tân HLV MU, Erik Ten Hag, rất muốn tái hợp với cậu học trò Antony ở MU. Có thông tin nói rằng người đại diện của tiền đạo 22 tuổi này đã có mặt ở thành phố Manchester để đàm phán với “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, người kế nhiệm của Ten Hag là Alfred Schreuder lại tuyên bố Antony sẽ ở lại Ajax. “Lo lắng về việc Antony có thể ra đi? Không hề”, Schreuder nói với ESPN. “Tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại. Tất nhiên, chúng tôi đã bán rất nhiều cầu thủ. Nhưng điều đó không còn xảy ra trong những năm gần đây. Tôi mong đợi sẽ không ai rời đi nữa. Sẽ thật tệ cho Ajax nếu chúng tôi mất thêm một cầu thủ đá chính khác”.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Antony khó sang được MU.

HLV tiết lộ bất ngờ về tương lai Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được rời MU trong hè này bởi muốn có cơ hội chơi ở Champions League. Một số CLB đã được liên hệ với siêu sao 37 tuổi như Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Ronaldo trở lại với đội bóng cũ Sporting Lisbon.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
HLV tiết lộ bất ngờ về tương lai Ronaldo.

Francisco Barao, HLV của Sporting B, người cũng đã chơi cho CLB trong 7 năm từ 1976-1983, tin rằng Ronaldo sẽ trở lại đây. “Tôi tin rằng Ronaldo sẽ về lại”, Francisco Barao nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Record (Bồ Đào Nha). Sporting là nơi đặt nền móng cho sự nghiệp chuyên nghiệp của Ronaldo. Năm 2003, anh rời Sporting để chuyển sang MU, vươn mình trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Vẫn chưa rõ Sporting có đủ khả năng trả lương cho Ronaldo hay không, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cho thấy sự thỏa hiệp với việc sẵn sàng giảm 30% lương để được ra đi.

Roma muốn giải cứu sao PSG

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG và Gini Wijnaldum đã thống về việc “chia tay” vào mùa hè này. Đội bóng Pháp đang tích cực tìm kiếm bến đỗ cho cựu ngôi sao Liverpool. Để có thể tống tiễn Wijnaldum trong thời gian sớm nhất, PSG sẵn sàng chấp nhận đề nghị mượn tiền vệ này và trả một phần lương của anh.

AS Roma của HLV Jose Mourinho đang là đội bóng quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan nhất. Foot Mercato cho biết, AS Roma đang đàm phán với PSG về hình thức chuyển nhượng cũng như cách chi trả lương cho Wijnaldum.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Roma muốn giải cứu sao PSG.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập

Ở bài tập đá bóng ma vui vẻ, Rudiger mắc bệnh nghề nghiệp khi thực hiện cú xoạc vào thời điểm Hazard nhận bóng. Dù đã cố gắng né bằng việc giơ một chân lên nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn bị Rudiger xoạc trúng mắt cá chân trái.

Sau tình huống này, Hazard nằm sân la hét đau đớn. Rudiger không cố ý triệt hạ người đồng đội cũ tại Chelsea, nhưng điều này dấy lên nhiều lo lắng về sức khỏe của Hazard. Mọi thứ ổn định trở lại và Hazard tiếp tục tham gia bài tập đá ma. Dù vậy, ngôi sao 30 tuổi đã không thể hoàn thành bài tập cho đến cuối cùng.

Hiện tại, người hâm mộ Real đang chờ đợi tin tức mới nhất từ Hazard, trong bối cảnh họ rất muốn chứng kiến màn thể hiện của anh ở cuộc so tài với Barcelona vào 10h00 ngày 24/7 (giờ Việt Nam) trên sân Allegiant, Las Vegas. Đây cũng là trận giao hữu đầu tiên của Los Blancos ở tour du đấu Hè 2022.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập.

Barca chuyển hướng sang Inigo Martinez sau khi hụt Kounde

Trước viễn cảnh Jules Kounde chuẩn bị gia nhập Chelsea, Barca đã chuyển hướng sang theo đuổi trung vệ Inigo Martinez của Athletic Bilbao. Theo tiết lộ của Onda Vasca, Barca đã thông báo với Bilbao rằng họ có khả năng đưa ra lời đề nghị tốt cho Inigo Martínez. Trung vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha còn hợp đồng đến năm 2023 và có điều khoản giải phóng là 80 triệu euro.

Bilbao sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu Martinez muốn ra đi và nói rằng anh ta sẽ không gia hạn hợp đồng. Câu lạc bộ xứ Basque sẽ không yêu cầu số tiền bằng phí giải phóng hợp đồng nhưng không bao giờ dưới 50 triệu euro.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Barca chuyển hướng sang Inigo Martinez sau khi hụt Kounde.

Lukaku khổ sở vì tăn cân

Romelu Lukaku  mới đây đã được các bác sỹ yêu cầu trở lại chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt sau khi chứng kiến cân nặng tăng một cách chóng mặt của anh. Sau khi thi đấu thất bại tại Chelsea, tiền đạo người Bỉ chuyển đến thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn. Ở đây, đương kim á quân Serie A đã thúc đẩy Lukaku giảm xuống còn 101kg, con số mà Inter Milan đã giúp cho anh đặt được trước đây. Được biết, Inter cũng đã giúp Lukaku giảm được tới 15kg trong quãng thời gian anh còn thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza từ 2019-2021.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Lukaku cần cải thiện cân nặng để quay trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Suarez trở lại quê nhà chơi bóng

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Luis Suarez sắp trở về Uruguay để khoác áo CLB Nacional. Đây là đội bóng thời niên thiếu của cựu sao Liverpool, Barca và Atletico Madrid. Đầu mùa Hè năm nay, Suarez và đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chính thức đáo hạn giao kèo sau 2 mùa giải hợp tác khá thành công.

Alexis Sanchez có thể trở lại Barca

Theo Tuttosport, Alexis Sanchez đang lên kế hoạch rời khỏi Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Càng sốc hơn khi biết ngôi sao tấn công người Chile ưu tiên trở lại Barcelona, đội bóng anh từng khoác áo giai đoạn 2011-2014. Nếu thất bại, Sanchez có thể lắng nghe lời đề nghị từ Benfica.

Dani Alves trở lại Camp Nou sau 1 tháng ra đi

Rất bất ngờ Dani Alves sẽ quay trở lại thi đấu tại Camp Nou vào ngày 8/8 tới đây nhưng không phải với tư cách là cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan. Anh sẽ khoác áo Pumas Unam - đội bóng của Mexico tham dự giải Joan Gamper diễn ra thường niên trước mùa giải của Barcelona. Chuyên gia chuyển nhượng Romano đã hô khẩu hiệu "Here we go" và Dani Alves sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Ngày trở lại có lẽ sẽ không quá mặn nồng khi hậu vệ 39 tuổi trước đó đã lên tiếng chỉ trích Barcelona về cách đối xử với những công thần. Anh cho biết: "Barcelona không hề quan tâm gì đến những người đã tạo nên lịch sử của đội bóng". Rõ ràng Dani Alves xứng đáng được đối xử tốt hơn khi anh chỉ nhận mức lương tượng trưng 1 Euro/tháng khi trở lại Spotify Camp Nou.

Rudiger vô tình triệt hạ Hazard trong buổi tập - Roma muốn giải cứu sao PSG
Dani Alves chính thức gia nhập Pumas Unam.