Chờ...

Diễn biến chính trận Italia vs CH Séc – Giao hữu trước thềm VCK Euro 2020

Italia vừa có trận giao hữu với CH Séc trước thềm VCK Euro 2020, với sự tỏa sáng của hàng công họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.

Italia quyết tâm giành chiến thắng trước CH Séc, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho VCK Euro 2020. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Italia không mất nhiều thời gian để kiểm soát hoàn toàn thế trận, và họ sớm có bàn thắng vượt lên. Phút 23, từ tình huống phòng ngự không tốt của hàng thủ CH Séc, tiền đạo Ciro Immobile đã dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Pavlenka, đưa Italia vượt lên dẫn trước 1-0.

Italia đánh bại CH Séc với tỷ số 4-0
Italia đánh bại CH Séc với tỷ số 4-0

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đoàn quân của Roberto Mancini càng chơi hưng phấn hơn và thành quả là bàn thắng nhân đôi cách biệt ở cuối hiệp 1 của Nicolo Barella. Cầu thủ này thực hiện cú sút khá căng ở mép ngoài vòng cấm. Bóng đã đập người hậu vệ CH Séc đổi hướng khiến thủ thành Pavlenka không thể cản phá.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có quá nhiều thay đổi dù CH Séc đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Khi mà đội khách còn chưa tìm được đường vào khung thành của Italia thì họ phải nhận bàn thua thứ 3. Từ tình huống tấn công trực diện, Insigne dứt điểm kỹ thuật nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 66.

Tới phút 73, Italia tiếp tục có được bàn thắng thứ 4 nhờ công của Berardi. Trước đó phải kể đến công của Insigne với tình huống đi bóng lắt léo trước khi mở ra cơ hội cho đồng đội. Đó là bàn thắng thứ 5 của Berardi trong 6 lần ra sân gần nhất cho Italia. Thắng đậm CH Séc với tỷ số 4-0, Italia đang cho thấy họ là ứng cử viên tiềm năng nhất cho chức vô địch Euro năm nay.
 

Đội hình xuất phát
 

Italia: Donnarumma; Florenzi, Bonucci, Chiellini, Spinazzola; Barella, Jorginho, Locatelli; Berardi, Immobile, Insigne.
 

CH Séc: Pavlenka; Coufal, Brabec, Celustka, Boril; Kral, Darida; Masopust, Jankto, Barak; Krmencik.