Chờ...

Gary Neville cảnh báo Arsenal về Ramsdale: "Đây là hậu quả họ phải nhận!"

VOH - Cựu hậu vệ người Anh tin rằng Arsenal đang khốn đốn vì vị trí thủ môn sau quyết định dứt khoát của HLV Mikel Arteta.

HLV Mikel Arteta quyết định đẩy Aaron Ramsdale lên ghế dự bị để nhường chỗ cho David Raya. Đến khi Arsenal gặp Brentford, David Raya phải ngồi ngoài vì ràng buộc hợp đồng giữa đôi bên. Tuy nhiên, Aaron Ramsdale đã cho thấy vấn đề lớn về mặt tâm lý.

Thủ môn người Anh mắc ít nhất 2 sai lầm dẫn đến cơ hội ghi bàn cho Brentford. Tuy nhiên, đội chủ nhà đều không tận dụng thành công. Theo Gary Neville, đó là hậu quả The Gunners phải nhận sau quyết định của HLV Mikel Arteta.

Gary Neville cảnh báo Arsenal về Ramsdale: "Đây là hậu quả họ phải nhận!" 1
Khoảnh khắc Ramsdale suýt báo hại Arsenal. Ảnh: Internet

“Đây là hậu quả bạn phải đón nhận khi để 2 thủ môn chiến đấu với nhau. Bạn đã gây áp lực cho cả hai người họ”, Gary Neville chia sẻ trên nền tảng X sau trận thắng của Arsenal.

Sau màn đọ sức giữa Arsenal và Sevilla tại Cúp C1, Gary Neville từng cảnh báo Arsenal về David Raya. Ngay cả khi có màn trình diễn tốt hơn Aaron Ramsdale, ngôi sao sinh năm 1995 chưa thể kiểm soát được những sai lầm cơ bản.

Theo Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates giữ nguyên kế hoạch mua đứt David Raya trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Dự kiến, CLB Bắc London phải trả cho Brentford mức phí 30 triệu Euro.

Với Aaron Ramsdale, anh đã nhận được nguồn động viên tinh thần lớn khi giữ sạch lưới giúp Arsenal thắng Brentford 1-0. Kết thúc trận đấu, các đồng đội cũng tiến đến tiếp lửa dù Aaron Ramsdale gần như gục ngã vì áp lực.