Chờ...

HLV Mai Đức Chung loại hai tài năng trẻ, chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19

VOH - HLV Mai Đức Chung chính thức chốt danh sách 22 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc), hai tài năng trẻ bị gạch tên là Vũ Thị Hoa và Nguyễn Thị Thùy Linh.

Vũ Thị Hoa gặp phải chấn thương nhẹ ở cổ chân trong trận giao hữu với đội bóng đến từ Trường đại học Hàng hải. Tiền đạo này cần khoảng 2 tuần để phục hồi hoàn toàn. Tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân của CLB TPHCM được triệu tập bổ sung từ ngày 12/9 để thay Hoa trên hàng công.

Hậu vệ Nguyễn Thị Thùy Linh không thể giành suất tham dự giải đấu lớn trong lần đầu được triệu tập lên tuyển nữ Việt Nam. Chưa có cơ hội tham dự giải nhưng việc tập luyện cùng các đàn chị trên đội tuyển là kinh nghiệm bổ ích với các cầu thủ này.

HLV Mai Đức Chung loại hai tài năng trẻ, chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19
Tuyển nữ Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột tại ASIAD 19 - Ảnh: internet

Tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19 với sự thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình. Tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như không tham dự Á vận hội 2023 là điều được dự báo từ trước khi bị CLB chủ quản Lank giữ lại thi đấu.

Trung vệ Chương Thị Kiều cũng phải nói lời tạm biệt các đồng đội cách đây vài ngày do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

HLV Mai Đức Chung loại hai tài năng trẻ, chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19
Danh sách 22 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19 - Ảnh: internet

Không có được các trụ cột quan trọng, HLV Mai Đức Chung đã bổ sung và thay thế bằng nhiều cầu thủ trẻ. Hậu vệ trái Trần Thị Duyên trở lại đội tuyển Việt Nam sau nhiều tháng vắng mặt. Mỹ Anh gặp chấn thương và cơ hội đến với Trần Thị Duyên.

Tại vòng bảng ASIAD 19, lịch thi đấu tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Nepal (15h00, ngày 22/9), Bangladesh (15h00, ngày 25/9) và Nhật Bản (15h00, ngày 28/9).