Chờ...

HLV Park gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam

(VOH) - HLV Park Hang Seo đánh giá cao chiến thắng của U23 Việt Nam sau những khó khăn mà đội nhà đã phải trải qua; ĐT Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng giải Fair Play 2021.

ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play 2021

Tối 22/2 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM), đã diễn ra Gala trao giải Fair Play lần thứ 10 năm 2021 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm kêu gọi tinh thần bóng đá cao thượng, lan tỏa các hành động đẹp của cầu thủ, HLV và tất cả thành phần tham gia trận đấu.

Tuyển futsal Việt Nam được đề cử hình ảnh nỗ lực ở VCK Futsal World Cup 2021. Tinh thần quả cảm vượt qua khó khăn trong dịch Covid-19 của Futsal Việt Nam giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang tái lập thành tích vào tứ kết như năm 2016.

HLV Park gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam - ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play 2021
ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play 2021.

Kết quả là tuyển Futsal Việt Nam giành được 431 điểm, hơn đề cử thứ nhì 22 điểm. Tiền vệ Trọng Hoàng với đề cử đấu giá chiếc huy chương vàng SEA Games 30 giúp trẻ em nghèo ở TP.HCM vượt qua khó khăn trong dịch Covid-19 năm 2021.

Hạng ba là nghĩa cử của tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL với hành động an ủi, tặng quà cho nữ tuyển thủ U15 Việt Nam Trần Thị Hạnh (Phong Phú Hà Nam). Hạnh bị mắc bệnh lupus ban đỏ và cần nhiều tiền để điều trị qua giai đoạn khó khăn.

Xếp sau đó là đề cử của trợ lý tuyển Việt Nam Vũ Hồng Việt. Ông Việt có hành động sơ cứu cho cầu thủ Indonesia cho dù đối phương có nhiều hành vi chơi xấu, đá rắn với cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2020.

Hành động ngăn cầu thủ của CLB TP.HCM hành hung trọng tài của tiền đạo Hoàng Đình Tùng (CLB Thanh Hóa) xếp thứ 5 trong các đề cử cuối cùng với 325 điểm.

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao danh hiệu Vinh danh Fair-Play thành tựu trọn đời cho HLV Đoàn Thị Kim Chi (CLB bóng đá nữ TP.HCM); biểu dương Fair-Play 3 cá nhân có nhiều đóng góp trong năm qua vì những cống hiến trong cộng đồng.

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam

Trước trận cầu đinh, U23 Thái Lan chiếm nhiều ưu thế khi U23 Việt Nam có đến 16 cầu thủ bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu quả cảm giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Trung Thành sau tình huống đá phạt đẹp mắt ở phút 28.

Chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo đã bày tỏ sự vui mừng và hài lòng với màn trình diễn của thầy trò ông Đinh Thế Nam.

HLV Park gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam - ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play 2021
HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, thông qua VFF, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng tới HLV Đinh Thế Nam cùng các học trò. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đánh giá cao chiến thắng của U23 Việt Nam sau những khó khăn mà đội nhà đã phải trải qua.

Về phần người Thái, HLV Salvador Garcia khâm phục tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam đồng thời chia sẻ mong muốn sẽ tái đấu với thầy trò HLV Đinh Thế Nam ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Dù thất bại trước U23 Việt Nam, U23 Thái Lan vẫn giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng C. Đối thủ của U23 Thái Lan ở bán kết là U23 Lào. Trận đấu sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 24/2.

Sân Hàng Đẫy đón 5.000 khán giả trận khai mạc V-League 2022

Căn cứ vào công văn Số 468/SVHTT-QLTDTT, Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao đồng ý cho phép ban tổ chức trận đấu giữa CLB Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa đón 50% lượng khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ, dựa trên sức chứa thực tế của sân vận động Hàng Đẫy.

Dự kiến, sẽ có khoảng 5.000 khán giả Thủ đô được đến sân thưởng thức màn trình diễn của Văn Quyết, Quang Hải và các đồng đội ở vòng mở màn Night Wolf V-League 2022 ngày 25/2 tới.

HLV Park gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam - ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play 2021
Sân Hàng Đẫy đón 5.000 khán giả trận khai mạc V-League 2022.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho bóng đá Việt Nam nói chung và người hâm mộ câu lạc bộ Hà Nội nói riêng, sau 1 năm V-League phải hủy vì dịch bệnh. Và cũng để đảm bảo quyền lợi của các khán giả đã mua thẻ mùa ở mùa giải 2021 nhưng vì dịch nên không thể đến sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ Hà Nội tiếp tục áp dụng vé cũ cho toàn bộ các trận đấu trên sân nhà ở mùa giải 2022.

Ngoài ra, mức giá vé theo từng trận bằng hình thức mua trực tiếp và mua trực tuyến, được niêm yết gồm: 100.000 đồng, 80.0000 đồng, 60.000 đồng cho khán đài A và 50.000 đồng cho khán đài B.

Toàn bộ khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu: đã tiêm đủ ít nhất 2 mũi vaccine phòng COVID-19, thực hiện nghiêm về việc ngồi giãn cách trên khán đài, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Hàng Đẫy.

LĐBĐ Indonesia để HLV Shin Tae-yong dẫn dắt đội U19 nước này

Theo như những thông tin có được, VFF đang lên kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu quốc tế U19 Việt Nam với nhiều đội bóng trong và ngoài khu vực tham dự. Những cái tên đầu tiên trong danh sách dự kiến góp mặt bảo gồm: chủ nhà U19 Việt Nam, đội U17 Quốc gia, U19 Indonesia, U19 Nhật Bản/U19 Hàn Quốc, U19 UAE/U19 Ả Rập Xê Út. Giải đấu sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới đây.

Để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu này, LĐBĐ Indonesia đã có những động thái rất quyết tâm khi đưa HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Shin Tae-yong dẫn dắt các cầu thủ trẻ U19.

HLV Park gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam - ĐT Futsal Việt Nam giành giải Fair Play 2021
HLV Shin Tae-yong sẽ dẫn dắt đội U17 Indonesia tại giải giao hữu quốc tế tại Việt Nam.

Việc Indonesia hạ quyết tâm tại một giải đấu trẻ là điều không quá khó hiểu, bởi lẽ thời gian vừa qua ở những cấp độ cao hơn, các đội tuyển của nước này đều không gặp may trong quá trình thi đấu. Đầu tiên là việc các cầu thủ ĐTQG "ngậm đắng nuốt cay" khi gục ngã trước Thái Lan tại AFF Cup 2021. Tiếp đó, mới nhất là trường hợp của đội tuyển U23 nước này buộc phải bỏ giải U23 Đông Nam Á ngay trước giờ xuất quân do có quá nhiều cầu thủ bị dương tính với Covid-19.

Trong những năm gần đây, Indonesia là đội hạ quyết tâm lớn nhất cho tham vọng "ngồi chung mâm" với Việt Nam hay Thái Lan. Bởi vậy, HLV Shin Tae-yong hay những người tiền nhiệm luôn gặp phải những áp lực về thành tích.