Chờ...

HLV Tuchel nói gì sau trận hòa Brighton?

Chelsea đã gây thất vọng khi để Brighton cầm hòa với tỷ số 0-0, HLV Thomas Tuchel cũng có những phát biểu về trận đấu này.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, West Ham đã để thua sốc 2-3 trên sân của Newcastle. Tottenham hòa 2-2 trên sân của Everton, Liverpool cũng chỉ có kết quả hòa trước Leeds. Bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp Chelsea độc chiếm vị trí thứ 4, đồng thời tạo ra khoảng cách về mặt điểm số với các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào Top 4.

Chelsea hòa 0-0 trước Brighton
Chelsea hòa 0-0 trước Brighton

 

Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Chelse đã để đối thủ cầm hòa 0-0. The Blues vào vị trí thứ 4, nhưng họ chỉ hơn West Ham – đội xếp thứ 5 về chỉ số phụ. Kết quả trận đấu này hoàn toàn bị lu mờ bởi những lùm xùm liên quan đến European Super League.

Theo đó, Chelsea bị chỉ trích vì tham dự European Super League, sau đó trước áp lực từ NHM họ đã quyết định rút lui. Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: "Chúng ta không nói gì khác ngoài Super League trước trận đấu. Tôi đã bị ảnh hưởng nên tôi nghĩ các cầu thủ cũng đã bị ảnh hưởng. Họ không thể tập trung hoàn toàn vào trận đấu”.

"Tình hình không rõ ràng. Tôi đã được thông báo như bạn đã được thông báo. Bạn phải chấp nhận sự phân tâm. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra bầu không khí để giành chiến thắng trong trận đấu nhưng không thể. Chúng tôi trông rất mệt mỏi về tinh thần."

Trong khi sân vận động Stamford Bridge vẫn trống rỗng do đại dịch Covid-19, khoảng 1.000 người hâm mộ The Blues đã tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài trận đấu. Giám đốc kỹ thuật Petr Cech thậm chí phải lên tiếng trấn an NHM.