Chờ...

HLV U20 nữ Việt Nam và Ấn Độ tự tin trước thềm đại chiến

(VOH) - Có cùng 6 điểm sau hai lượt trận đầu tại bảng F Vòng loại 1 U20 châu Á nữ 2024, U20 nữ Việt Nam và U20 nữ Ấn Độ sẽ tranh tấm vé duy nhất đi tiếp ở cuộc đối đầu trực tiếp tại lượt trận cuối.

HLV nữ U20 Việt Nam hướng tới 3 trận toàn thắng tại vòng loại

U20 nữ Việt Nam đã có trận ra quân thắng nhẹ nhàng U20 nữ Indonesia 3-0. Bước sang lượt trận thứ 2, các cô gái của chúng ta hủy diệt đối thủ yếu nhất bảng F Vòng loại 1 U20 châu Á nữ 2024 là Singapore với tỷ số 11-0.

Ngọc Minh Chuyên (5 bàn), Hải Yến (2 bàn), Tạ Thị Thuỷ (2 bàn), Hoàng Vân (1 bàn) và  Nhật Lan (1 bàn) là những cầu thủ đã lập công giúp U20 nữ Việt Nam mở đại tiệc ngay trên sân nhà.

HLV U20 nữ Việt Nam và Ấn Độ tự tin trước thềm đại chiến
HLV nữ U20 Việt Nam hướng tới 3 trận toàn thắng tại vòng loại.

Có được 6 điểm sau hai lượt trận, U20 nữ Việt Nam bằng điểm U20 Ấn Độ nhưng xếp trên do hơn về hiệu số phụ. Cả hai sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối và đó sẽ là trận chung kết của bảng đấu này để xác định ra cái tên duy nhất đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng U20 nữ Việt Nam - ông Akira Ijiri cho biết: "Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng để có 3 điểm.

Sau đó, với thế trận thuận lợi, chúng tôi tiếp tục nghĩ tới hiệu số và hướng tới một chiến thắng đậm để đảm bảo hiệu số tốt so với đối thủ. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã làm được. Đây là động lực để U20 Việt Nam tiếp tục hướng đến trận đấu cuối cùng”.

Nhà cầm quân người Nhật Bản nhận định về đối thủ U20 nữ Ấn Độ ở lượt trận cuối cùng: "Tất nhiên, chúng tôi muốn chiến thắng để hoàn tất 3 trận toàn thắng ở vòng loại này. Tôi đánh giá cao U20 nữ Ấn Độ khi có nhiều cầu thủ tốt.

Chúng tôi có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ lúc tập luyện cho đến các trận đấu, tinh thần luôn sẵn sàng chiến đấu trước mọi đối thủ. Trận đấu tới, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng như vậy”.

Thuyền trưởng U20 nữ Ấn Độ tự tin hạ gục chủ nhà Việt Nam

Cũng như U20 nữ Việt Nam, U20 nữ Ấn Độ đều có được chiến thắng tưng bừng sau hai lượt trận đầu. Hiệu số bàn thắng lúc này của Ấn Độ là 13 và kém Việt Nam đúng 1 bàn.

Sau trận đấu ở lượt trận thứ hai với U20 nữ Indonesia, HLV Maymol Rocky của U20 nữ Ấn Độ phân tích: “Chúng tôi còn một trận đấu cuối và không dễ dàng khi phải đối đầu với U20 Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp. U20 Ấn Độ đã theo dõi trận đầu tiên, U20 nữ Việt Nam là đội mạnh và có sự cổ vũ của khán giả.

Dù biết sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi có 1 ngày hồi phục, toàn đội sẽ làm tất để có thể mang về kết quả tốt nhất. Một khi cầu thủ thi đấu, không có lý do gì để tôi yêu cầu các cầu thủ không ghi bàn”.

HLV U20 nữ Việt Nam và Ấn Độ tự tin trước thềm đại chiến
U20 Ấn Độ tự tin đánh bại U20 nữ Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.