Chờ...

Hưởng quả phạt 11m tranh cãi, Nam Định hòa hú vía Khánh Hòa

(VOH) - Nam Định trên sân nhà đã có trận hòa hú vía nhờ bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 3 trước Khánh Hòa tại vòng 5 V-League 2023.

Khi nhiều người đang nghỉ trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và Khánh Hòa sẽ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách thì bất ngờ chủ nhà đã có được hưởng quả phạt 11m ở phút 90+3.

Trên chấm 11m, Hendrio không mắc sai lầm nào để mang về trận hòa 1-1 đầy kịch tính cho Nam Định. Kết quả này giúp cho Nam Định nối dài chuỗi bất bại lên con số 5 và đứng đầu BXH với 9 điểm. Còn Khánh Hòa có 6 điểm và leo lên vị trí thứ 6.

Hưởng quả phạt 11m tranh cải, Nam Định hòa hú vía Khánh Hòa
Hưởng quả phạt 11m tranh cải, Nam Định hòa hú vía Khánh Hòa - Ảnh: internet

Đây là tính huống thổi phạt 11m đầy tranh cãi của trọng tài Hồng Vũ. Ông đã thổi phạt đền với thủ môn Ngọc Cường bên phía Khánh Hòa trong pha tranh bóng với Xuân Quyết. Nhiều ý kiến cho rằng, chính thủ môn Ngọc Cường mới là người bị Xuân Quyết phạm lỗi.

Khánh Hòa trước đó đã có được bàn thắng dẫn trước ở phút 86. Yago đột phá vào vòng cấm địa Nam Định và vung chân dứt điểm, bóng chạm hậu vệ đội chủ nhà đổi hướng đi vào lưới khiến Nguyên Mạnh chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Đọc thêm: Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2023: Công An Hà Nội đấu Hải Phòng

Ở trận đấu này, Nam Định với lợi thế sân nhà đã gây sức ép lên phần sân của tân binh Khánh Hòa. Áp đảo về thế trận, tuy nhiên thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không thể một lần được ăn mừng trong hiệp 1.

Phía đối diện, Khánh Hòa không ít lần khiến đội chủ nhà "hú vía". Phút 38, thủ môn Nguyên Mạnh bay người cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của Hữu Khôi, cứu cho đội chủ nhà bàn thua trông thấy.

Bước sang hiệp 2, lối chơi của Nam Định không mấy sáng sủa hơn. Đội chủ nhà cầm bóng nhiều nhưng tỏ ra thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm. Tấn công nhiều không ghi bàn, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 86. Sau đó họ đã gỡ hòa bằng bàn thắng ở phút 90+3.