Chờ...

Kết quả bóng đá 3/2: Ronaldo lập cú đúp, Juventus ngược dòng thắng Inter Milan

(VOH) - Rạng sáng 3/2, Juventus ngược dòng đá bại Inter Milan 2-1 ở bán kết lượt đi Coppa Italia; Sevilla thắng tối thiểu Almeria tại tứ kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Tại Italia. Inter Milan trên sân nhà đón tiếp Juventus tại lượt đi Bán kết Cup quốc gia Italia (Coppa Italia) 2020/21. Trận đấu này, Inter tung ra những gì tốt nhất có thể khi tiếp đón đối thủ mạnh Juve.

Do tiền đạo chủ lực Lukaku bị treo giò, nên HLV Conte đành trao lại hàng công cho bộ đôi Lautaro Martinez và Alexis Sanchez. Trong khi đó, Juventus ra sân với tiền đạo chủ lực Ronaldo trên hàng công.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/2: Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus ngược dòng thắng Inter Milan

Đội chủ nhà Inter Milan nhập cuộc tốt hơn. Chỉ 9 phút bóng lăn, sau một đường lên bóng đầy tốc độ, Lautaro Martinez đã mang về bàn mở tỷ số. Tiền vệ Barella chuyền bóng rất vừa tầm để chân sút người Argentina băng cắt dứt điểm. Thủ môn Buffon mắc sai lầm, phản xạ quá chậm khiến Juventus thủng lưới.

Nhận bàn thua, Juventus nhanh chóng dâng đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Phút 26, Bà đầm già được hưởng quả penalty có phần gây tranh cãi, khi Ashley Young va chạm với Juan Cuadrado trong vòng cấm địa Inter Milan. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/2: Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus ngược dòng thắng Inter Milan

Thế trận đôi công hấp dẫn tiếp tục được hai đội thể hiện trong phần còn lại của hiệp một. Sau một vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Inter đã phải trả giá với sai lầm của hàng thủ ở phút 35, khi dâng cơ hội để Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Sau sai lầm tồi tệ của hàng thủ Inter Milan, với sự thiếu ăn ý của thủ môn Handanovic và trung vệ De Vij, CR7 khôn ngoan tận dụng để giúp Juventus ngược dòng.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/2: Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus ngược dòng thắng Inter Milan

Bước sang hiệp hai, chủ nhà Inter là đội thể hiện rõ quyết tâm ghi bàn gỡ hòa. Thực tế, đội bóng áo sọc xanh đen đã tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, tuy nhiên sự vô duyên của những Sanchez hay Lautaro Martinez không thể giúp chủ nhà quân bình tỷ số. Bên kia chiến tuyến, Juventus chủ trương giữ lợi thế dẫn bàn và đã thành công.

Kết quả cuối cùng trận Inter đấu với Juventus là 2-1 nghiêng về phía đội khách. Trận thắng này giúp thầy trò Pirlo chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Tại Tây Ban Nha. Sevilla đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ đang chơi tại Giải hạng nhì Tây Ban Nha - Almeria ở Tứ kết Cup Nhà Vua Tây Ban Nha 2020/21. Chiến thắng này giúp Sevilla giành vé đi tiếp vào Bán kết.

Tại Đức. Dortmund trên sân nhà đã có chiến thắng nhọc 3-2 trước đội bóng đang chơi ở Giải hạng hai Đức - Paderborn tại Vòng 3 Cup Quốc gia Đức (DFB Cup) 2020/21. Werder Bremen trên sân nhà cũng đã có được chiến thắng dễ 2-0 trước đại diện đang chơi ở Giải hạng hai Đức - Greuther Fuerth. Trong khi đó, một đại diện khác đang chơi ở Bundesliga - Bayer Leverkusen đã nhận thất bại 1-2 trước đối thủ ít tên tuổi RW Essen.

BÁN KẾT LƯỢT ĐI - COPPA ITALIA 2020/21

Inter Milan

1 - 2

Juventus

TỨ KẾT - CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA 2020/21

Almeria

0 - 1

Sevilla

VÒNG 3 - DFB CUP 2020/21

Holstein Kiel

1 - 1
(Pen 7-6)

Darmstadt

RW Essen

2 - 1

Bayer Leverkusen

Dortmund

3 - 2

Paderborn

Werder Bremen

2 - 0

Greuther Fuerth