Chờ...

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: AC Milan nhọc nhằn vượt đội bóng mới lên hạng

(VOH) - Rạng sáng 16/9, AC Milan đã nhọc nhằn giành chiến thắng 1-0 trước Hellas Verona tại vòng 3 Giải vô địch Italia (Serie A) 2019/20.

Hellas Verona thăng hạng và đã bất bại từ đầu mùa với 4 điểm. AC Milan trong khi đó vừa đánh bại Brescia ở vòng trước để lấy lại khí thế sau trận thua Udinese.

Đội chủ nhà bước vào trận này với ý đồ khá rõ ràng khi xuất phát với 5 tiền vệ và rút đi 1 tiền đạo ở trên. Điều này khiến Milan nhập cuộc khó khăn, họ kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không có nhiều cơ hội dứt điểm rõ ràng. Nhưng ở phút 21, Stepinski bị thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài tham khảo VAR và xác định anh đã đạp vào mặt Musacchio, khiến Verona chỉ còn 10 người.

Highlight trận đấu giữa Hellas Verona vs AC Milan.

Ngay cả khi có lợi thế hơn người, AC Milan vẫn tiếp tục ở thế bế tắc cho tới khi kết thúc hiệp 1. HLV Giampaolo lập tức thay người đầu hiệp 2 khi tung Ante Rebic vào thay Lucas Paqueta, và ở phút 48 Suso đã suýt mở tỷ số với cú cứa lòng chệch cột.

Dự bị Rebic ở phút 56 cũng suýt ghi bàn, anh có cơ hội đánh đầu thoải mái trong khu 5m50 nhưng lại đỡ bóng bằng ngực đi hết đường biên. Thế áp đảo của Milan được tiếp tục, 1 phút sau cơ hội của Rebic cầu thủ người Croatia này có một quả tạt vào bị phá ra đúng tầm cho Calabria bắt vô-lê đập cột dọc. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau đến lượt Verona đưa bóng dội cột từ cú đá cận thành của Lazovic.

Sự căng thẳng của trận đấu bắt đầu tăng lên khi phía AC Milan tìm cách kiếm penalty ở phút 63 sau khi cú sút của Hakan Calhanoglu đưa bóng chạm tay Gunter của Verona, và trọng tài cho 11m trong sự tức giận của các cầu thủ chủ nhà. Sau 5 phút trận đấu tạm dừng vì những màn cãi nhau, Piatek thực hiện quả 11m chính xác đánh bại thủ môn Silvestri.

Piatek suýt nữa có cú đúp ở phút 83 khi anh đệm cận thành sau khi cú sút của Calhanoglu bị Silvestri đẩy ra, nhưng VAR xác định Piatek đã phạm lỗi với thủ môn này. Ở phút bù giờ cuối cùng, Verona kiếm được quả đá phạt sát vòng cấm và Calabria bị thẻ đỏ trực tiếp vì vật ngã Di Cabrine, nhưng cú sút chạm hàng rào của Veloso sau đó bị Di Carmine vô-lê bồi đi sạt cột dọc.

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2019/20

Eibar

1 - 2

RCD Espanyol

Deportivo Alaves

0 - 1

Sevilla

Celta Vigo

0 - 2

Granada

Real Valladolid

1 - 1

Osasuna

Real Betis

1 - 1

Getafe

VÒNG 3 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2019/20

Genoa

1 - 2

Atalanta

Brescia

3 - 4

Bologna

Parma

1 - 3

Cagliari

SPAL

2 - 1

Lazio

AS Roma

4 - 2

Sassuolo

Verona

0 - 1

AC Milan

VÒNG 4 - GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2019/20

Hoffenheim

0 - 3

Freiburg

SC Paderborn 07

1 - 5

Schalke 04

VÒNG 5 - GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2019/20

Nantes

1 - 0

Reims

Saint-Etienne

2 - 2

Toulouse

Monaco

3 - 4

Marseille