Chờ...

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 15/2: Hòa Wolves, Leicester lỡ cơ hội vượt mặt Man City

(VOH) - Rạng sáng 15/2, Leicester City đã có trận hòa không bàn thắng trên sân Wolvehampton tại vòng 26 - Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Cuộc đối đầu giữa Wolves và Leicester đã không đúng như kỳ vọng. Hai đội bóng giàu sức tấn công của Premier League đều không thể tìm được đường vào mảnh lưới đối phương.

Ngay từ những phút đầu tiên, 2 đội đã không ngần ngại khởi thế công. Với Wolves là sự cơ động từ 2 cầu thủ chạy cánh Doherty - Jonny, cùng 2 tiền vệ tấn công là Neto và Jota. Bên kia chiến tuyến, cái tên thi đấu nổi bật trong hiệp 1 là Tielemans. Chính tiền vệ này là người tung ra pha dứt điểm đầu tiên bên phía Leicester. 

Trong hiệp 1, Wolves đã 1 lần làm rung mảnh lưới đội khách, tuy nhiên VAR đã từ chối bàn thắng này do lỗi việt vị của Neto.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 15/2: Hòa Wolves, Leicester lỡ cơ hội vượt mặt Man City

Wolves không thể tận dụng được lợi thế hơn người.

Leicester thể hiện sự quyết tâm hơn ở những phút đầu hiệp 2. Phút 50, Ricardo Pereira đột phá táo bạo từ ngoài biên vào vòng cấm, trước khi tung cú sút căng nhưng thiếu chính xác từ góc hẹp. Tuy nhiên, nỗ lực tấn công của đội khách bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi Choudhury nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 76.

Không đội nào muốn thua ở trận này, nên những phút cuối trận diễn ra không thực sự sôi nổi. Jimenez có thêm một pha đánh đầu trong tư thế thoải mái đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc, sau pha đưa bóng vào thuận lợi của cầu thủ vào thay người Adama Traore.

Hòa chung cuộc 0-0, Leicester bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 2 của Man City. Trong khi đó, Wolves đã leo 1 mạch lên vị trí thứ 7, đẩy MU xuống vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh.