Chờ...

Lionel Messi nói gì khi cân bằng kỷ lục của Pele?

Messi vừa cân bằng kỷ lục của Pele với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB và nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại người Brazil.

Trong trận đấu với Valencia, tiền đạo Messi ghi 1 bàn thắng. Với pha lập công này, Messi đã chính thức cân bẳng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một CLB của "Vua bóng đá" Pele. Cả hai đều có 643 bàn thắng chính thức với cùng một chiếc áo đấu.

Messi lên tiếng khi cân bằng kỷ lục của Pele
Messi lên tiếng khi cân bằng kỷ lục của Pele

Messi đạt được thành tích nói trên trong 748 trận với Barca, trong khi Pele trải qua 757 trận với Santos từ năm 1956 đến 1974.Pele đã phản ứng trên mạng xã hội để chúc mừng ngôi sao người Argentina. Ông bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Messi và ghi nhận sự nghiệp chói sáng của anh sau 17 mùa giải tại Barcelona.

“Chúc mừng kỷ lục lịch sử của bạn, Lionel. Nhưng trên hết, xin chúc mừng sự nghiệp tươi đẹp của bạn tại Barca. Những câu chuyện như của chúng ta, yêu cùng một câu lạc bộ quá lâu, không may sẽ ngày càng hiếm trong bóng đá. Tôi ngưỡng mộ bạn rất nhiều, Messi”.

Sau đó, Messi đã đáp lại bằng một bài đăng trên Instagram của mình: “Cảm ơn rất nhiều vì lời nhắn yêu thương của bạn, Pele. Sự thật là rất vui khi thấy những lời có nghĩa ấy đến từ một người tuyệt vời như bạn. Tôi gửi cho bạn một cái ôm lớn!!!”.