Chờ...

MU trói chân Pogba và Fernandes - Liverpool mất trụ cột ở trận gặp Porto

(VOH) - MU đang cố gắng trói chân Paul Pogba và Bruno Fernandes bằng những bản hợp đồng dài hạn; Alexander-Arnold không nằm trong danh sách Liverpool đấu Porto.

MU trói chân Pogba và Fernandes

Theo tờ The Sun, MU đang cố gắng trói chân Paul Pogba và Bruno Fernandes bằng những bản hợp đồng dài hạn. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này. Ông tiết lộ lời đề nghị dành cho Pogba đã được đưa ra từ vài tháng trước nhưng CLB vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của cầu thủ người Pháp.

MU trói chân Pogba và Fernandes - Liverpool mất trụ cột ở trận gặp Porto
MU muốn trói chân 2 trụ cột.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán với Fernandes thì có vẻ hứa hẹn hơn. Romano chia sẻ: “Trường hợp của Bruno Fernandes đang khả quan hơn. Các cuộc đàm phán với người đại diện của cậu ấy đã bắt đầu vào tuần đầu tiên của tháng 7 và MU biết rằng việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ này là cần thiết”.

“Bruno còn hơn cả một thủ lĩnh, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là lý do tại sao CLB đang đàm phán một hợp đồng dài hạn mới để thưởng cho cậu ấy. Họ biết rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đang rất hạnh phúc ở Old Trafford”.

Liverpool mất trụ cột ở trận gặp Porto

Alexander-Arnold vốn là trụ cột của Liverpool từ vài năm nay. Anh mới tham dự buổi tập của "Lữ đoàn đỏ" hôm thứ Hai vừa qua nhưng lại không bay sang Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Porto.

Hiện chưa rõ tại sao Alexander-Arnold lại bị HLV Klopp bỏ rơi nhưng việc cầu thủ này không được đăng ký cho trận đấu tới ở Champions League đang làm dấy lên nghi ngờ về chuyện anh sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu quan trọng giữa Liverpool và Man City vào Chủ nhật (3/10).

MU trói chân Pogba và Fernandes - Liverpool mất trụ cột ở trận gặp Porto
Liverpool chốt danh sách cho trận gặp Porto: Alexander-Arnold vắng mặt.

Đáng chú ý, hồi mùa Hè vừa qua Alexander-Arnold do dính chấn thương đùi từng phải rút lui khỏi danh sách ĐT Anh tham dự EURO 2020, giải đấu mà Tam sư đã chơi tốt và lọt vào tới tận trận chung kết. Hậu vệ mang áo số 66 của Liverpool sau đó đã bình phục. Kể từ đầu mùa, anh đã tham dự 6 trận đấu ở mọi sân chơi và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Với việc Alexander-Arnold không sang Bồ Đào Nha cùng toàn đội, vị trí của anh có thể sẽ được trao lại cho cầu thủ đa năng James Milner. Hôm 18/9 vừa rồi, Milner mới đá thay Alexander-Arnold ở trận Liverpool hủy diệt Crystal Palace 3-0. Đây là trận đấu mà Alexander-Arnold phải ngồi ngoài do bị ốm.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Naby Keita sau khi bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Liverpool vì đau nhẹ đã bình phục và có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool. Bên cạnh đó, hậu vệ phải Neco Williams cũng được HLV Klopp cho đi cùng cả đội. Neco Williams chưa đá cho Liverpool trận nào mùa này do bị chấn thương.

Ở lượt đấu thứ nhất, Liverpool đã đánh bại AC Milan với tỷ số 3-2 trên sân nhà để chiếm ngôi đầu bảng B. Họ hiện có 2 điểm nhiều hơn so với Porto, đội đã xuất sắc cầm hòa Atletico 0-0 ngay tại thủ đô Tây Ban Nha trong trận đấu diễn ra cùng giờ.