Chờ...

Premier League 26/7: Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde

(VOH) - Do Barcelona đã gần chốt được thương vụ Jules Kounde, Chelsea sẽ phải chuyển sang một mục tiêu khác; Ronaldo đã đăng ký cho các con theo học tại một trường ở Lisbon.

Hé lộ điểm đến mới của Ronaldo

Tờ The Athletic (Anh) đưa tin, Cristiano Ronaldo đã trở lại Anh sau khi không cùng MU tham gia chuyến du đấu mùa hè. Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo MU, HLV Erik ten Hag để bàn bạc tương lai của mình.

Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde - Hé lộ điểm đến mới của Ronaldo
Hé lộ điểm đến mới của Ronaldo.

Trước đó, có thông tin MU dự định cho mượn Ronaldo một mùa giải để đáp ứng nguyện vọng chơi bóng ở Champions League của cầu thủ này, song với điều kiện siêu sao Bồ Đào Nha phải ký gia hạn thêm 1 năm. Nhưng theo nguồn tin của trang Goal, Ronaldo sẽ từ chối mọi điều kiện mà MU đưa ra. Mong muốn của CR7 là được rời Old Trafford trong hè này, không còn ràng buộc.

Tờ Correio da Manda (Bồ Đào Nha) khẳng định bến đỗ mới của Ronaldo sẽ là Sporting Lisbon. Nhật báo này cho biết Ronaldo đã đăng ký cho các con theo học tại một trường ở Lisbon. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy việc Ronaldo sẽ về lại quê nhà chơi bóng. HLV Francisco Barao của Sporting trong một phát biểu cũng bày tỏ niềm tin rằng một ngày nào đó, Ronaldo sẽ trở lại.

Chelsea đóng cửa đàm phán với Barca

Theo tờ SPORT, Chelsea đang rất tức giận khi bị Barca nẫng tay trên vụ Jules Kounde và sẽ có động thái đáp trả trong thời gian tới. Cụ thể, The Blues đã theo đuổi trung vệ của Sevilla từ lâu và chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, Barca bất ngờ nhảy vào phút chót để tranh Kounde với Chelsea.

Tức giận khi bị phá bĩnh, Chelsea đã quyết định không đàm phán thêm với Barca về trường hợp của Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso nữa. Chelsea thà mất trắng hai ngôi sao này vào Hè năm sau còn hơn để họ sang Barca.

Bernd Leno sắp rời Arsenal

Thủ môn Leno gần như chắc chắn rời Arsenal trong mùa Hè 2022. Đội chủ sân Emirates sau thời gian dài đàm phán với Fulham đã chấp nhận giảm giá bán từ 12 triệu bảng xuống 8 triệu bảng. Arsenal ban đầu kiên quyết giữ mức giá 12 triệu bảng nhưng sau khi thấy Fulham quan tâm những lựa chọn khác nên đã đồng ý hạ giá.

Leno đã mất vị trí bắt chính vào tay Ramsdale từ mùa giải trước. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Arsenal cũng không mặn mà giữ anh lại.

Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde

Do Barcelona đã gần chốt được thương vụ Jules Kounde, Chelsea sẽ phải chuyển sang một mục tiêu khác. Tờ The Sun (Anh) đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge đang theo dõi trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

Nhưng trở ngại là Inter rất muốn giữ ngôi sao người Slovakia. Mức giá đề nghị sẽ phải vượt quá 60 triệu bảng thì Inter Milan mới cân nhắc bán cầu thủ 27 tuổi.

Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde - Hé lộ điểm đến mới của Ronaldo
Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde.

Arsenal đàm phán bán Saliba

Truyền thông Anh đưa tin, Chủ tịch Pablo Longoria của Marseille đang có mặt ở London để đàm phán với người đại diện của William Saliba. Sau khi chốt được thỏa thuận cá nhân, Marseille sẽ đề cập việc mua đứt Saliba với Arsenal.

Arsenal coi Saliba là một phần quan trọng trong đội hình mùa tới nhưng bản thân trung vệ 21 tuổi lại muốn trở lại Marseille. Bởi tại Marseille, Saliba sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn. Trước động thái từ đội bóng Pháp và mong muốn cá nhân của Saliba, khả năng cao Arsenal sẽ bán anh nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde - Hé lộ điểm đến mới của Ronaldo
Arsenal đàm phán bán Saliba.

Juventus hỏi mua Firmino với giá 23 triệu euro

Đội bóng thành Turin hiện khan hiếm mũi nhọn sau khi Paulo Dybala hết hợp đồng còn Alvaro Morata trở về Atletico Madrid. Juventus đã củng cố hàng công bằng việc chiêu mộ Angel Di Maria. Dù vậy, HLV Massimiliano Allegri vẫn cần một số 9 chất lượng bên cạnh trung phong chủ lực Dusan Vlahovic.

Roberto Firmino chính là mục tiêu lý tưởng trong mắt Allegri. Tiền đạo 30 tuổi sở hữu bề dày kinh nghiệm và đẳng cấp sẵn sàng cho sân chơi lớn nhất Champions League. Juventus đã gửi lời đề nghị 23 triệu euro và không hy vọng Liverpool sẽ gật đầu. Dù hợp đồng của chân sút người Brazil chỉ còn một năm, đội bóng Premier League sẽ không bán Firmino dưới mức 30 triệu euro. Juventus biết rõ điều đó và đã chuẩn bị tinh thần gửi lời đề nghị tiếp theo.

Điều quan trọng là Liverpool đã “bật đèn xanh” cho Firmino ra đi. Đội chủ sân Anfield đang trẻ hóa hàng công với những tân binh Darwin Nunez, Fabio Carvalho. Họ sẵn sàng bán Firmino nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn như vụ chuyển nhượng Sadio Mane sang Bayern. Chính vì thế, Juventus càng phải quyết đoán và bạo chi nếu không muốn để mất mục tiêu tiềm năng. Cần biết Firmino cũng nằm trong tầm ngắm của Newcastle và Everton.

Chelsea theo đuổi Skriniar thay Kounde - Hé lộ điểm đến mới của Ronaldo
Juventus hỏi mua Firmino với giá 23 triệu euro.