Chờ...

Sôi động ngày khởi tranh Bộ môn Nhảy đối kháng khu vực TPHCM

(VOH) - Ngày 31/3, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3), Ban tổ chức giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2019 tổ chức khai mạc bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) khu vực TPHCM.

Đương kim vô địch VUG Dance Battle – ĐH Bách Khoa ĐHQG TPHCM có 2 trận ra quân trong ngày khai mạc  và cả hai đều thành công hơn cả mong đợi. Đối đầu với cựu vương năm 2017 – ĐH Tôn Đức Thắng ngay trận mở màn, nhưng với bản lĩnh và sự đầu tư trong từng phần thi, nhà đương kim vô địch đã mang về chiến thắng cách biệt.

Các đội đã mang đến những màn trình diễn sôi động và cực chất

Các đội đã mang đến những màn trình diễn sôi động và cực chất

Là tân binh lần đầu đến với VUG Dance Battle, ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm đã có màn chào sân rất ấn tượng nhưng đáng tiếc phải nhận hai thất bại trước ĐH Ngoại thương CSII và đối thủ rất mạnh là ĐH Tôn Đức Thắng. ĐH Văn Hiến và ĐH Kinh Tế TP.HCM với bài thi đầu tư công phu ở mặt hình ảnh cũng giành chiến thắng quan trọng và cống hiến nhiều màn trình diễn không chỉ đã tai mà còn cực kì đã mắt.

Một ứng cử viên khác cho chức vô địch cũng đã có trận ra quân ngày khai mạc là ĐH Công Nghiệp. Không có gì ngạc nhiên khi họ cũng giành chiến thắng tuyệt đối trước ĐH Tài Chính – Marketing.

VUG Dance Battle TP.HCM sẽ trở lại với ngày thi thứ hai vào sáng thứ 7 ngày 13/04/2019 cũng tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Trong khi bộ môn Dance Battle hứa hẹn còn nhiều màn trình diễn ấn tượng, bộ môn Futsal đã thi đấu đến những vòng knock out đầy gay cấn và hấp dẫn, mang đến cho các cầu thủ sinh viên cũng như khán giả cổ vũ một sân chơi đầy ý nghĩa và tràn đầy năng lượng tích cực.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4: Vượt qua Huesca, Real có chiến thắng thứ 2 dưới thời Zidane  – Real Madrid kịch tính vượt qua đội khách Huesca 3-2 tại vòng 29 La Liga; AS Roma thảm bại 1-4 trước đội khách Napoli vòng 29 Serie A; PSG thắng tối thiểu Toulous 1-0 vòng 30 Ligue 1.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 1/4/2019: Arsenal vs Newcastle United - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 1/4/2019 và rạng sáng 2/4/2019. Arsenal vs Newcastle United là trận đấu được chờ đợi nhất.