Chờ...

Terry chúc mừng Maguire và châm chọc Roy Keane

(VOH) - Cựu hậu vệ CLB Chelsea và ĐT Anh là John Terry đã gửi lời chúc mừng đến Maguire sau khi trung vệ này lập kỷ lục ở ĐT Anh.

Terry chúc mừng Maguire và châm chọc Roy Keane

Trung vệ Harry Maguire của MU vừa đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 10-0 của ĐT Anh trước San Marino ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau trận đấu này, anh đã nhận được những lời chúc mừng được gửi tới từ cựu hậu vệ CLB Chelsea và ĐT Anh là John Terry.

Thông qua mạng Twitter, Terry đã gửi đến Maguire thông điệp: "Chúc mừng Maguire đã trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh. Chúng ta hãy cùng chờ xem một số chuyên gia bình luận thế nào về chuyện đó".

Terry chúc mừng Maguire và châm chọc Roy Keane
Terry chúc mừng Maguire và châm chọc Roy Keane.

Chia sẻ của Terry được cho là nhắm vào cựu tiền vệ CLB MU là Roy Keane. Mới cách đây vài ngày, Keane với tư cách là bình luận viên của Sky Sports từng chỉ trích Maguire như sau: "Maguire ăn mừng bàn thắng vào lưới bằng cách đưa tay lên tai Albania. Anh ta dường như muốn những người công kích mình ngậm miệng lại thì phải, nhưng tôi nghĩ đó thực sự là hành động đáng xấu hổ".

"Maguire đã chơi rất tệ ở MU vào tháng qua. Cầu thủ này cho rằng mình có thể trêu tức dư luận bằng cách đưa tay lên tai sau khi ghi bàn, nhưng cách làm ấy chỉ xuất phát ở những người nông cạn", Keane kết luận.

Với cú dứt điểm làm tung lưới San Marino, cựu hậu vệ CLB Leicester City đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho ĐT Anh. Theo thống kê, anh đã có tổng cộng 7 pha lập công trong màu áo ĐTQG, trong đó có 5 bàn được thực hiện kể từ đầu năm 2021 đến giờ. Với 2 trận "nổ súng" liên tiếp, Maguire đã vượt qua Terry để trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh từ trước tới giờ.

Real Madrid có hành động bất ngờ với ‘lão tướng’ Modric

Theo Marca, Modric chuẩn bị đàm phán gia hạn 1 năm với Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti muốn giữ chân Modric ở lại sau mùa giải này. Trong khi đó, BLĐ Real Madrid vẫn hài lòng với phong độ của đội trưởng Croatia. Từ đầu mùa, Modric không gặp chấn thương và đã ra sân 9 trận trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Ở cấp độ quốc tế, Modric đã cùng Croatia giàng vé tham dự VCK World Cup 2022. Mục tiêu của cựu sao Tottenham là tiếp tục đóng vai trò chính ở ĐTQG tại giải đấu trên đất Qatar, dự kiến diễn ra vào tháng 12 năm sau.

Real Madrid tìm cách giữ chân công thần

Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng những đóng góp của tiền vệ Luka Modric cho Real Madrid vẫn là rất quan trọng. Bởi vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rằng họ cần phải giữ chân ngôi sao người Croatia thêm ít nhất 1 năm nhằm chờ đợi sự trưởng thành từ những tiền vệ trẻ khác. Tờ Marca khẳng định, Real đang thuyết phục Modric gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2023.

Chelsea nhận tin vui từ “voi rừng” Lukaku

Bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea, Romelu Lukaku vừa chia sẻ trên trang cá nhân 2 bức ảnh tập luyện tại khu phức hợp Cobham kèm theo chú thích: “Ngồi ngoài những tuần trước... ! Dù vậy sẽ sớm trở lại thôi”. Điều đó có nghĩa là chân sút người Bỉ có thể kịp ra sân trong trận đấu với Leicester vào cuối tuần này.

Terry chúc mừng Maguire và châm chọc Roy Keane
Lukaku đã quay trở lại tập luyện.

Bale không đá chính trận gặp ĐT Bỉ

Xứ Wales đón nhận tin dữ trước cuộc đối đầu quan trọng gặp ĐT Bỉ trong trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Robert Page của Xứ Wales chia sẻ: "Cậu ấy sẽ không đá chính trận đấu với Bỉ. Chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Kế hoạch sẽ là để cậu ấy được nghỉ hiệp 1, sau đó mới vào sân và có thể tạo ra ảnh hưởng trong hiệp 2”.

Coutinho được Xavi trao cơ hội

Theo Mundo Deportivo, tân HLV Xavi sẽ tạo điều kiện cho Phillipe Coutinho thi đấu trong thời gian tới. Đây được xem là cơ hội cuối cùng dành cho bản hợp đồng trị giá 135 triệu euro. Nếu vẫn không đạt yêu cầu, tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục có tên trong danh sách thanh lý của Barcelona vào mùa hè tới.

Dortmund muốn “giải cứu” Ziyech

Theo tờ Bild của Đức, Dortmund muốn chiêu mộ Ziyech ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nguồn tin này cho biết đại diện của Dortmund và Ziyech đã gặp gỡ nhau, và tuyển thủ Maroc được cho là muốn chuyển đến Bundesliga. Tuy nhiên, cho mượn là kịch bản dễ xảy ra nhất bởi Chelsea không muốn mất cầu thủ 28 tuổi.