Chờ...

Tin chuyển nhượng 10/12: Sao MU đánh tiếng muốn rời Old Trafford

Matteo Darmian nói về tương lai, cầu thủ 29 tuổi đang rất muốn trở lại Serie A ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Matteo Darmian không được sử dụng thường xuyên. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Hè 2018, cựu sao Torino đã đánh tiếng muốn ra đi, song HLV Jose Mourinho đã quyết tâm giữ anh ở lại. Ông thầy người Bồ giữ chân Darmian nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình.

Matteo Darmian muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019

Matteo Darmian muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019

Cũng giống như mùa giải trước, Darmian không được HLV Mourinho trọng dụng. Từ đầu mùa giải anh mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Dù Valencia liên tục vắng mặt vì chấn thương thì Darmian vẫn không được trao cơ hội. Ông thầy người Bồ sử dụng Young ở vị trí hậu vệ phải hoặc trao cơ hội cho tân binh Dalot, chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, cựu sao Torino đã đánh tiếng muốn ra đi.

Trong một phát biểu mới nhất, Darmian đã đánh tiếng muốn rời MU. Ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định: “Việc không được ra sân thường xuyên khiến tôi cảm thấy thất vọng, tất nhiên tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị vào tháng 1 năm 2019. Tôi rất nhớ Serie A, tôi nghĩ rằng đó là giải đấu phù hợp nhất để tôi phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Hiện tại tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn được trao cơ hội nhiều hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Tôi đã nói chuyện với Mourinho, tôi cũng đã trao đổi với người đại diện của mình, tương lai của tôi sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Tôi có thể khẳng định rằng mình chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ CLB nào ở thời điểm hiện tại”.