Chờ...

Tin chuyển nhượng: Barca chốt kèo Firmino | Giá bán Osimhen gây sốc

VOH - Firmino cập bến Barca vào hè này sau khi kết thúc hợp đồng với Liverpool; Napoli hét giá trên trời với siêu sao tấn công Victor Osimhen; Milan gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud.

Barca sẽ có Firmino vào hè này

Theo Daily Mail, Roberto Firmino đồng ý gia nhập Barcelona sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool hè này. Tiền đạo người Brazil sẽ rời sân Anfield sau 8 năm gắn bó. HLV Jurgen Klopp nhiều lần bày tỏ mong muốn giữ chân cậu học trò nhưng Firmino muốn tìm kiếm thử thách mới.

Tin chuyển nhượng: Barca chốt kèo Firmino | Giá bán Osimhen gây sốc
Barca sẽ có Firmino vào hè này - Ảnh: internet

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Roberto Firmino luôn nằm trong số những trụ cột của đội bóng này. Tiền đạo người Brazil nhận được sự tín nhiệm từ phía HLV Klopp. Nhưng ở mùa giải năm nay, Firmino không còn duy trì được phong độ vì chấn thương và tuổi tác.

Trong màu áo Liverpool, chân sút 31 tuổi giành được nhiều danh hiệu cao quý Ngoại hạng Anh, Champions League, Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh.

Đọc thêm: Điểm tin bóng đá mới nhất (22/4): "Song sát" Arsenal san bằng kỷ lục của Ronaldo - Rooney

AC Milan và Giroud sớm xác nhận tương lai

Đội chủ sân San Siro thông báo trên trang chính thức của mình: "AC Milan tự hào thông báo rằng Olivier Giroud đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Olivier gắn bó với AC Milan từ mùa hè năm 2021, đã trở thành trụ cột quan trọng trên hàng công của Rossoneri, ra sân 76 lần và ghi 27 bàn",

Giroud hưởng lương 3,5 triệu euro/năm với bản hợp đồng mới này. Ở tuổi 36 tuổi, tiền đạo người Pháp vẫn bền bỉ cống hiến và là một trong những tiền đạo chơi ổn định nhất trong nhiều năm qua.

Tin chuyển nhượng: Barca chốt kèo Firmino | Giá bán Osimhen gây sốc
AC Milan và Giroud sớm xác nhận tương lai - Ảnh: internet

Choáng với mức giá Napoli đưa ra để bán Osimhen

Theo tờ Gazzetta của Italia, Napoli sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Victor Osimhen. MU muốn có tiền đạo này trong bối cảnh hàng công khá mong. Osimhen sở hữu mọi phẩm chất để trở thành một ngôi sao ở Old Trafford.

Anh có thể mảnh ghép còn thiếu trong kế hoạch dài hạn mà HLV Erik Ten Hag cùng các cộng sự đã vạch ra. Tuy nhiên, mức giá 150 triệu euro mà Napoli đòi hỏi là một trở ngại lớn.

Tin chuyển nhượng: Barca chốt kèo Firmino | Giá bán Osimhen gây sốc
Choáng với mức giá Napoli đưa ra để bán Osimhen - Ảnh: internet

Chelsea sẽ không mua đứt Joao Felix

Theo thông tin từ báo chí Anh, Chelsea sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha Joao Felix đến với đội chủ sân Stamford Bridge hồi tháng 1 năm nay, nhưng không thể hiện được nhiều. Anh đã không ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất.

Chelsea cần tái cơ cấu đội hình sau khi đã mua quá nhiều cầu thủ trong thời gian qua và việc họ không muốn giữ lại Joao Felix là điều không có gì bất ngờ. Trong khi đó, Joao Felix cũng không muốn trở lại Atletico Madrid vì bất đồng với HLV Diego Simeone.

Đội cựu vô địch Tây Ban Nha tuyên bố sẽ chỉ bán Joao Felix nếu có lời đề nghị trên 80 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng: Barca chốt kèo Firmino | Giá bán Osimhen gây sốc
Chelsea sẽ không mua đứt Joao Felix - Ảnh: internet