Chờ...

Tin MU 11/4: MU không truy cứu Ronaldo vụ đập điện thoại của fan

(VOH) - BLĐ Man United bỏ qua cho Cristiano Ronaldo vì cầu thủ này đã biết nhận thấy sai lầm và xin lỗi cậu bé; Vidic cho rằng MU nên để Harry Maguire nghỉ ngơi vài trận.

MU không truy cứu Ronaldo sau vụ đập vỡ điện thoại của fan

Theo The Sun, BLĐ Man United bỏ qua cho Cristiano Ronaldo vì cầu thủ này đã biết nhận thấy sai lầm và xin lỗi cậu bé mà anh đã giật điện thoại rồi đập vỡ trong lúc tiến vào đường hầm sân Goodison Park.

MU không truy cứu Ronaldo vụ đập điện thoại của fan - Vidic khuyên MU để Maguire dự bị
MU không truy cứu Ronaldo sau vụ đập vỡ điện thoại của fan.

Man United bỏ qua nhưng phía cảnh sát thì chưa có thông báo nào sẽ tạm dừng điều tra vụ việc của Ronaldo. Trước đó, cơ quan chức năng cũng lên tiếng về vấn đề này: "Chúng tôi có thể xác nhận đang liên lạc với CLB bóng đá Manchester United và Everton sau các báo cáo về một vụ tấn công bị cáo buộc trong trận đấu giữa Everton và Manchester United hôm nay tại Goodison.

Khi các cầu thủ rời sân lúc 02h30 chiều, có thông báo rằng một cậu bé đã bị một trong những cầu thủ đội khách hành hung khi họ rời sân. Các cuộc điều tra đang được tiến hành và các sĩ quan đang làm việc với Everton để xem lại CCTV, tiến hành thẩm vấn các nhân chứng nhằm xác định xem có hành vi phạm tội xảy ra hay không".

Vidic khuyên MU để Maguire dự bị

Cựu trung vệ Nemanja Vidic cho rằng MU nên để Harry Maguire nghỉ ngơi vài trận để giúp lấy lại sự tự tin và phong độ. Huyền thoại người Serbia nói với The Athletic: “Mọi cầu thủ đều gặp vấn đề về phong độ vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình. Tôi đã từng như vậy và rõ ràng Maguire đang không có phong độ tốt nhất trong mùa giải này”.

MU không truy cứu Ronaldo vụ đập điện thoại của fan - Vidic khuyên MU để Maguire dự bị
Maguire đang có phong độ không tốt trong mùa giải này.

“Tôi nghĩ bạn có thể làm một vài điều để cải thiện phong độ và một trong số đó là không ra sân tất cả mọi trận đấu”.

Vidic gợi ý: “Huấn luyện viên có thể để cậu ấy ra sân trong những trận đấu dễ dàng hơn, chứ không phải ra sân nhiều ở Premier League. Họ nên đưa cậu ấy tránh xa những trận đấu khó khăn”.

“Cầu thủ cần cảm thấy mạnh mẽ và sự tự tin sẽ dần trở lại trên sân cỏ. Maguire không cảm nhận được điều đó lúc này. Thật khó để chơi tốt khi bạn phải chịu quá nhiều áp lực vì mọi người chỉ trực chờ bạn mắc sai lầm”.

Mane tái hiện thành tích của Rooney

Tiền đạo Sadio Mane đá chính trong trận đấu giữa Liverpool và Man City đêm qua. Anh đã ghi một bàn giúp The Kop rời sân Etihad với 1 điểm.

Đáng chú ý, hôm qua là sinh nhật 30 tuổi của cầu thủ người Senegal. Anh đã tái hiện thành tích của Wayne Rooney khi ghi bàn vào lưới đội đầu bảng trong chính ngày sinh nhật của mình.

Trong quá khứ, Rooney đã từng làm điều này khi xé lưới Arsenal trong ngày sinh nhật 19 tuổi năm 2004. Mane mới là cầu thủ thứ hai trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh làm được điều này. Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Man City vẫn chỉ là 1 điểm trong khi còn 7 vòng đấu nữa.

MU không truy cứu Ronaldo vụ đập điện thoại của fan - Vidic khuyên MU để Maguire dự bị
Mane ghi bàn vào lưới đội đầu bảng trong chính sinh nhật của mình.

Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch

90 phút trên sân Etihad đêm qua chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa Man City vs Liverpool. Cả hai đội bóng đều cho thấy họ xứng đáng là những nhà vô địch của giải đấu với những gì đã thể hiện.

Kết thúc trận "chung kết", hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trong sự nuối tiếc của những người trong cuộc bởi họ đều có chung suy nghĩ mình có thể đã thắng nếu may mắn hơn.

MU không truy cứu Ronaldo vụ đập điện thoại của fan - Vidic khuyên MU để Maguire dự bị
Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch.

Chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, nhưng Man City là người hài lòng hơn so với đối thủ, bởi đội chủ sân Etihad vẫn đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Kết quả này đồng nghĩa đoàn quân HLV Pep Guardiola có ưu thế lớn trong việc bảo vệ thành công ngôi vương của mình. Không chỉ nhỉnh hơn ở điểm số, lịch thi đấu của Man City cũng thuận lợi hơn so với Liverpool.

Theo lịch thi đấu, 7 vòng còn lại Man City không phải đối đầu với đối thủ nào qua mạnh với lần lượt những cái tên Brighton, Watford, Leeds United, Newcastle, West Ham, Aston Villa và Wolves.

Trong khi đó, NHM Liverpool có lý do để lo lắng bởi họ sẽ phải chạm trán với nhiều những cái tên khó chịu hơn so với đối thủ như Man United, Everton và đặc biệt là Tottenham, đối thủ đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Ngoài ra, đoàn quân HLV Juergen Klopp còn gặp Newcastle, Aston Villa, Southampton và Wolves.

Cuộc chiến trụ hạng sắp an bài

Norwich cho thấy quyết tâm trụ hạng của mình khi đánh bại Burnley ở trận chung kết ngược. Tuy nhiên, thắng lợi này chưa đủ để giúp những chú chim Hoàng yến thoát khỏi vị trí bét bảng.

Hiện tại Norwich mới có 21 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, việc bị Norwich đánh bại khiến Burnley dậm chân ở vị trí thứ 18 với 24 điểm.

MU không truy cứu Ronaldo vụ đập điện thoại của fan - Vidic khuyên MU để Maguire dự bị
Cuộc chiến trụ hạng sắp an bài.

Trong bối cảnh Everton xuất sắc đánh bại Man United ở trận đấu sớm nhất vòng 32 để thu về 28 điểm, Burnley đã bị đối thủ bỏ xa 4 điểm ở cuộc chiến trụ hạng. Đây là khoảng cách tương đối lớn so với màn trình diễn hiện tại của đoàn quân HLV Sean Dyche.

Cái tên cuối cùng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Watford thua tan nát trên sân nhà trước Leeds United và dậm chân ở vị trí áp chót với 22 điểm, kém đội đứng thứ 17 là Everton tới 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Với Leeds United, chiến thắng quan trọng cuối tuần qua giúp đội bóng này có được 33 điểm và tiến gần hơn tới tấm vé trụ hạng.