Chờ...

Tin tức MU 18/12: Lộ hình ảnh Haaland ký hợp đồng với Man đỏ

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Erling Haaland bất ngờ để lộ hình ảnh ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 nổi lên như một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi ghi tới 6 bàn sau 6 trận đấu ở Champions League, trong đó có cả những bàn thắng vào lưới Napoli hay Liverpool.

Lộ hình ảnh Haaland ký hợp đồng với Man đỏ

Lộ hình ảnh Haaland ký hợp đồng với Man đỏ

Nếu tính trên mọi mặt trận Haaland có thành tích đáng kinh ngạc. 22 lần ra sân đã qua cho Red Bull Salzburg, chân sút 19 tuổi ghi được tới 28 bàn thắng. Với sự trưởng thành vượt bậc cầu thủ này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

MU muốn có Erling Haaland, Liverpool, Dortmund, Atletico Madrid hay Real Madrid đã đưa cầu thủ người Na Uy vào tầm ngắm. Những đội bóng lớn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. MU đang là đội khát khao cầu thủ người Na Uy nhất. 

Mặc dù đã có Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, nhưng HLV Solskjaer vẫn cần thêm một ngôi sao tấn công nữa và cầu thủ của Salzburg là mục tiêu số 1. Mới nhất, đã xuất hiện hình ảnh Erling Haaland ký hợp đồng với MU.

Trong quá khứ, Haaland đã làm việc với HLV đương nhiệm Old Gunnar Solskjaer của MU trong một thời gian tại Molde. Tiền đạo Na Uy đầy triển vọng này muốn có một cuộc hội ngộ với thầy cũ đồng hương tại sân Old Trafford. Có được cầu thủ 19 tuổi hàng công MU sẽ được nâng cấp đáng kể.