Chờ...

Tin tức MU: "Quỷ đỏ" nhận báo giá về “Haaland mới”

(VOH) - MU vẫn đang nói chuyện với Red Bull Salzburg về khả năng chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Sesko; HLV Erik Ten Hag vẫn muốn ít nhất 4 tân binh nữa trong mùa hè này.

Ronaldo ra sân trận gặp Vallecano

HLV Erik ten Hag đã xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu trong trận giao hữu gặp Rayo Vallecano tối nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa ra sân cho “Quỷ đỏ” lần nào trong mùa Hè này. Sự trở lại của anh khiến người hâm mộ hy vọng rằng Ronaldo sẽ ở lại Old Trafford trong mùa giải tới.

“Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu với Rayo Vallecano. Vâng, cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình vào ngày mai”, Ten Hag nói trong buổi họp báo hôm thứ Bảy. “Chúng ta sẽ xem cậu ấy có thể thi đấu trong bao lâu”. Trước đó, Ronaldo cũng bóng gió về việc anh sẽ trở lại khi bình luận trên mạng xã hội: “Chủ nhật này, nhà vua sẽ thi đấu”.

MU nhận báo giá về “Haaland mới” - Ten Hag muốn 4 tân binh nữa
Ronaldo ra sân trận gặp Vallecano.

MU nhận báo giá về “Haaland mới”

MU vẫn đang nói chuyện với Red Bull Salzburg về khả năng chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Sesko, người được ví von như “Haaland mới”. Salzburg được cho là sẵn sàng bán chân sút đang lên này nhưng muốn nhận ít nhất 55 triệu bảng. Đây là số tiền khiến MU phải đắn đo trong bối cảnh họ còn phải bỏ tiền mua sắm cầu thủ để nâng cấp một số vị trí khác.

HLV Erik Ten Hag vẫn đang mong đợi có thêm viện binh trước khi mùa giải mới Premier League khai màn. MU vẫn chưa mua được De Jong hay tiền vệ nào, cũng chưa mua được tiền đạo nào và mới mua được một trung vệ là Lisandro Martinez.

MU nhận báo giá về “Haaland mới” - Ten Hag muốn 4 tân binh nữa
MU rất muốn mua Sesko.

MU đàm phán mua Fabian Ruiz

Theo báo Anh, MU đã tiếp xúc với đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha Fabian Ruiz và cũng đã nói chuyện với Napoli để tìm hiểu khả năng chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này.

Mục tiêu mua sắm ưu tiên của HLV Erik Ten Hag vẫn là Frenkie de Jong nhưng vì vụ De Jong vẫn đang bế tắc nên MU chủ động tìm kiếm các phương án khác. Fabian Ruiz được định giá 45 triệu euro. Đây là mức phí chuyển nhượng dễ chịu với MU hơn nhiều so với vụ Frenkie de Jong.

MU nhận báo giá về “Haaland mới” - Ten Hag muốn 4 tân binh nữa
MU đàm phán mua Fabian Ruiz.

Theo Fabrizio Romano, mới đây Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Fabian Ruiz. Ngôi sao người Tây Ban Nha này từ lâu đã là mục tiêu của MU trên TTCN. Với vị thế hiện tại, MU chắc chắn khó lòng so sánh được với Real Madrid.

Ngoài ra, theo nhà báo Jonas Hen Shrag, một ông lớn châu Âu đang bí mật đàm phán với cầu thủ Antony của Ajax nhằm "nẫng tay trên" của MU. Antony trước đó là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU, tuy nhiên thương vụ này đã phải tạm hoãn do Ajax hét cái giá quá cao.

Trong một diễn biến khác, Bayern Munich đã chào bán hậu vệ phải Benjamin Pavard cho MU. Ông Ten Hag cũng muốn mua hậu vệ phải thay Wan-Bissaka nhưng đây không phải vị trí MU ưu tiên mua sắm.

MU sắp đưa đề nghị cuối cho De Jong

Theo trang Sports, MU đang chuẩn bị đưa ra đề nghị cuối cùng nhằm thuyết phục Frenkie De Jong cập bến Old Trafford. Trước đó, MU và Barcelona đã thống nhất được về mức phí 63 triệu bảng, nhưng tiền vệ 25 tuổi này lại chưa đồng ý do MU không được dự Champions League.

Theo Sports, sau khi Barcelona trở về từ Mỹ sau chuyến du đấu, MU sẽ chính thức đưa đề nghị này. Quỷ đỏ được cho là sẽ đáp ứng mức lương hiện tại của De Jong ở Camp Nou (trong khi Barca đòi anh giảm 40% lương) và còn sẵn sàng trả nốt số tiền lương mà Barcelona đang nợ De Jong nữa. Đây được xem như lời đề nghị hậu hĩnh đến “không thể chối từ” mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

MU nhận báo giá về “Haaland mới” - Ten Hag muốn 4 tân binh nữa
MU sẽ gửi đến De Jong đề nghị cuối cùng.

Ten Hag muốn 4 tân binh nữa

Theo tạp chí Four Four Two, tân HLV Erik Ten Hag vẫn muốn ít nhất 4 tân binh nữa trong mùa hè này. Ở thời điểm hiện tại, MU đang liên hệ với Frenkie de Jong, Antony và Benjamin Sesko, nhưng xác suất thành công của các thương vụ này không cao.

Để việc mua vào dễ dàng, MU cũng tính bán bớt tiếp một số cầu thủ như Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Phil Jones, Brandon Williams và Alex Telles. Được biết ngoài những mục tiêu chính trên, Ten Hag còn tính sắm thêm một thủ môn dự bị và một hậu vệ phải nữa. Ở thời điểm hiện tại, MU mới có ba tân binh là Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

MU nhận báo giá về “Haaland mới” - Ten Hag muốn 4 tân binh nữa
Ten Hag muốn 4 tân binh nữa.

MU lộ diện mục tiêu thay thế Antony

CaughtOffside dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã đưa tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco vào danh sách mục tiêu nhằm thay thế Antony. Được biết, HLV Ten Hag mặc dù rất muốn có sự phục vụ của Antony song mức giá Ajax đưa ra là quá cao (100 triệu euro) nên 'Quỷ đỏ' đã chuyển hướng mục tiêu sang tiền vệ Carrasco của Atletico. Tưởng chừng như sự nghiệp của tiền vệ này đã chìm vào quên lãng khi anh chuyển tới Trung Quốc song khi trở lại đội bóng cũ Atletico, Carrasco tiếp tục tỏa sáng rực rỡ cùng đội bóng thủ đô Madrid.

MU nhận báo giá về “Haaland mới” - Ten Hag muốn 4 tân binh nữa
Carassco đang là mục tiêu mới nhất của MU.