Chờ...

Tin tức MU: Ten Hag gấp rút bổ sung lực lượng

(VOH) - MU vẫn đang gấp rút bổ sung lực lượng sau trận mở màn Ngoại hạng Anh thảm hại ngay trên sân nhà; Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo.

Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo

MU có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh dưới thời HLV khi tiếp đón Brighton. Ác mộng đã xảy ra khi Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo được cất giữ trên băng ghế dự bị. Và khi MU đã bị dẫn tới 2 bàn, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới được đưa vào sân ở phút thứ 53.

Sau trận đấu, Ten Hag thừa nhận rằng màn trình diễn của MU được cải thiện sau khi Ronaldo vào thay thế cho Fred: "Rõ ràng là trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở khu vực giữa sân, Christian Eriksen lùi xuống và Cristiano Ronaldo lên trên. Chúng tôi đã tạo ra và có những cơ hội thực sự tốt. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không ghi được thêm bàn thắng".

Lý giải về nguyên nhân cất Ronaldo trên ghế dự bị, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Cristiano mới chỉ bắt đầu tập luyện trở vào tuần trước và thi đấu 45 phút ở trận giao hữu với Rayo Vallecano. Điều đó khiến Ronaldo chưa đạt được trạng thái thể lực sung mãn như các đồng đội. Ngoại hạng Anh là giải đấu có tính cạnh tranh cao cùng lối chơi giàu thể lực. Vì vậy, tôi không dám mạo hiểm xếp cầu thủ đá chính khi họ chưa đạt được tình trạng sức khỏe tốt nhất".

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
Ronaldo vào sân trong hiệp 2 và tình hình cải thiện một chút cho MU.

MU hỏi mua tiền đạo 33 tuổi nhưng bị từ chối

Theo Sky Sports, MU đã hỏi mua tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna. “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen trong mùa Hè này nhưng vẫn chưa tăng cường hàng công. Marko Arnautovic đã bất ngờ trở thành mục tiêu của MU dù rằng chân sút này đã 33 tuổi. “Quỷ đỏ” đã gửi lời đề nghị trị giá 7,6 triệu bảng về trường hợp của Marko Arnautovic nhưng bị Bologna từ chối.

Mặc dù vậy, MU tin rằng họ vẫn có thể chiêu mộ được Arnautovic nếu đưa ra đề nghị có giá trị cao hơn. Marko Arnautovic đã thi đấu ở Premier League trong giai đoạn 2013-2019 cho 2 CLB là Stoke City và West Ham. Anh đã ghi 43 bàn trong 184 trận tại Premier League.

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
MU đã hỏi mua tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna.

Tiền vệ 50,6 triệu chờ đợi MU

Theo báo Bồ Đào Nha, tiền vệ có phí giải phóng hợp đồng là 50,6 triệu bảng của Sporting Matheus Nunes đã từ chối gia nhập Wolves và đang chờ đề nghị từ MU. Nunes ghi 4 bàn và có 5 kiến tạo cho Sporting ở các giải mùa trước. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí tại hàng tiền vệ. Nunes cũng là tuyển thủ Bồ Đào Nha.

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
Matheus Nunes muốn gia nhập MU.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn

Theo tờ The Sun, siêu sao từng 5 lần đoạt quả bóng vàng mới đây đã chính thức nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ Galatasaray, ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ rất mong muốn có được sự phục vụ của chân sút hàng đầu thế giới như CR7. Được biết Galatasaray đã đưa ra mức giá 7 triệu bảng nhằm lôi kéo Ronaldo chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu bất chấp việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại và ra sân cho Manchester United.

Tuy nhiên, ông lớn thành công nhất lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ đã bị Ronaldo thẳng thừng từ chối, nguyên nhân chính là đội bóng này sẽ không thể tham dự cúp C1 Châu Âu năm nay, đó gần như là điều kiện thiết yếu để CR7 có thể suy nghĩ đến việc gia nhập đội bóng. Hơn nữa, về mặt kinh tế,  thương vụ này sẽ bất khả thi đối với người Ottoman khi Ronaldo yêu cầu mức lương rất cao và sẽ không chấp nhận đến một đội bóng có tiềm lực kinh tế không đủ đáp ứng so với đẳng cấp của anh. Cụ thể Ronaldo lên tiếng xác nhận từ chối đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ: "Galatasaray là một đội bóng lớn, nhưng tôi sẽ không tham gia vào một đội không thể tham dự Champions League!"

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
Galatasaray đã nung nấu ý định chiêu mộ Ronaldo với giá chỉ 7 triệu bảng.

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế

Dường như Frenkie de Jong sẽ khó lòng chuyển đến Manchester United  bởi anh đang có vướng mắc lớn về vấn đề lương thưởng đối với CLB chủ quản, bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không muốn chuyển đến Old Trafford thi đấu do MU không thể có suất tham dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, Man đỏ cũng không việc gì phải quá buồn khi họ đã được Barca chào mời siêu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Trước đó Chelsea cũng được cho là đang rất quan tâm tới Aubameyang, tuy nhiên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào dành cho tiền đạo của Barca. HLV Thomas Tuchel trước đây có mối quan hệ cực kỳ tốt với tiền Auba khi là người nâng tầm anh lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới tại Borussia Dortmund. Sự xuất hiện của Chelsea sẽ là trở ngại khá lớn đối với MU khi The Blues có suất tham dự Champions League mùa sau còn Man đỏ thì không.

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
MU bất ngờ được Barca bật đèn xanh để chiêu mộ tiền đạo Aubameyang.

MU săn đuổi Adrien Rabiot

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang rất nỗ lực bổ sung nhân sự trong phần còn lại của TTCN hè. Kể từ thời điểm đàm phán với Barcelona về trường hợp của Frenkie de Jong, đã gần 3 tháng trôi qua nhưng kết quả Man Utd nhận lại hiện vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh dù 'Quỷ đỏ' sẵn sàng trả 75 triệu euro, đồng thời trả phần lương Barca đang nợ cầu thủ người Hà Lan.

Đứng trước nguy cơ thất bại, MU buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Ký giả David Ornstein cho biết MU chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Juventus nhằm thương thảo về Adrien Rabiot. Theo The Telegraph, Rabiot muốn rời Juventus và gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League trong mùa hè này. Vốn chỉ còn một năm trong hợp đồng, mức giá của Rabiot chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Adrien Rabiot được đánh giá là đối tác ăn ý của Pogba trên đội tuyển Pháp, năm nay anh mới chỉ 27 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp. Juventus sau khi có được Pogba sẵn sàng để Rabiot ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
MU săn đuổi Adrien Rabiot.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo đã trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo MU khi không thể giúp đội bóng có suất tham dự cúp C1. Mặc dù tiền đạo người Bồ thi đấu vô cùng nổi bật và là người đóng góp nhiều bàn thắng nhất đội nhưng như vậy là chưa đủ để gánh vác một đội hình Man Utd rệu rã dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Và mới đây, sau trận hòa bạc nhược trước Rayo Vallecano ngay trên sân nhà vào hôm Chủ nhật, Ronaldo đã nhận được liên tiếp những lời chỉ trích của các CĐV Quỷ đỏ bởi hành động vô kỷ luật khi anh tự ý bỏ về trong khi trận đấu vẫn chưa kết thúc. Ngoài ra siêu sao người Bồ còn nhận thêm một tin không thể nào buồn hơn khi trang chủ Europa League đã đã đăng tải hình ảnh Ronaldo đang cười rất tươi khi anh sẽ cùng Man United tham dự giải đấu này. Không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động của trang chủ Europa League có phần vô duyên và gây chạnh lòng đối với siêu sao từng 5 lần vô địch Champions League nói riêng và các fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh nói chung.

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
Trang chủ Europa League đã có động thái khiến các fan của CR7 cảm thấy chạnh lòng.

Rashford gây thất vọng, MU nhắm ‘cơn lốc đường biên’ của Bayern

Theo Mirror, HLV Erik Ten Hag rất ấn tượng với Leroy Sane và MU đã gửi lời đề nghị đến Bayern Munich. Cựu cầu thủ Man City cũng để ngỏ khả năng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân bởi anh khó có thể cạnh tranh với tân binh Sadio Mane. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả mức giá 50 triệu euro để có thể sở hữu Sane ngay kì chuyển nhượng hè này.

Vấn đề lớn nhất của thương vụ này không nằm ở mức phí mà lại nằm ở chính Leroy Sane. Cầu thủ này từng có bốn năm gắn bó với Man City nên anh cho rằng MU không phải là điểm đến hợp lí vì sự thù địch giữa hai CLB. Dù vậy, MU sẽ không từ bỏ và tiếp tục thuyết phục Sane đến sân Old Trafford.

Sau khi Ajax từ chối bán Antony, HLV Ten Hag coi Sane là ưu tiên hàng đầu cho vị trí tiền đạo cánh. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng với đẳng cấp của mình, Leroy Sane sẽ ngay lập tức tạo được ảnh hưởng lớn nếu gia nhập MU.

MU gấp rút bổ sung lực lượng - Ten Hag thừa nhận MU chơi tốt hơn khi có Ronaldo
MU muốn chiêu mộ Leroy Sane ngay kì chuyển nhượng hè này.