Chờ...

Tỏa sáng trở lại, cựu sao MU chiêu đãi toàn đội Inter Milan

Romelu Lukaku mới tổ chức hẳn một bữa tiệc thịnh soạn để ăn mừng chuỗi phong độ ấn tượng tại Inter Milan từ đầu mùa.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên ngồi ghế HLV trưởng Man United thay Jose Mourinho, Romelu Lukaku không còn được trọng dụng. Lối chơi thiên nhiều về ban bật tốc độ cao mà thuyền trưởng người Na Uy áp dụng không phù hợp với phẩm chất của Lukaku.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte sau khi dẫn dắt Inter Milan lại rất khát khao có được tuyển thủ Bỉ. Mức giá 80 triệu Euro mà Nerazzurri đưa ra chứng tỏ sự quyết tâm của họ và MU cũng không có lý do gì để từ chối. Lukaku chuyển tới Inter không lâu sau và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của họ.

Lukaku mời các đồng đội đi ăn nhà hàng mới đây 

Lukaku mời các đồng đội đi ăn nhà hàng mới đây 

Thương vụ “bom tấn” của Inter nhận phải nhiều sự ngờ vực. Nhưng khi mùa giải trôi qua được 2 tháng, tất cả đã dần biến mất bởi phong độ ấn tượng của Lukaku. 10 vòng đã qua của Serie A, tiền đạo 26 tuổi ghi được 7 bàn thắng, góp công lớn giúp Inter thu về 25 trong số 30 điểm tối đa, xếp thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus.

Mới nhất, Lukaku ghi cả 2 bàn giúp Inter hạ Brescia 2-1 trên sân khách. Sau trận, anh đã mời các đồng đội tại Inter đi ăn mừng trong một nhà hàng sushi nổi tiếng tại thành phố Milan. Trong đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, Lukaku cũng không quên dành những lời cảm ơn cho các thành viên tại sân Stamford Bridge.

“Cảm ơn tất cả mọi người đã tham dự. Tôi rất vui khi được sát cánh bên anh em. Cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người, chúng ta là một tập thể tuyệt vời.”

Vào 0h đầu ngày 3/11 này, Inter sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân Bologna. Đội bóng do Sinisa Mihajlovic dẫn dắt chơi đầy khó chịu trên sân nhà và đang có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp (thắng 1, hòa 2).

C.T