Chờ...

U20 Việt Nam: Đảm bảo thể lực đấu Qatar | Nhận lời khen từ AFC

(VOH) - Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đảm bảo thể chất và tinh thần tốt nhất cho trận gặp U20 Qatar; AFC đã có lời khen với U20 Việt Nam sau chiến thắng bất ngờ trước U20 Australia.

U20 Việt Nam sẵn sàng cho thử thách mang tên U20 Qatar

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần chiến đấu kiên cường đã giúp U20 Việt Nam tạo ra bất ngờ ở ngày ra quân bảng B VCK U20 châu Á 2023 khi đá bại U20 Australia.

Chiều 2/3, U20 Việt Nam có buổi tập nhẹ. Sau khi phản ánh về chất lượng mặt sân tập với BTC, lần này các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã được bố trí tập trên sân đấu chính thức Istiqlol.

U20 Việt Nam: Đảm bảo thể lực đấu Qatar | Nhận lời khen từ AFC
U20 Việt Nam sẵn sàng cho thử thách mang tên U20 Qatar.

Buổi tập không quá căng thẳng, các cầu thủ U20 Việt Nam điều tỏ ra thoải mái. Các cầu thủ đá chính chỉ tập nhẹ với các bài khởi động cùng như 2 vòng chạy quanh sân. Cuối buổi tập, các cầu thủ đã chơi một số trò chơi mang tính vận động với bóng.

Các cầu thủ dự bị hoạt động nhiều hơn do không được thi đấu hoặc thi đấu ít ở trận gặp U20 Australia nhằm duy trì phong độ. Sức khoẻ của các cầu thủ vẫn đảm bảo tốt khi không có một cầu thủ nào đau ốm hay chấn thương.

Thông số thể lực và tốc độ của đội U20 Việt Nam được HLV thể lực Cedric Roger đánh giá rất tốt, tương đương với tình trạng thể lực của một số cầu thủ Marocco thể hiện ở World Cup 2022.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã rút kinh nghiệm sơ qua trận đấu vừa rồi cũng như cùng các cầu thủ xem lại một số tình huống cần phát huy và khắc phục tốt hơn cho trận đấu gặp U20 Qatar vào lúc 21h00 ngày 4/3.

AFC nhận định chiến thắng vừa qua của U20 Việt Nam là ấn tượng

Sau trận ra quân với U20 Australia, trang Twitter chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đưa kết quả chính thức trận thắng của U20 Việt Nam với lời khen ngợi đây là một “chiến thắng ấn tượng”.

Đánh giá về trận đấu, AFC cho rằng: “Australia đã có khởi đầu tốt trước khi U20 Việt Nam có bàn mở tỷ số từ phút thứ 6 với pha lập công của Nguyễn Quốc Việt khiến HLV trưởng Trevor Morgan thất vọng”.

Trong bài tường thuật trên trang chủ, AFC cũng nhấn mạnh U20 Australia đã đứng trước viễn cảnh phải nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp 2, nếu các cú dứt điểm của Thanh Nhàn hay Vĩ Hào chính xác hơn chút nữa.

U20 Việt Nam: Đảm bảo thể lực đấu Qatar | Nhận lời khen từ AFC
AFC nhận định chiến thắng vừa qua của U20 Việt Nam là ấn tượng.