Chờ...

Giá cả thị trường hôm nay 14/2/2022: Dịch vụ “thần Cupid” giao quà tận tay người thương

(VOH) – Mua nhẫn đôi trong ngày 14/2 được giảm giá, đặt quà tặng ngày Valentine được “thần  Cupid” trao quà tận tay một nửa yêu thương…. Là các dịch vụ đang diễn ra nhân dịp lễ tình nhân 2022.

PNJ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 10% khi khách hàng mua sắm nhẫn đôi trong mùa Valentine năm nay.

Ngoài ra doanh nghiệp này cũng triển khai chương trình ưu đãi 100% nhận lộc tình yêu đầu năm với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Các khách hàng không có hóa đơn cũng có cơ hội nhận vàng khi tham gia chương trình. Khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen sẽ được ưu đãi đến 790.000 đồng, cùng nhiều quà tặng khác.

Giá cả thị trường hôm nay 14/2/2022: Dịch vụ “thần Cupid” giao quà tận tay người thương 1

Thần Cupid sẽ trao tận tay món quà ý nghĩa cho một nửa yêu thương

Ông Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ nhận định, mùa Valentine năm nay đặc biệt và khác hơn mọi năm sau 2 năm Covid kéo dài. "Với những chương trình ưu đãi cùng những bộ sưu tập mới của năm nay, PNJ chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ còn các hoạt động đặt hàng trước từ bây giờ và đúng ngày 14/2 có Thần Cupid tình yêu đến giao sản phẩm tận tay cho người bạn yêu thương”, ông Trần Nguyễn Phi Long nói.

Giá cả thị trường hôm nay 14/2/2022: Dịch vụ “thần Cupid” giao quà tận tay người thương 2
Ưu đãi đặc biệt lên đến 10% khi khách hàng mua sắm nhẫn đôi trong mùa Valentine năm nay.

Trang sức là một trong những sự lựa chọn mà nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong dịp lễ Valentine, nhất là nhẫn đôi. Không chỉ là món quà bày tỏ, gửi trao tâm ý của các cặp đôi, trang sức còn là ngôn ngữ đặc biệt cho một “tuyên ngôn” cá tính, định hình phong cách, gửi đi một thông điệp đầy ý nhị góp phần giúp bạn trẻ gìn giữ mối quan hệ lâu bền với một nửa yêu thương.