Chờ...

Hàng hóa Tết Bính Thân 2016 tại Saigon Co.op: Phong phú và ổn định giá

(VOH) - Ông Phạm Văn Đông – Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách - HĐND TP dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP khảo sát việc chuẩn bị hàng hóa đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).

 

Mua hàng Việt tại khu bán hàng Tết trong Coop.Mart. Ảnh: SGGP

Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Thành Nhân cho biết Saigon Co.op đã làm việc với các nhà cung cấp chiến lược để chuẩn bị nguồn hàng Tết.

Tổng lượng hàng là 95.000 tấn, tăng 10% so với Tết Ất Mùi 2015, trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5% - 30% tùy nhóm, còn lại các mặt hàng khác tăng từ 10%-20%. Dự kiến tăng cao nhất là nước ngọt, bia và trái cây.

Co.opmart cũng chuẩn bị một lượng hàng nhãn riêng phục vụ người tiêu dùng như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa và dưa món…

"Đối với mặt hàng bình ổn, Co.opmart chủ động nguồn hàng và mức giá theo chương trình bình ổn. Các mặt hàng thiết yếu khác, chúng tôi cố gắng giữ giá tốt", ông Nguyễn Thành Nhân chia sẻ.

Saigon Co.op sẽ luân phiên kiểm nghiệm an toàn các mặt hàng đặc biệt là rau củ quả, các sản phẩm tiêu chuẩn VietGAP. Đội ngũ kiểm tra chất lượng sẽ thực nghiệm kiểm tra tại quầy với những sản phẩm đang kinh doanh và sẽ mời khách hàng bất kỳ cùng tham gia kiểm tra.