Chờ...

Sơ kết việc thí điểm ngầm hóa lưới điện trên đường Trần Hưng Đạo

(VOH) - Chiều qua 17/1, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Trung Tín đã đến dự và cắt băng khánh thành về việc thí điểm ngầm hóa lưới điện và cáp thông tin trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, đoạn từ đường Nguyễn Văn Cừ đến đường Nguyễn khắc Nhu với chiều dài toàn tuyến là 1.200 m.
Phát biểu tại lễ sơ kết công trình, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Trung Tín đã biểu dương những nỗ lực của ngành điện và các đơn vị thi công, đặc biệt là sự phối hợp hiệu quả của UBND quận 1 với các hộ dân. Ông Nguyễn Trung Tín cũng yêu cầu ngành điện cần phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông và các cơ quan chức năng nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả, sớm chấm dứt tình trạng treo mắc lưới điện và cáp viễn thông chằng chịt như hiện nay. Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Trung Tín nói:
Mong muốn ngầm hóa lưới điện đã được ngành điện lực TPHCM tính toán từ những năm 2000. Tuy nhiên việc ngầm hóa này chưa triệt để do chưa kết hợp ngầm hóa dây thông tin, chiếu sáng nên tình trạng “mạng nhện” vẫn còn và sắp tới ngành TPHCM sẽ tiến hành ngầm hoá dây thông tin trên đuờng Lý Tự Trọng và một số đường khác./.