Những người mẫu đeo kính áp tròng toàn màu trắng hoặc đen nổi bật sải bước giữa 3,2 km vải được trang trí bằng graffiti do khoảng 7.000 nghệ sĩ tạo ra.
Những vật liệu sống động này cũng được phủ quanh những vật bơm hơi hình người ở địa điểm trình diễn.

Giám đốc sáng tạo Glenn Martens, người gần đây đảm nhận vai trò tương tự tại Maison Margiela, đã trình làng bộ sưu tập thu đông của Diesel với tông màu xám chủ đạo.
Cả Diesel và Maison Margiela đều là một phần của tập đoàn thời trang gia đình OTB.
Tuần lễ thời trang Milan, diễn ra đến ngày 3/3, là điểm dừng chân thứ ba trong lịch trình thời trang toàn cầu kéo dài một tháng, bên cạnh các buổi trình diễn ở New York, London và Paris.
Các hãng thời trang hàng đầu của Ý bao gồm Marni và Fendi cũng ra mắt bộ sưu tập mới của họ vào ngày 26/2, các nhãn hiệu như Prada, Versace, Giorgio Armani và Dolce & Gabbana sẽ ra mắt vào những ngày tiếp theo.