Chờ...

Các sao nữ lấy chồng giàu có và cái kết không thể ngờ đến

VOH - Lấy chồng giàu có là mơ ước của nhiều sao nữ, nhưng không phải ai cũng hạnh phúc sau khi kết hôn.

Trong giới showbiz, có những sao nữ may mắn được làm dâu trong một gia đình giàu có và tận hưởng cuộc sống viên mãn sau hôn nhân.

Tuy nhiên, cũng có người dù lấy được chồng đại gia nhưng đôi khi họ không có được hạnh phúc bền lâu, nhất là khi người bạn đời của họ xảy ra chuyện, có thể họ phải đối mặt với những kết cục không như ý.

Nhưng với trường hợp của ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Ngô Bội Từ thì khác, cô và đại gia Kỷ Hiểu Ba có với nhau 4 người con.

Tuy chưa đăng ký kết hôn và không có danh phận chính thức nhưng người đẹp sinh năm 1978 lại đứng tên nhiều tài sản có giá trị lớn. 

hinh 1
Ngô Bội Từ và Kỷ Hiểu Ba - Ảnh: FB

Thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin Kỷ Hiểu Ba gặp khủng hoảng về tài chính và đang mắc nợ những khoản tiền lớn, đến nỗi phải bỏ trốn sang Nhật Bản để tránh bị đòi nợ, nhưng anh vẫn sống phây phây và Ngô Bội Từ thường xuyên đưa con sang Nhật Bản thăm anh.

Dù đang trốn nợ nhưng Kỷ Hiểu Ba vẫn tiêu xài thoải mái, thậm chí mới đây anh còn mời bạn bè sang Nhật Bản vui chơi một chuyến với mọi chi phí ăn ở và đi lại đều do anh tài trợ.

Còn Ngô Bội Từ, cô vẫn sống cuộc sống sung túc, trên người cô vẫn không thiếu những món trang sức đắt giá, cô vẫn đi xem liveshow cùng bạn bè và dự sinh nhật của những người bạn thân với tâm trạng cực vui. 

hinh 2
Ca sĩ, diễn viên Ngô Bội Từ - Ảnh: Chinatimes

Đó là trường hợp của Ngô Bội Từ, còn với các sao nữ khác như An Dĩ Hiên, Vương Lệ Khôn và Lưu Đào, tuy cũng lấy chồng giàu có nhưng số phận của họ không được may mắn như Ngô Bội Từ.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980 tại Đài Loan, nổi tiếng với các bộ phim như Tân Tây Du Ký (vai Bạch Cốt Tinh), Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009 (vai Triệu Mẫn), Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện (vai Lâm Nguyệt Như). 

Kể từ khi kết hôn với đại gia Trần Vinh Luyện, An Dĩ Hiên ngừng đóng phim, ở nhà tận hưởng cuộc sống sung túc của một quý bà giàu có.

hinh 3
An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện - Ảnh: Internet

Tháng 1/2022, Trần Vinh Luyện bị bắt vì các cáo buộc kinh doanh sòng bạc trái phép, rửa tiền, lừa đảo và bị tòa án ở Macau kết án 14 năm tù giam vào tháng 4 năm ngoái.

Tin cho hay, Trần Vinh Luyện kiếm được ít nhất 1,5 tỷ đô la Hồng Kông (hơn 191 triệu USD) từ các hành vi phạm pháp.

Kể từ khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên ở ẩn và chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến vụ án của chồng.

hinh 4
Diễn viên An Dĩ Hiên - Ảnh: Instyle

Diễn viên Trung Quốc Vương Lệ Khôn từng kết hôn chớp nhoáng với một đại gia vào năm 2019, nào ngờ sau đó chồng cô bị tố là kẻ lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trong khi cô không hề biết gì về hành vi lừa đảo của chồng.

Có tin nói rằng sở dĩ Vương Lệ Khôn kết hôn với chồng đại gia là vì chồng cô rất chịu chi tiền, cứ ngỡ đối phương là đại gia thứ thiệt, nào ngờ số tiền có được là do lừa đảo, coi như cô bị "lừa hôn ".

Do số tiền lừa đảo là rất lớn nên nhiều nạn nhân đã lên tiếng vạch trần. Vụ lừa đảo của chồng khiến danh tiếng của Vương Lệ Khôn bị hoen ố, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

hinh 5
Diễn viên Vương Lệ Khôn - Ảnh: Internet

Không những thế, ngôi nhà sang trọng trị giá 50 triệu Nhân dân tệ (khoảng 174 tỷ đồng) do chồng cô mua cho cô trước đây cùng với chiếc xe hơi hạng sang đã bị "đóng băng", coi như giấc mộng làm dâu nhà đại gia của cô bị tan vỡ.

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, được biết đến qua các bộ phim như Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2...

Một sao nữ lấy chồng giàu khác là ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Lưu Đào, cô kết hôn với doanh nhân giàu có Vương Kha vào năm 2008 rồi rời showbiz. 

hinh 6
Lưu Đào và Vương Kha - Ảnh: Internet

Những tưởng cô sẽ có cuộc sống viên mãn trong nhung lụa, nào ngờ chồng cô gặp thất bại trong kinh doanh và mắc nợ với số tiền lớn. 

Bản thân Lưu Đào khi đó được cho là sẽ bỏ chồng để giữ gìn thanh danh và "né nợ", nhưng người đẹp sinh năm 1978 không làm thế vì tình cảm giữa vợ chồng cô khá mặn nồng. 

Chính vì thế, cô lựa chọn ở lại cùng chồng và thay chồng làm việc kiếm tiền trả nợ, tức trở lại với showbiz.

Chia sẻ về quyết định này của mình, Lưu Đào nói, khi đã chọn anh ấy làm chồng thì không thể bỏ rơi anh ấy.