Chờ...

Những bí mật về Châu Tinh Trì qua tiết lộ của đạo diễn nổi tiếng

VOH - Đạo diễn Hồng Kông Vương Tinh lần đầu tiên tiết lộ Châu Tinh Trì từng phẫu thuật thẩm mỹ và đề cập mối quan hệ giữa hai người.

Vương Tinh là đạo diễn nổi tiếng và có vị trí quan trọng trong làng điện ảnh Hồng Kông. Ông vào nghề gần 50 năm, từng đạo diễn nhiều bộ phim bom tấn như Thần Bài, Dance Of The Dragon, và từng góp phần làm nên tên tuổi của các diễn viên như Vương Tổ Hiền,Thư Kỳ…

Mới đây, vị đạo diễn 69 tuổi đã lập kênh YouTube chia sẻ về những trải nghiệm làm nghề và những bí mật của giới nghệ sĩ cũng như các mối quan hệ của ông trong gần 5 thập kỷ làm phim. 

Trong tập đầu tiên vừa phát sóng mới đây, người mà Vương Tinh đề cập đến là "vua hài" Hồng Kông Châu Tinh Trì.

Trong chương trình, ngoài chia sẻ về mối quan hệ giữa ông với nam tài tử, Vương Tinh còn tiết lộ những bí mật riêng tư của Châu Tinh Trì.

hinh 1
Đạo diễn Vương Tinh - Ảnh: Youtube

Ông cho biết khi lần đầu tiên gặp Châu Tinh Trì tại công ty điện ảnh vào năm 1989, nam diễn viên đã chủ động ngỏ lời với ông rằng: "Thưa đạo diễn, tôi có thể có cơ hội hợp tác với ông hay không?".

Đáp lại, Vương Tinh nói tất nhiên là có, đồng thời có ý tốt khi nhắc khéo Châu Tinh Trì rằng nếu cứ tiếp tục tham gia những bộ phim có lời thoại tục tĩu sẽ rất khó nổi tiếng. Nghe xong, Châu Tinh Trì chỉ gật đầu rồi rời đi.

Vương Tinh thừa nhận anh rất ngưỡng mộ tài năng của Châu Tinh Trì và muốn hợp tác với anh ấy. Đến khi bộ phim Thánh Bài (1990) do Châu tinh Trì đóng vai chính thành công vang dội, Vương Tinh bắt đầu hợp tác với anh trong bộ phim Thánh Bài 2.

Sau đó, cả hai tiếp tục hợp tác trong các tác phẩm như Chuyên Gia Xảo Quyệt, Đặc Cảnh Uy Long, Thánh Bài 3, Lộc Đỉnh Ký

hinh 2
Vương Tinh và Châu Tinh Trì - Ảnh: Internet

Qua những lần hợp tác, Vương Tinh và Châu Tinh Trì dần trở thành đôi bạn thân thiết, họ sẵn sàng chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì, kể cả chuyện riêng tư của cá nhân và gia đình.

Vương Tinh tiết lộ Châu Tinh Trì từng kể với anh rằng thời còn bé, gia đình anh không được hạnh phúc. Trong một lần lẻn vào rạp xem phim, Châu Tinh Trì nhìn thấy cha mình ngồi cạnh một phụ nữ với cử chỉ thân mật nên đã về kể với mẹ.

Từ đó, anh không còn cha bên cạnh vì ông ấy đã bỏ nhà ra đi, để lại mẹ anh một mình nuôi ba người con.

Vương Tinh còn tiết lộ Châu Tinh Trì trước đây từng phẫu thuật cắt mí mắt, sau đó anh "trốn" ở nhà bạn gái khoảng vài tuần chờ bình phục. Trong thời gian đó, bạn gái anh mỗi ngày đều mua cơm hộp cho anh ăn.

hinh 3
Vương Tinh tiết lộ Châu Tinh Trì từng phẫu thuật cắt mí mắt - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Vương Tinh, quan hệ giữa anh với Châu Tinh Trì bắt đầu trở nên xa cách kể từ khi quay bộ phim Lộc Đỉnh Ký 2: Thần Long Giáo vào năm 1992. 

Cụ thể, trong một buổi ghi hình, Vương Tinh hỏi Châu Tinh Trì rằng: "Anh đang nghĩ ngợi chuyện gì mà suy nghĩ lâu vậy?".

Nghe xong, Châu Tinh Trì lớn tiếng đáp rằng: "Tôi đang suy nghĩ giúp anh đó!". 

Thái độ này của nam tài tử khiến đạo diễn Vương Tinh cảm thấy bất ngờ. Kể từ đó, trong lòng ông bắt đầu xuất hiện một vết hằn và vết hằn này bắt đầu khiến quan hệ giữa hai người trở nên xa cách.

Dần dần, Vương Tinh phát hiện ra nguyên nhân của sự xa cách có thể là do Châu Tinh Trì muốn làm đạo diễn, không thích bị người khác chỉ đạo hoặc ra lệnh, đồng thời cũng không muốn người khác đoán được mình đang muốn gì.

Những năm gần đây, Châu Tinh Trì ngừng đóng phim, chuyên tâm làm đạo diễn và nhà sản xuất. 

hinh 4
Châu Tinh Trì lúc trẻ - Ảnh: Internet

Đầu năm nay, anh thông báo sẽ hợp tác với nền tảng TikTok để cùng phát triển và vận hành "Kịch trường 9527".

Mới đây, tác phẩm phim ngắn đầu tiên do đôi bên cùng hợp tác mang tên Kim Trư Ngọc Diệp đã chính thức ra mắt.

Trong phim, nữ diễn viên Đài Loan Hạ Nhược Nghiên có màn tương tác gây cười với Châu Tinh Trì khi cô vào vai nữ luật sư xinh đẹp Diệp Tiểu Lai. 

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Châu Tinh Trì sau 16 năm kể từ bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông, ra mắt vào năm 2008.