Chờ...

Chồng đại gia của một sao nữ nổi tiếng thừa nhận nhiều lần mua dâm với số tiền lớn

VOH - Sau khi bị bắt vì cáo buộc lừa đảo, người chồng đại gia của nữ diễn viên Vương Lệ Khôn thừa nhận nhiều lần mua dâm với tổng số tiền lên đến vài tỷ đồng.

Vương Lệ Khôn là diễn viên Trung Quốc được biết đến qua các bộ phim như Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2...

Mới đây, chồng cô - doanh nhân Chiêm Hạo Lễ - chính thức bị đưa ra xét xử về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Nhiều nạn nhân có mặt tại tòa để theo dõi phiên xét xử.

hinh 1
Diễn viên Vương Lệ Khôn - Ảnh: Internet

Theo lời các nạn nhân, số tiền mà Chiêm Hạo Lễ lừa đảo lên đến 1,39 tỷ Nhân dân tệ (hơn 4.800 tỷ đồng), nhưng đến nay các nạn nhân chỉ mới thu hồi hơn 100 tiệu Nhân dân tệ, tức chưa tới 10% số tiền bị lừa đảo.

Đáng lưu ý, trong quá trình xét xử, Chiêm Hạo Lễ đã khai nhận có hành vi mua dâm và cho biết anh từng nhiều lần giấu vợ đi mua dâm bằng tiền lừa đảo của người khác với giá mỗi lần mua dâm từ 10.000 - 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 35 - 350 triệu đồng). 

Theo ước tính, tổng số tiền mà Chiêm Hạo Lễ dùng để mua dâm lên đến hàng triệu Nhân dân tệ (khoảng vài tỷ đồng). 

hinh 2
Vương Lệ Khôn và Chiêm Hạo Lễ - Ảnh: Internet

Lời thú tội này của vị đại gia lừa đảo khiến nhiều người bị sốc và làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Tin cho hay, một ngày trước khi diễn ra phiên xét xử đối với Chiêm Hạo Lễ, cộng đồng mạng tại Trung Quốc xôn xao về thông tin Vương Lệ Khôn đang gấp rút chuẩn bị các thủ tục để ly hôn sau khi chồng dính phốt lừa đảo.

Thông tin cho biết nữ diễn viên 39 tuổi muốn quá trình ly hôn phải hoàn thành trước khi Chiêm Hạo Lễ bị đưa ra xét xử để bản thân không phải trả nợ thay chồng.

hinh 3
Sự nghiệp của Vương Lệ Khôn bị ảnh hưởng sau khi chồng bị bắt vì tội lừa đào  - Ảnh: Internet

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, kết hôn với Chiêm Hạo Lễ vào năm 2019. Đến tháng 2 năm ngoái, chồng cô bị bắt vì cáo buộc lừa đảo với số tiền lên đến hàng ngàn tỷ đồng. 

Được biết, Chiêm Hạo Lễ đã lợi dụng nhu cầu muốn mua nhà ở gần trường học của các phụ huynh để thực hiện hành vi lừa đảo. 

Có tin nói rằng Chiêm Hạo Lễ từng mua nhiều quà tặng đắt giá để tặng vợ từ số tiền lừa đảo, bao gồm nhà đẹp, xe sang và nhiều món hàng xa xỉ khác. Vì thế, sau khi anh bị bắt, Vương Lệ Khôn cũng bị thẩm tra và bị phong tỏa các tài sản nói trên.

Vụ cáo buộc lừa đảo đối với chồng khiến danh tiếng của Vương Lệ Khôn bị hoen ố, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.