Chờ...

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26, cuộc đời đầy tiếc nuối khiến ai cũng xót xa

(VOH) - Ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ, Châu Kim Sang để lại nhiều ước vọng còn dang dở cùng câu chuyện tình buồn đầy đau thương.

Trưa ngày 3/9/2022 Châu Kim Sang được gia đình thông báo đã ra đi mãi mãi ở tuổi 26. Rất nhiều đồng nghiệp, anh chị em bạn bè và đông đảo các khán giả không khỏi tiếc thương cho cô gái trẻ đầy nghị lực. 

Cuộc đời đầy tiếc nuối của người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang 1
 

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26, đồng nghiệp gửi lời tiếc thương

Phía BTC Hoa hậu chuyển giới quốc tế - cuộc thi Châu Kim Sang từng tham dự đã có thông báo cụ thể đến khán giả về sự ra đi của cô: "Chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin từ phía gia đình, xin gửi lời chào tạm biệt đến cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ Châu Kim Sang. Ban tổ chức chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về việc tổ chức tang lễ và địa điểm thăm viếng đến quý khán giả trong thời gian sớm nhất."

Hoa hậu Hương Giang cũng nhanh chóng cập nhật tình hình, đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ sự tiếc thương. Còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đã lên tiếng không giấu nổi sự buồn đau về "dấu chấm hết" cuộc đời của Châu Kim Sang.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng người đẹp Đỗ Nhật Hà đã đến viếng và gửi lời tiễn biệt đến Châu Kim Sang tại tang lễ. Được biết, Lâm Khánh Chi còn hỗ trợ gia đình một phần tiền để lo toan cho hậu sự. 

Cuộc đời đầy tiếc nuối của người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang 2
 

Ngoài ra, người đẹp Bùi Đình Hoài Sa, thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế cùng Châu Kim Sang cũng bày tỏ lòng thương tiếc trên trang cá nhân: "Tạm biệt em, một người con của đất An Giang. Mọi người sẽ luôn giữ trong tim những hình ảnh của cô gái xinh đẹp, bé nhỏ nhưng nghị lực phi thường. 

Cuộc đời đầy tiếc nuối của người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang 3
 

Những ước mơ dang dở đành phải sang trang

Ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, Châu Kim Sang vẫn còn quá nhiều ước mơ, dự định chưa thể thực hiện được. Trong quá khứ, Châu Kim Sang từng nhiều lần chia sẻ rằng ước mơ lớn nhất đời mình là được chuyển giới hoàn toàn thành con gái. Nữ người mẫu luôn mong mỏi được sống bằng một hình hài như một người phụ nữ trọn vẹn, để cả tâm hồn và cơ thể cô được hòa làm một. 

Châu Kim Sang may mắn được gia đình hết mực ủng hộ và yêu thương kể từ ngày công khai thừa nhận giới tính. Cô đã luôn chăm chỉ làm việc để phụ giúp gia đình cũng như từng bước hoàn thiện mong muốn của bản thân.

Tiếc rằng ước mơ này đành phải gác lại khi cơn bạo bệnh ập tới khiến tình trạng sức khỏe của Châu Kim Sang bị ảnh hưởng. Cô không được phép thực hiện thêm một cuộc phẫu thuật chuyển giới nào nữa, đồng thời cũng phải ngừng tiêm hormone.

Cuộc đời đầy tiếc nuối của người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang 4
 

Từ những ngày đầu bước chân vào làng mẫu và tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Châu Kim Sang còn ấp ủ giấc mộng được một lần đội lên mình chiếc vương miệng chiến thắng. Tuy nhiên, khi cô còn chưa kịp để "chiến đấu" cho lần tham gia tiếp theo thì căn bệnh ung thư quái ác đã tìm đến.

Biết được ước mơ của Châu Kim Sang, Hoa hậu Hương Giang đã kịp thời đến nơi, giúp cô thực hiện nguyện vọng trong những ngày cuối đời. Cuối cùng, Châu Kim Sang cũng được đội lên đầu chiếc vương miệng quý giá mà mình hằng ao ước.

Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26, cuộc đời đầy tiếc nuối khiến ai cũng xót xa 7
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet