Chờ...

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn điều trị chân hết 20 tỷ tại Mỹ

VOH - Sau sự cố chấn thương cách đây vài ngày, trên mạng hiện đang lan truyền tin đồn giọng ca sinh năm 1971 tiêu tốn hàng chục tỷ đồng cho chi phí điều trị sau tai nạn bất ngờ.

Mới đây, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ với phóng viên Dân Trí rằng sau một thời gian điều trị tại bệnh viện ở Mỹ, anh đã quyết định đáp chuyến bay trở về Việt Nam vào tối 24/2/2024. Hiện tại, anh đang tiếp tục tịnh dưỡng và theo dõi tình hình vết thương ở chân. 

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn điều trị chân hết 20 tỷ tại Mỹ 1
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh nhập viện vì sự cố sân khấu - Ảnh: FBNV

Quản lý của nam ca sĩ cho biết gần đây, Đàm Vĩnh Hưng có tập đi và vô tình va chạm, làm cho vết thương của anh vẫn còn đau kéo dài đến nay.

"Hiện tại, anh Đàm Vĩnh Hưng được chỉ định nằm yên trên giường, không di chuyển để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vết thương", phía quản lý của nam ca sĩ cho biết.

Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang nghỉ ngơi tại nhà. Bác sĩ sẽ đến thăm khám định kỳ cho nam ca sĩ để theo dõi tình hình sức khỏe. Giọng ca Biển Tình cũng đang tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ nhằm giúp vết thương có thể hồi phục sớm nhất.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn điều trị chân hết 20 tỷ tại Mỹ 2
Phía nam ca sĩ đính chính về chi phí điều trị 20 tỷ đang lan truyền trên mạng - Ảnh: FBNV

Về thông tin "Đàm Vĩnh Hưng phải chi 20 tỷ đồng để chữa trị chân ở Mỹ" đang lan truyền trên mạng xã hội, phía quản lý của nam ca sĩ cho biết đây chỉ là thông tin do dân mạng phỏng đoán.

"Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ việc chi phí điều trị ở Mỹ khá đắt đỏ, nhưng anh ấy không hề nói con số cụ thể. Đây là một sự cố không ai mong muốn, vì vậy không tiện chia sẻ nhiều thông tin. Trên mạng xã hội, một số người dựa vào kinh nghiệm của bản thân để phỏng đoán về chi phí điều trị vết thương tại Mỹ”, người này cho biết.

Trước đó vào ngày 21/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Mỹ. Khi đó, anh muốn trèo lên vị trí cao để khán giả dễ thấy mình hơn nhưng không may bị trượt chân. Sau khi vào viện kiểm tra, bác sĩ cho biết vết thương khá sâu và bắt buộc phải nhập viện.

"Tôi đã phải khâu rất nhiều mũi và vết thương này ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại," Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn điều trị chân hết 20 tỷ tại Mỹ 3
Tuy không chia sẻ số tiền cụ thể nhưng anh vẫn xác nhận chi phí điều trị tại Mỹ khá đắt đỏ - ảnh: FBNV

Giọng ca Nửa Vầng Trăng cũng chia sẻ thêm rằng theo chẩn đoán của bác sĩ, anh cần ít nhất 1 tháng để hồi phục và đi lại bình thường. Anh bày tỏ sự áy náy và gửi lời xin lỗi đến khán giả, vì với tình hình hiện tại, anh khó lòng có thể đảm bảo lịch trình ban đầu.

Sau khi về nước, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy khá may mắn vì chỉ bị thương ở chân, không phải ở mặt hoặc các khu vực nguy hiểm hơn. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bày tỏ niềm vui khi được trở về Việt Nam bởi chi phí chữa trị ở Mỹ khá đắt đỏ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ cố gắng tịnh dưỡng và duy trì tinh thần lạc quan để vết thương chóng lành.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!