Chờ...

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ về nỗi sợ hãi ám ảnh nhất

VOH - Nhiều khán giả xót xa trước những đánh đổi của người đẹp Tân Cương khi làm người nổi tiếng.

Theo tờ Sina, khi tham gia chương trình Hoa Tỷ Đệ 5, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ với khán giả về những khó khăn tâm lý mà cô phải đối mặt khi mới vào showbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ về nỗi sợ hãi ám ảnh nhất 1
Địch Lệ Nhiệt Ba phải đối mặt với nhiều lời khen chê của dư luận khi là người nổi tiếng - Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ rằng cô luôn bị ám ảnh bởi những lời đánh giá từ người khác và lo lắng quá độ về nhận định và ý kiến của dư luận. Vì vậy, nữ diễn viên luôn sợ mình sẽ nói hay làm sai. Nỗi lo này khiến cô chịu nhiều áp lực mỗi khi xuất hiện tại nơi công cộng hay các sự kiện.

Mỹ nhân Tân Cương cho biết cô là kiểu người có xu hướng đặt cảm nhận của người khác lên trên chính mình. Cô luôn lo lắng về việc làm phiền ai đó và không dám cư xử tùy tiện khi đứng trước đám đông. Nữ diễn viên luôn cẩn trọng với mọi việc và cảm thấy mệt mỏi vì bản thân phải luôn ép mình đạt tới mức hoàn hảo.

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ về nỗi sợ hãi ám ảnh nhất 2
Dù nỗ lực diễn xuất, cô vẫn bị đánh giá là "bình hoa di động" - Ảnh: Weibo

Đôi khi, sự nổi tiếng không phải là cuộc sống trong mơ như nhiều người vẫn nghĩ. Họ phải đánh đổi sự riêng tư và tự do để đổi lấy những đặc quyền của danh vọng. Những lời chia sẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan của cô không khỏi đau lòng cho thần tượng. 

Mỹ nhân Tân Cương từng nhiều lần bị công kích bởi những lời lẽ miệt thị về ngoại hình cũng như kỹ năng diễn xuất của cô. Vốn sở hữu nhan sắc như lai Tây tự nhiên vì lớn lên ở khu vực Tân Cương, nhưng nữ diễn viên thường xuyên bị đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người còn cố tình chụp những hình ảnh kém sắc để tung lên mạng nhằm hạ bệ nhan sắc của người đẹp 9x.

Về phần diễn xuất, tuy Địch Lệ Nhiệt Ba từng là một diễn viên non tay, chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng hiện cô ngày càng nâng cao kỹ năng qua từng dự án. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn gán cho cô danh xưng "bình hoa di động".

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ về nỗi sợ hãi ám ảnh nhất 3
Địch Lệ Nhiệt Ba gần như bị ám ảnh với lời phán xét của cộng đồng mạng - Ảnh: XTEP

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn phải đối mặt với tin đồn nhạy cảm là tạm ngưng hoạt động vì đang mang thai. Mãi sau khi cô tái xuất với chiếc bụng phẳng lỳ, tin đồn này mới được gỡ bỏ. Theo những thông tin được chia sẻ, quãng thời gian mà Địch Lệ Nhiệt Ba “bốc hơi” khỏi làng giải trí cũng là để lấy lại tinh thần sau khi chịu quá nhiều áp lực.

Nỗi sợ và áp lực đặt lên vai của nghệ sĩ không phải là điều mới mẻ. Tuy nhiên, thực tế, dù đã biết rõ điều này từ lâu, không phải ai cũng thấu hiểu và thông cảm cho người nổi tiếng. Hy vọng rằng Địch Lệ Nhiệt Ba nói riêng và những nghệ sĩ khác nói chung sẽ giữ vững trạng thái tinh thần để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!