Chờ...

Dù có gia thế khủng, ái nữ của "vua sòng bạc Macau" vẫn thích sống tự lập

VOH - Hà Siêu Liên - ái nữ của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân - tổ chức đám cưới thế kỷ với nam diễn viên Trung Quốc Đậu Kiêu vào tháng 4 năm ngoái tại đảo Bali, Indonesia.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ rất hạnh phúc, nhưng do cả hai đều rất bận rộn với công việc riêng của mình nên ít có thời gian dành cho nhau.

Quả thật, Hà Siêu Liên rất bận rộn, ngoài việc quán xuyến chuỗi nhà hàng mì bò tại Hồng Kông do cô làm chủ, người đẹp sinh năm 1991 còn bận rộn với việc quay phim, ghi hình cho các chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc và tham gia sự kiện, trong khi chồng cô cũng bận rộn với công việc đóng phim.

Dù có gia thế khủng, ái nữ của "vua sòng bạc Macau" vẫn thích sống tự lập 1
Vợ chồng Hà Siêu Liên - Ảnh: Weibo

Mới đây, Hà Siêu Liên tổ chức phát livestream bán hàng qua mạng. Trong buổi livestream, cô xuất hiện  với hình ảnh đang gội đầu để giới thiệu sản phẩm máy duỗi tóc. Cô muốn tự kiếm sống bằng sức lao động của mình chứ không muốn sống dựa vào gia đình.

Hà Siêu Liên từng nói, mặc dù gia đình cô rất giàu có, nhưng cô cho rằng tài sản của gia đình không hẳn là của cô, vì thế cô muốn tự kiếm tiền. Theo cô, tiền bạc mình kiếm được mới thật sự là của mình.

Tinh thần tự lực cánh sinh của người đẹp 9x đã giúp cô nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, họ bày tỏ sự ngường mộ và có chút "ganh tị" vì cho rằng cô vừa là thiên kim tiểu thư của gia tộc họ Hà giàu có khét tiếng, lại vừa có nhan sắc, nhưng cô không dựa dẫm, phụ thuộc vào gia đình mà biết sống tự lập.

Thân là con gái của vua sòng bạc sở hữu khối tài sản kếch xù, Hà Siêu Liên có thể không cần làm việc mà vẫn có thể sống cuộc sống sung túc cho đến cuối đời.

Dù có gia thế khủng, ái nữ của "vua sòng bạc Macau" vẫn thích sống tự lập 2
Hà Siêu Liên livestream giới thiệu sản phẩm máy duỗi tóc - Ảnh chụp màn hình

Nhưng sau khi kết hôn với Đậu Kiêu, cô vẫn liên tục bận rộn với những công việc riêng của mình, đến mức hai vợ chồng ngày càng ít có thời gian gặp nhau. Cô bận rộn là vì muốn tự thân lập nghiệp, không muốn dựa vào gia đình.

Vì muốn tự kiếm tiền bằng sức lao động của mình, Hà Siêu Liên không ngần ngại để lộ những hình ảnh rất riêng tư, chẳng hạn như hình ảnh cô đang gội đầu, sau đó vừa làm khô tóc bằng máy duỗi tóc, vừa giới thiệu sản phẩm duỗi tóc đến mọi người.

Qua buổi livestream, nhiều người khen cô là tiểu thư con nhà giàu nhưng độc lập về tài chính.

​Hà Siêu Liên là con gái lớn của Hà Hồng Sân với người vơ thứ 3 Trần Uyển Trân. Trong số 17 người con của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Liên là con gái được cha cưng chiều nhất.

Dù có gia thế khủng, ái nữ của "vua sòng bạc Macau" vẫn thích sống tự lập 3
Hà Siêu Liên thích sống tự lập, không muốn phụ thuộc vào gia đình - Ảnh: Instagram

Cô từng tốt nghiệp khoa Kinh tế tại một trường đại học ở Anh vào năm 2012, sau đó nối nghiệp cha theo nghề kinh doanh và mở chuỗi nhà hàng mì bò ở Hồng Kông.

Ngoài ra, cô còn gia nhập làng giải trí Trung Quốc với vai trò người mẫu và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Sau khi cha cô qua đời vào năm 2020 ở tuổi 98, gia tộc họ Hà đã lập một quỹ gia đình, theo đó mỗi người con đều được một khoản tiền tiêu vặt hàng tháng lên đến 6 con số.

Nếu tính mức thấp nhất của 6 con số là 100.000 tiền Macau (MOP), tương đương với 290 triệu đồng.