Chờ...

Hot girl Sam công khai chi phí thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng

VOH - Ở tuổi 33, hành trình mang thai con đầu lòng của Sam khá vất vả.

Sau khi xác nhận tin vui, Sam đã thoải mái xuất hiện và thường xuyên chia sẻ với công chúng về hành trình làm mẹ thiêng liêng. Hot girl 33 tuổi quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) vì lý do sức khỏe và độ tuổi của mình không còn lý tưởng để mang thai truyền thống. Hiện tại, Sam đã bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ và cho biết em bé đang phát triển tốt. 

Hot girl Sam công khai chi phí thụ tinh ống nghiệm để có con đầu lòng 1
Sam tiết lộ chi phí để thụ tinh ống nghiệm - Ảnh: FBNV

Gần đây, nữ diễn viên đã tiết lộ số tiền mà cô và chồng đã chi để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Theo đó, Sam thành công trong lần đầu tiên đưa phôi vào cơ thể. Mẹ bầu cho biết cô đã bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên số tiền này không cố định và sẽ thay đổi tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khoẻ của mỗi người.

Khi Sam chia sẻ tin vui mang thai, cô đã phải đối mặt với những bình luận không hay về chồng của mình. Nhiều người “khẳng định” rằng chồng của Sam chính là vị bác sĩ giúp cô thụ tinh ống nghiệm. Trước đó, Sam đã nhiều lần bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với vị bác sĩ này. Tuy nhiên, cô đã sớm lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết. Nhưng với một số cư dân mạng kém duyên, những lời đính chính của nghệ sĩ không “giá trị” bằng những điều mà họ phỏng đoán.

Hot girl Sam công khai chi phí thụ tinh ống nghiệm để có con đầu lòng 2
Sam hiện chưa công khai danh tính nửa kia - Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Sam từng hé lộ ông xã của cô không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật và hai người đã có thời gian tìm hiểu dài trước khi quyết định kết hôn. Hiện tại, hai người chưa tổ chức lễ cưới nhưng đã chính thức trở thành vợ chồng kể từ tháng 4/2023. Đồng thời, anh cũng luôn ở bên cạnh động viên và hỗ trợ trong hành trình “tìm con” của hai người.

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) đã trở thành một giải pháp để các cặp vợ chồng vô sinh có thể có con. Tuy nhiên, chi phí để thực hiện phương pháp này rất đắt đỏ và không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để chi trả. Ngoài việc trả tiền cho phương pháp IVF, các cặp vợ chồng còn phải trả tiền cho các bác sĩ chuyên khoa và thuốc phải sử dụng trong quá trình điều trị. Việc chi tiêu cho IVF cũng không đảm bảo rằng quá trình thụ thai sẽ thành công. 

Hot girl Sam công khai chi phí thụ tinh ống nghiệm để có con đầu lòng 3
Ở tuôi 33, Sam chọn phương pháp IVF để hoàn thành thiên chức làm mẹ - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ y tế, phương pháp IVF đã giúp cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh có thể trở thành cha mẹ và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Trước Sam, trong giới nghệ sĩ cũng từng có nhiều người chọn phương pháp này như Á hậu Diễm Châu, Pha Lê, An Nguy, Minh Hằng…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!