Chờ...

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay, suýt ẩu đả với nam MC vì bị đem ra đùa cợt

VOH - Câu chuyện của nam youtuber đình đám một thời nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Tối ngày 16/5, Youtuber đình đám một thời JVevermind bỗng được chú ý trở lại sau khi chia sẻ câu chuyện liên quan đến Trấn Thành. Theo đó, trên kênh của anh đăng tải đến 2 đoạn video liên quan đến nam MC nổi tiếng. Tiêu đều 2 đoạn video gồm: “13 tiếng ngồi xem tất cả các Vlog trên kênh Youtube của Trấn Thành” và “Mình từng suýt gạt tay trúng má Trấn Thành”.

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay, suýt ẩu đả với nam MC vì bị đem ra đùa cợt 1
Youtuber JVevermind đăng clip kể chuyện "thâm cung bí sử" với Trấn Thành gây xôn xao

JVevermind đã dành 13 tiếng để xem lại toàn bộ các video được đăng trên kênh YouTube của MC Trấn Thành. Anh chia sẻ rằng mình không ghét Trấn Thành mà cảm thấy rằng nam MC này giống hệt bản thân anh trong quá khứ với cái tôi rất cao. "Nhiều người ghét Trấn Thành vì cái tôi rất cao đến mức dư luận nói là ảo tưởng quyền lực, nhưng mình chưa ghét Trấn Thành vì điều đó. Thực ra, Trấn Thành hiện tại làm mình nhớ đến chính bản thân mình trước đây", anh nói.

Vlogger đình đám JVevermind kể chuyện từng suýt đánh Trấn Thành 1
JVevermind bất ngờ dành hẳn hai video để làm nội dung xoay quanh Trấn Thành

Sau đó, anh phân tích một sự kiện từng diễn ra trong quá khứ: "Trong 2 clip dài dẫn luật sư tới nhà antifan và clip đính chính câu nói cắt ghép sai sự thật, Trấn Thành chỉ cần 5 phút đính chính là xong. Nhưng anh lại làm clip dài hẳn 30 phút, chủ yếu là để dằn mặt và kể khổ. Thể hiện cái tôi của bản thân". 

Thậm chí, JVevermind còn kể lại lần suýt đánh Trấn Thành vì tức giận. Khi đoàn quay phim đẩy lịch quay chung lên vì Trấn Thành có việc phải về sớm, JVevermind đã làm sai vài lần trong một cảnh và bị nam MC mắng chửi trước mặt ê-kíp. Tuy nhiên, với tính cách có cái tôi rất lớn, JVevermind cho biết anh đã suy nghĩ đánh Trấn Thành, nhưng đã dừng lại.

Xem thêm: Sao Việt từng bị buộc thôi học: Trấn Thành nợ tiền học phí, Trường Giang bị nói "không có tố chất"

Vlogger đình đám JVevermind kể chuyện từng suýt đánh Trấn Thành 2
Trong một lần làm việc chung, JVevermind đã suýt ẩu đả với Trấn Thành vì bị đùa cợt

Nam vlogger cũng phân tích lý do tại sao Trấn Thành có những phát ngôn, hành động như vậy. Theo JVevermind, khi được mọi người xung quanh khen ngợi và tán dương, kiếm được rất nhiều tiền và được xã hội công nhận là người thành công, Trấn Thành đã cho mình là người đặc biệt hơn người. Anh ta đã nghĩ rằng mình là chân lý và lời nói của mình là lẽ sống.

Dựa trên việc phân tích kỹ những phát ngôn và video của Trấn Thành, JVevermind đã đưa ra lời khuyên cho nam MC. Anh khuyên Trấn Thành nên thử biến mất một thời gian để tìm hiểu giá trị thật sự của bản thân, bởi thế giới này vẫn tiếp diễn bình thường và không ai là không thể thay thế.

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay, suýt ẩu đả với nam MC vì bị đem ra đùa cợt 4
Không chỉ kể chuyện từng suýt đánh Trấn Thành trong quá khứ, JVervermind còn khuyên rằng nam Mc nên dành thời gian để nhìn lại bản thân

"Nếu bạn muốn biết giá trị của bản thân, hãy thử biến mất một thời gian sẽ thấy ngay. Thế giới này không có bạn vẫn tiếp diễn bình thường và không ai là không thể thay thế.” - Câu nói này hiện đang “viral” trên mạng xã hội.

Theo JVevermind, anh không ghét Trấn Thành vì anh tin rằng ai cũng được trao cơ hội để nhìn lại bản thân và hoàn thiện bản thân. Nam vlogger này cho rằng đây là thời điểm phù hợp để Trấn Thành suy nghĩ và làm điều đó.

Vlogger đình đám JVevermind kể chuyện từng suýt đánh Trấn Thành 3
Những ngày qua, Trấn Thành vướng nhiều "phốt" xoay quanh thái độ

JVevermind được biết đến với những video vlog cá tính, độc đáo và sâu sắc về các vấn đề trong xã hội. Anh thường xuyên mang đến cho người xem những góc nhìn mới lạ về cuộc sống và đưa ra suy nghĩ sâu sắc về những vấn đề nhức nhối như chuyện độc thân, fan cuồng Kpop, chém gió tiếng Anh và anh hùng bàn phím. Với hơn 2 triệu lượt theo dõi, JVevermind được xem là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet