Chờ...

Lưu Hiểu Khánh: Nhan sắc ở tuổi 71 gây tranh cãi trên mạng xã hội

VOH - Nữ diễn viên đã có sự nghiệp kéo dài hơn nửa thế kỷ nhưng luôn giữ được hình tượng trẻ trung.

Vài ngày trước, nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh đã khiến cư dân mạng xôn xao với loạt ảnh mới. Trong các bức ảnh, cô xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, phong cách thời thượng, đặc biệt là dường như thời gian không hề ảnh hưởng đến cô. Nữ diễn viên vẫn trẻ trung như thiếu nữ với làn da trắng sáng và đôi chân săn chắc. 

luu-hieu-khanh-nhan-sac-o-tuoi-71-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-ho
Vẻ ngoài trẻ trung đến vô lý của Lưu Hiểu Khánh - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng Lưu Hiểu Khánh đã lạm dụng chỉnh sửa ảnh quá mức bởi hiện cô đã bước sang tuổi 71. 

luu-hieu-khanh-nhan-sac-o-tuoi-71-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-ho (2)
Nhiều người ngán ngẩm vì thói quen ăn mặc trẻ hơn tuổi cộng với "cà filter" quá đà của cô - Ảnh: Weibo

Để níu giữ tuổi xuân, nữ diễn viên không rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Tập luyện thể dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của Lưu Hiểu Khánh. Cô thường xuyên tập yoga, bơi lội và đi bộ. 

Bên cạnh đó, Lưu Hiểu Khánh thường xuyên dùng "filter" để trông trẻ hơn. Tiếc rằng dù nỗ lực thế nào, cô vẫn khó vượt khỏi giới hạn tuổi tác. Trong những bức ảnh được chụp bởi người qua đường, sao Võ Tắc Thiên không thiếu những nếp nhăn như bao người khác ở độ tuổi này.   

luu-hieu-khanh-nhan-sac-o-tuoi-71-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-ho (4)
Thực tế, Lưu Hiểu Khánh đã lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác - Ảnh: Weibo

Tuy đã có sự nghiệp kéo dài hơn nửa thế kỷ nhưng thường xuyên trung thành với hình tượng này. Hành động “cưa sừng làm nghé” của cô dù gây tranh cãi nhưng không làm ảnh hưởng đến quyết tâm của Lưu Hiểu Khánh. 

Nguyên nhân đằng sau “chấp niệm” này có thể bắt nguồn từ những trải nghiệm tình cảm trong quá khứ. Lưu Hiểu Khánh từng có một cuộc tình không trọn vẹn, để lại trong cô nỗi tiếc nuối vô cùng. 

luu-hieu-khanh-nhan-sac-o-tuoi-71-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-ho (3)
Lưu Hiểu Khánh hiện tại - Ảnh: Weibo

Chính những niềm tiếc nuối đó đã thúc đẩy Lưu Hiểu Khánh dồn hết tâm huyết vào sự nghiệp. Sau khi thành công gầy dựng tên tuổi, tiền tài, nữ diễn viên luôn cố gắng duy trì vẻ ngoài trẻ trung như một cách để sống lại những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp. Dù bị chỉ trích về việc "giả vờ trẻ", cô vẫn kiên quyết sống đúng với mong muốn của mình.

luu-hieu-khanh-nhan-sac-o-tuoi-71-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-ho (5)
Nữ diễn viên tiếc nuối tuổi xuân đến mức "ám ảnh" - Ảnh: Weibo

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955 tại Thành Đô, Trung Quốc, là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của điện ảnh Trung Quốc. Với nhiều thập kỷ hoạt động nghệ thuật, cô đã trở thành biểu tượng của nền điện ảnh Hoa ngữ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Việc thường xuyên xuất hiện với hình tượng không đúng tuổi có lẽ là điểm trừ của cô trong mắt nhiều người, nhưng không thể phủ nhận tài năng và đóng góp của Lưu Hiểu Khánh dành cho nghệ thuật suốt nhiều thập kỷ qua.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.