Chờ...

Nguyên Vũ thẳng thắn nhắc nhở Trấn Thành giữa ồn ào: "Hãy để nước mắt làm nên giá trị cao đẹp"

(VOH) - Bên dưới bài đăng, Nguyên Vũ cho biết mình đã gửi chính xác nội dung trên cho Trấn Thành qua tin nhắn Facebook.

Cách đây vài ngày, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ về "đời nghệ sĩ khó nuốt" và nói: "Hãy nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ" đi rồi biết nó là cái gì". Trong lúc nói, Trấn Thành không kiềm được cảm xúc mà bật khóc. Hình ảnh và phát ngôn của anh nhanh chóng được lan truyền và gây tranh cãi dữ dội.

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng trên trang cá nhân để bày tỏ quan điểm của mình. Mặc dù anh không đề cập đến tên ai trong bài viết, nhưng ở dưới phần bình luận, anh đăng ảnh chụp màn hình mình đã gửi những dòng trên cho Trấn Thành.

Nguyên Vũ thẳng thắn nhắc nhở Trấn Thành giữa ồn ào:
Nguyên Vũ nhắn gửi Trấn Thành nhiều điều

Đầu tiên, Nguyên Vũ khẳng định mình ngưỡng mộ tài năng và đồng cảm mỗi khi Trấn Thành khóc. Nhưng riêng lần này, nam MC, ca sĩ không còn đồng tình với phát ngôn của Trấn Thành: “Ủa lạ…? Những giọt nước mắt tức tưởi ấy là gì? Bạn uất ức cam chịu hay bị ai ép uổng? Bình thường anh vẫn ngưỡng mộ tài năng của em và rất đồng cảm với những giọt nuớc mắt bởi cảm xúc từ trái tim rung động và những hành động tốt mà em đã dành cho những người khác hay những tiết mục hay… Nhưng lần này thì không.”

Nguyên Vũ thẳng thắn nhắc nhở Trấn Thành giữa ồn ào:
Nguyên Vũ gửi tin nhắn cả nguyên văn bài post cho Trấn Thành, xác định người trong câu chuyện mà mình nhắc đến là ai

Xem thêm: Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp?

Tiếp đó, Nguyên Vũ dẫn dắt đến một nghệ sĩ gốc Việt đang hot gần đây - Quan Kế Huy: “Hãy nhìn những giọt nước mắt của Quan Kế Huy khi nhận giải Oscar đi, nó chứa đựng cả một niềm tự hào sự khát khao của bản thân và cả lòng biết ơn vô cùng tận khiến cho bao người xem cũng vui lây và hãnh diện dùm . 

Em đã có rất nhiều thứ, từ danh vọng tiền tài , đứng trên ngồi trước và cả sự ngưỡng mộ tôn trọng mà mọi người dành cho. Dĩ nhiên em cũng phải đổ mồ hôi sôi nước mắt , lao động cực lực cả tâm trí lẫn thể xác mới có được thành tựu ấy… Nhưng nghề nào mà không phải lao động vất vả mới thành công nếu không muốn nói có nhiều lần thất bại để đạt được ý nguyện huh em ? 

Hào Quang Rực Rỡ… bản thân nó đã nói lên tất cả. Phải đẹp phải lung linh thì mới tỏa hào quang, phải tươi màu phải chói sáng thì mới rực rỡ. Thế còn có những người lao động cật lực, hy sinh cả tuổi thanh xuân vẫn chưa bao giờ có được 1 giây Hào Quang Rực Rỡ thì họ oán trách hay than vãn với ai?”  

Nguyên Vũ thẳng thắn nhắc nhở Trấn Thành giữa ồn ào:
Nguyên Vũ nhắc đến Quan Kế Huy trong bài viết

Cuối cùng, Nguyên Vũ thẳng thắn nói: “Hãy để những giọt nước mắt làm nên giá trị cao đẹp và lòng biết ơn hơn là sự oán tránh hờn dỗi khi chúng ta đang theo đuổi một nghề vô cùng tốt mà bao nhiêu người mong ước.  Lời cuối, Vũ rất trân trọng tình anh em đồng nghiệp nhưng tôn trọng là tôn trọng, nguỡng mộ là nguỡng mộ, không phải vì thế cái gì cũng phải hùa theo. Chính vì rất sợ câu thuận ta thì sống nghịch ta thì chết nên Vũ vẫn chọn lối đi 1 mình dù cô đơn (thân cô thế cô không bè không phái) nên ai hiểu thì hiểu không hiểu thì đành chịu thôi …”

Chia sẻ của Nguyên Vũ thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Có người ủng hộ anh vì thẳng thắn góp ý cho đồng nghiệp. Nhưng cũng có người cho rằng hành động này đang có phần chưa hợp lý bởi đứng ở cương vị đàn anh, đồng nghiệp, Nguyên Vũ không nên nêu ý kiến một cách trực quan và gay gắt như thế.

Nguyên Vũ thẳng thắn nhắc nhở Trấn Thành giữa ồn ào:
Suy cho cùng, việc Trấn Thành khóc và chia sẻ nghề nghệ sĩ có đáng bị lên án?

Nguyên Vũ sinh năm 1975, tên đầy đủ Lê Nguyên Vũ. Anh là ca sĩ, diễn viên, MC và giám khảo truyền hình nổi tiếng người Việt Nam. Nguyên Vũ từng là cái tên rất nổi tiếng những thế hệ 9x với rất nhiều bài hit, có mặt hầu hết trên thị trường băng đĩa nhạc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình, internet