Chờ...

Nhã Phương khoe cơ bụng dù chỉ mới 2 tuần sau khi sinh em bé

VOH - Chỉ mới 2 tuần sau sinh, Nhã Phương đã lấy lại được vóc dáng săn chắc và cân đối, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh lên story trang cá nhân. Trong ảnh, cô mặc chiếc quần short cùng croptop thể thao, khoe trọn vùng bụng phẳng lì, săn chắc dù chỉ mới sinh em bé vào 2 tuần trước. Cư dân mạng ai nấy đều bất ngờ xen lẫn “ghen tỵ” trước tốc độ lấy lại vóc dáng của nữ diễn viên. 

Nhã Phương diện áo crop top - Khoe bụng múi dù vừa sinh 2 tuần 1
Nhã Phương up story khoe cơ bụng múi sau sinh - Ảnh: FBNV

Theo Nhã Phương chia sẻ thì trong giai đoạn mang thai, cô chỉ tăng khoảng 7 - 8kg, tập trung chủ yếu vào phần bụng nên sau sinh dễ lấy lại dáng. Bên cạnh đó, cô cũng đã có nhiều năm luyện tập thể dục và suốt thai kỳ vẫn duy trì thói quen này nên sau sinh chỉ cần quay lại tập luyện, kết hợp với ăn kiêng là đã có thể giảm được cân. 

Trước đây, sau khi sinh bé Destiny, Nhã Phương từng giảm 15kg nhờ tập luyện và ăn theo chế độ kiêng tinh bột, ít chất béo.  

Nhã Phương diện áo crop top - Khoe bụng múi dù vừa sinh 2 tuần 2
Dù bầu bí nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp rạng rỡ - Ảnh: FBNV
Nhã Phương diện áo crop top - Khoe bụng múi dù vừa sinh 2 tuần 3
Nữ diễn viên bên chồng con - Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian mang thai, Nhã Phương được ông xã Trường Giang chăm sóc chu đáo. Anh thường nấu các món ăn dinh dưỡng để cô bồi bổ cơ thể mỗi ngày.

Ngày 5/10, Nhã Phương chuyển dạ, nhưng Trường Giang lại không thể có mặt bên cạnh vợ vì có lịch với chương trình. Sau khi đưa vợ vào viện lúc rạng sáng, anh rời đi và quay lại với vợ vào chiều tối.

Nhã Phương diện áo crop top - Khoe bụng múi dù vừa sinh 2 tuần 4
Cô cũng rất thích diện áo croptop khoe vòng 2 - Ảnh: FBNV

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của Showbiz Việt. Sự nghiệp của cô khá ổn định, được khán giả biết đến nhờ vẻ ngoài ngọt ngào và qua một số bộ phim như: Vừa Đi Vừa Khóc, Quả Tim Máu, Tuổi Thanh Xuân (kết hợp với diễn viên Kang Tae Oh), Cây Táo Nở Hoa,... Cô giành giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2015, Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh tại Cánh Diều Vàng 2017.

Nữ diễn viên năm nay 33 tuổi, là bạn đời của nghệ sĩ Trường Giang. Sau khi kết hôn, cô ít xuất hiện trước truyền thông hơn mà chủ yếu tập trung vun vén gia đình.

Nhã Phương diện áo crop top - Khoe bụng múi dù vừa sinh 2 tuần 5
Gia đình Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ - Ảnh: FBNV 

Trường Giang - chồng Nhã Phương là một nghệ sĩ hài, được khán giả yêu mến nhờ tính cách chân thành và hóm hỉnh. Công chúng thường nhớ tới anh với biệt danh "Mười Khó". Anh hiện đang là cast chính hoặc dẫn chính trong nhiều gameshow như Hành Trình Rực RỡNhanh Như Chớp, Thiên Đường Ẩm Thực,...  Ngoài ra, Trường Giang còn kinh doanh chuỗi nhà hàng Cơm quê Mười Khó song song với các hoạt động nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!